‘โค้ชอู๊ด’จัดชุดใหญ่รอชน ‘แอร์ฟอร์ซ‘ ดิวิชั่น2

‘โค้ชอู๊ด’จัดชุดใหญ่รอชน ‘แอร์ฟอร์ซ‘ ดิวิชั่น2

ฟุตบอลลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 เลกสอง

 ในวันศุกร์ที่ 1 ก.ค. 59 เป็นคู่ในโซนกรุงเทพและปริมณฑล จามจุรี ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงภายใต้การนำของ ‘โค้ชอู๊ด’ สัจจา ศิริเขตร์ เตรียมปรับแนวรับใหม่ แต่แดนกลางและหน้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ พร้อมรับมือ แอร์ฟอร์ซ โรบินสัน ที่ขาด ณัฐพล ยังเจริญ ศูนย์หน้าคนสำคัญ ช่อง NOW26 เริ่มถ่ายทอดสด ตั้งแต่เวลา 15.30 น.

จามจุรี ยูไนเต็ด จ่าฝูงโซนกรุงเทพและปริมณฑล จะเปิดสนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รับการมาเยือนของ แอร์ฟอร์ซ โรบินสัน เอฟซี ทีมอันดับ 10 โดยผลงานในนัดล่าสุด จามจุรี บุกไปเสมอ ทหารบก 2-2 ส่วน แอร์ฟอร์ซ เสมอ โดม เอฟซี 1-1

ความคืบหน้าล่าสุด ‘โค้ชอู๊ด’ สัจจา ศิริเขตร์ แสดงความผิดหวังที่ต้องเป็นฝ่ายไล่ตีเสมอ ทหารบก ทั้งที่รูปเกมเหนือกว่า โดยยอมรับว่าลูกทีมยังต้องเรียนรู้อีกมาก แต่ยืนยันว่าเป้าหมายไปแชมเปียนส์ลีกยังไม่เปลี่ยนแปลง

สำหรับสภาพทีม ต้องรอเช็คความฟิต ของ ‘เป็ด’ วุธรัตน์ ธนสุคนธสิทธิ์ อดีตกองหลังทีมชาติไทย และทีม ม.กรุงเทพ ชุดแชมป์ไทยลีก เช่นเดียวกับ ภูษิต ศรีดอกพุฒ และ วุฒินันท์ แสนสุภา ส่วน ลี ซุง วู ปราการหลังชาวเกาหลี เริ่มกลับมาซ้อมได้แล้ว ล่าสุด ทีมเพิ่งได้ผู้เล่นใหม่ อย่าง ศักดิ์สิทธิ์ จิตพิจารณ์ กองหลังวัย 18 ปี มาเสริมทัพ ส่วนแดนกลางและแดนหน้าครบเครื่องพร้อมลงเล่นทุกคน ทั้ง ฮิโรยูกิ สุกิโมโตะ, บัมบ้า เมสซี่, นิรุตน์ คำสวัสดิ์, วัชรพงศ์ บัวศรี, ฤทธิพร หวานชื่น และ ภานุเทพ คีรีแลง

ด้าน แอร์ฟอร์ซ โรบินสัน ของ ‘โค้ชควร’ สมควร จ้นทร์ขาว เกมนี้ ทีมจะไม่มี มาริโอ ดาซิลวา ที่ถูกปล่อยตัวไปแล้ว และ ณัฐพล ยังเจริญ ดาวซัลโวของทีมซึ่งถูกไล่ออกในเกมพบ โดม เอฟซี เมื่อสัปดาห์ก่อน ทำให้ พัศพล เฉิดวิจิตร จะได้เป็นตัวหลักในแดนหน้า โดยจะขยับ เดชา มูฮัมหมัด จากปีกขวามาเป็นศูนย์หน้าคู่กัน

ในส่วนของเกมรับ พิสิฐพงศ์ ผูกวาจา พร้อมกลับมาคุมแผงหลัง ร่วมกับ ณัฐกฤต ทองนพคุณ กัปตันทีม และ เกียรติขจร โพธิ์หิรัญ ส่วน สหรัฐ ปั่นมัชยา กองกลางคนสำคัญเพิ่งฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บกระดูกไหปลาร้าหัก คาดว่าจะยังต้องใช้เวลาอีกระยะเพื่อเรียกความฟิตกลับมา