ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 แรม 12 ค่ำ เดือน 7

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์จนถึงเวลา 23.06 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม ใช้ความรุนแรงเด็ดขาดจัดการปัญหาให้ยุติ วันนี้เป็นวันสถาปนาลูกเสือแห่งชาติ และเป็นวันที่ดีในการบริจาคทานต่างๆ แต่ไม่ควนรำนานพาหนะออกจากอู่ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นต้องรอบคอบ เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านใต้ ผู้ใหญ่ทางตะวันตกสนับสนุนดีพึ่งพาได้ กาลโยคประจำปีถือว่าเป็นวันอุบาทว์และวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องการงานนั้นมีปัญหาอยู่บ้าง ขอให้ทำใจหนักแน่น เรื่องเซ็งๆ มาแล้วเดี๋ยวก็ไปเรื่องรักกำลังต่อยเก็บคะแนนไปเรื่อย แล้วก้าวหน้าดีซะด้วย คนที่ขัดเคืองกันอยู่มีจังหวะดีในการปรับความสัมพันธ์ ปรับความเข้าใจกันได้ การเงินผ่านมือคล่อง แต่ต้องจ่ายบำรุงสุขภาพมากหน่อยการเจรจาต่อรองต่างๆ ทำสัญญาข้อตกลงใดๆ ยังจัดการได้ราบรื่น สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันจันทร์

ผู้ใหญ่จะให้คำแนะนำ ให้การช่วยเหลือหลายอย่าง ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการไปได้เรียบร้อย คุณเองก็อาจได้เล่นบทพระเวสสันดรอุปถัมภ์คนด้อยกว่า เงินทองทรัพย์สินมีเข้ามาให้ควักใช้เก็บได้สบาย มีเกณฑ์ว่าจะได้ใช้ความเด็ดขาดลุยปัญหาอยู่ด้วย เรื่องรักสำราญใจกัดกันไปดีต่อกันไป รัก-ชังมันแสนธรรมดาโลก ไม่สติแตกก็จะรับมือกับทุกปัญหาได้แล้ว สุขภาพยังแข็งแรงดี คนทำงานเกี่ยวกับสุขภาพทำเงินได้เพียบ

เกิดวันอังคาร

มีความอดทนตั้งใจจริง และมีอุตสาหะในการทำงานสูงยิ่ง ก้าวเดียวก็ไม่ถอย ดังนั้นลุยอะไรไปในวันนี้จะได้งานมาก แต่ต้องระวังอย่าไปเสียเวลาวิตกกังวลเกินเหตุ และอย่าไปจุกจิกจู้จี้ล้วงลูกกับคนรอบข้างโดยเฉพาะลูกน้องให้มันเกินไปนัก จะโดนรวมหัวแข็งข้อหรือเฉยๆ ทำไม่รู้เรื่องไม่รู้ไม่ชี้ใส่เอาได้ มีเหตุเสียเงินเพราะเรื่องรักเพราะบริวาร และคนรักจะมึนชา เอาแต่ใจตัวเองมากหน่อย สุขภาพอย่าประมาท จะป่วยไข้อ่อนแรงอ่อนล้าง่ายกว่าปกติอยู่บ้าง

เกิดวันพุธกลางวัน

เงินทองไหลมาเทมา เป็นวันดีของการหาเงิน นับเงิน ประสานงานทางการเงินอยากทำอะไรทำไปเลย มีโชคทางด้านการงาน พร้อมจะกลายเป็นมีคนมาปิ๊ง มาปลื้มจากแวดวงลูกน้องคนทำงานด้วยกัน วันเป็นตัวนำโชค ไปหาใครก็พาความชื่นใจแสนสุขไปให้เขา และผู้ใหญ่ก็เอ็นดูยินดีสนับสนุน จะมีคนมากล่าวร้ายส่อเสียดนินทา แต่ทำเฉยๆ ซะ เขาทำอะไรคุณไม่ได้หรอก สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องสุขภาพจะค่อยๆ ดีขึ้น ทุเลาป่วยและมีแรงกระตือรือร้นพร้อมลุยงานหนักบริวาร ลูกหลานจะพาความชื่นใจมาให้โดยเฉพาะเวิร์คดีมากๆ ในการทำมาหาเงิน ติดต่อข้าราชการ ผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการจะก้าวหน้าลุยไปเลย ได้ดังหวัง และเพื่อนๆ จะช่วยให้เรื่องยุ่งยากผ่านไปได้ ส่วนเรื่องรักจะหวานชื่นกันดี แต่เจอคนดุคนจริง ให้สนุกใจดีพิลึก

เกิดวันพฤหัสบดี

จะมีใจแข็งกร้าวกว่าปกติ ฝีปากจะคมกล้า ไม่ยอมใคร พูดจาฟันแหลกที่กลางปัญหา จะมีคนมาพึ่งพาทางสติปัญญาคุณเยอะ การติดต่อประสานงานดีทุกอย่าง จะสำเร็จได้พรรคได้พวก มาร่วมกันทำอะไรใหญ่ๆ สักอย่าง ที่ต้องเจ็บตัว หรือมีการสูญเสียบ้างแต่จะก้าวไปข้างหน้า ติดต่อทางการเงินไปได้อย่างดี เงินคล่องมือ ในเรื่องรักใคร่สำราญใจดีเชียวนะ แต่ระวังมัวเมาลุ่มหลงในอบายมุข ในเรื่องสีดำๆ มืดๆ ง่ายกว่าปกติ

เกิดวันศุกร์

การประสานงาน งานนายหน้า การเจรจาทางธุรกิจต่างๆ มีจังหวะที่ดีเข้ามาขอให้ใจเย็นๆ เพราะอาจมีตุกติกวูบวาบ แต่ท้ายสุดจะดีเอง การเงินจะมีการใช้จ่ายมาก มักเป็นเรื่องของคนอื่น ที่ต้องช่วยๆกันไป ส่วนเงินที่เข้ากระเป๋าก็สำราญใจ ถือว่าไม่มีการขาดมือ ความรัก ยังมีเสน่ห์เผลอๆ จะประมาณจับปลาหลายมือแถมมือละหลายตัว สุขภาพแข็งแรงดีอยู่นะ

เกิดวันเสาร์

เพื่อนที่เป็นผู้ใหญ่ คนมีคุณธรรม นักวิชาการ นักบวช จะช่วยเหลือแก้ปัญหาให้หลายอย่างในวันนี้ ติดขัดอะไรลองขวนขวายดู แต่เรื่องเงินไม่ค่อยดีนัก เล่นพนันเสียมากกว่าได้ ของหายได้คืนยาก ระวังบ้างเรื่องความหงุดหงิด เว่อร์เกินกว่าเหตุอย่าไปเว่อร์มากเพราะ ใครก็ทำอันตรายคุณไม่ได้ เรื่องรักนั้นได้ต่อปากต่อคำกัน พูดกันมากจะเกิดเรื่อง ระวังอย่าคึกคะนองเกินไป สุขภาพจะอ่อนแรงอ่อนล้า ป่วยไข้ง่ายกว่าปกติ จะทำงานอะไรอย่าไปโหมงานหนักเกินกำลัง ไม่งั้นเดี้ยงแน่