จบแบบจูบ! หัวอกพ่อชื่อ 'วัน อยู่บำรุง' ลั่นใจถึงพึ่งได้

จบแบบจูบ! หัวอกพ่อชื่อ 'วัน อยู่บำรุง' ลั่นใจถึงพึ่งได้

สนั่นเฟซ..จบแบบจูบ! หัวอกพ่อชื่อ "วัน อยู่บำรุง" ลั่นใจถึงพึ่งได้ และอีกฝ่าย "ไผ่ วันพอยท์"

ประเด็นร้อนวานนี้ (31พ.ค.) กรณี "วัน อยู่บำรุง" อดีตที่ปรึกษารมช.คมนาคม และเป็นบุตรชายคนโตของนักการเมืองชื่อดัง ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง อดีตรองนายกฯ ซึ่งได้โพสต์ข้อความระบุว่า แก๊งวันพอยท์ชักจะใหญ่โตกันใหญ่แล้วนะ อยากรู้จังว่าโตทันวันเหลิมกันมั้ย!!! ปล.ไอ้เด็กที่มาหาเรื่องลูกผม มันบอกว่าอยู่แก๊งค์วันพอยท์ ‪#‎ใจถึงพึ่งได้‬

หลังจากนั้น อีกหลายชั่วโมงต่อมา วัน อยู่บำรุง ได้โพสต์ภาพคู่กับ ไผ่ วันพอยท์ หรือ ไผ่ ลิกค์ บุตรชายของเรืองวิทย์ ลิกค์ อดีตส.ส.กำแพงเพชร และอดีตรมช.มหาดไทย ซึ่งเป็นภาพที่ "ไผ่ วันพอยท์" หอมแก้ม "วัน บางบอน" พร้อมระบุว่า "จบข่าวสั้น...เข้าใจตรงกันนะ"

ทั้งนี้ วันได้โพสต์บอกด้วยว่า "หัวอกคนเป็นพ่อคน เมื่อรู้ว่ามีคนมาคิดร้ายกับลูกเราแล้ว คนเป็นพ่อจะนิ่งนอนใจได้อย่างไร... ที่สำคัญผมเลี้ยงลูกผมมา ผมรู้ดีว่าลูกผมไม่มีนิสัยรังแกคน เค้าไม่ค่อยสุงสิงกับคนแปลกหน้าและเป็นเด็กเรียบร้อยมีสัมมาคารวะ แต่แล้วจู่ๆมีคนจะมาคิดร้าย ถ้าผมไม่ปกป้องลูกผม แล้วผมจะไปปกป้องพี่น้องประชาชนได้อย่างไร‬"

และย้ำด้วยว่า "นักเลงอยู่โรงพัก...นักรักอยู่โรงแรม...ส่วนนักการเมืองอยู่บ้านใครบ้านมันก็แล้วกัน5555 ‪#‎ใจถึงพึ่งได้‬"

อย่างไรก็ตาม "กองเชียร์" ที่โพสต์แสดงความเห็นต่อความรู้สึกของ "พ่อวัน" ในช่วงแรกต่างหนุนให้จัดการปัญหา และเมื่ออีกฝ่ายมาพบและปรับความเข้าใจแล้ว เรื่องก็จบลงด้วยดี

สำหรับนักการเมืองรุ่นใหญ่ อย่าง ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง และ เรืองวิทย์ ลิกค์ ต่างก็รู้จักกันใน "ไทยรักไทย" จึงไม่เกิดเรื่องบานปลายให้ใครยุ่งยากใจว่า "ใครใหญ่?" เรียกได้ว่าจบจ๊อบเร็วและไม่มีปมดราม่า!?

(ข้อมูลและภาพจาก "วัน อยู่บำรุง" fb/wanubumrung11)