เพื่อนสนิท'อั้ม พัชราภา' พูดชัด! ข่าวร้องไห้เลิก'แอม พิธาน'

เพื่อนสนิท'อั้ม พัชราภา' พูดชัด! ข่าวร้องไห้เลิก'แอม พิธาน'

แจงข่าวร้อนโซเชียล! เพื่อนสนิท ซุปตาร์ "อั้ม พัชราภา" พูดชัด! ข่าวร้องไห้หลังเลิก "แอม พิธาน"

หลังจากซุปตาร์สาว “อั้ม” พัชราภา ออกมายอมรับว่า ไม่ได้คุยกับ “แอม” พิธาน มานานแล้ว และไม่มีการง้อจากฝ่ายชายเกิดขึ้น โดยยังไม่อยากใช้คำว่าเลิก แต่ขอเดินหน้าต่อไป รวมถึงมีกระแสข่าวว่าอั้มเสียใจถึงขั้นร้องไห้หนักมาก ล่าสุดมีโอกาสเจอตัว “ตอง” ภัครมัย หนึ่งในเพื่อนแก๊งซุปตาร์สาว ได้รับคำตอบ

“เอาจริงๆ นะ ตองไม่รู้ว่าทุกอย่างเพื่อนตองจะเอายังไง แต่ตองเคารพในการตัดสินใจของอั้ม ไม่ว่าเพื่อนจะตัดสินใจยังไง ตองเชื่อว่ายังไงเพื่อนๆ ก็อยู่ข้างเขา ตัวตองเองก็อยู่ข้างอั้ม แต่ต้องให้เขาเลือกเอง เพราะเรื่องแบบนี้มันอยู่ที่เขา ถามว่าเขามีมาปรึกษาบ้างมั้ย เป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว ของแบบนี้มันอาจจะมีบ้าง แต่ว่าตองคงไม่จำเป็นต้องบอกหรอก เพราะมันเป็นแค่เรื่องธรรมดา (หลายคนเสียดายความสัมพันธ์อั้ม แอม) เอาจริงๆ นะ อย่างที่ตองบอก คือตองเคารพการตัดสินใจของเพื่อน ถ้าเพื่อนบอกว่า หยุดก็คือหยุด แต่ถ้าเพื่อนไปต่อ ก็คือไปต่อ จริงๆ มันเป็นเรื่องของชีวิตเขา เราไม่มีสิทธิ์ไปตัดสินใจให้เขา

(ยังลุ้นอยู่มั้ย เพราะเขาก็ยังพูดไม่ชัดเจน) ก็รอ ต้องติดตามตอนต่อไป เหมือนละครแหล่ะ เราต้องดูไปเรื่อยๆ แต่เราไม่ต้องถามหรอกเพื่อนกัน เรื่องแบบนี้เพื่อนกัน แทบจะไม่ต้องถามกันเองด้วยซ้ำ เพราะว่ามันก็ดูเป็นเรื่องส่วนตัว ที่บางทีเพื่อนเราอาจจะไม่สะดวกที่จะพูดก็ได้ สภาพจิตใจตอนนี้ อั้มโอเคมากๆ อย่างที่เราเห็นภาพ แต่เห็นมีข่าวว่าอั้มร้องไห้ ไม่จริงนะ ไม่จริง ตองรู้จักอั้ม อั้มไม่ได้เป็นคนแบบนั้น อั้มเข้มแข็งมาก ส่วนปัญหาของเขาก็อย่างที่เรารู้แหละ มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ขนาดนั้น แต่ไม่ว่าจะยังไงก็แล้วแต่เพื่อนเลย เพราะว่าเรื่องอย่างนี้มันอยู่ที่เขาตัดสินใจ” ตองกล่าว