ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ.2559

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ.2559

พยากรณ์วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ.2559 แรม 12 ค่ำ เดือน 6

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์จนถึงเวลา 19.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อหน่วยงานทางด้านการศาสนามหาฤกษ์เวลา 18.29 น. - 19.30 น. วันนี้ไม่ควรตั้งศาลพระภูมิ ไม่ควรนำยานพาหนะออกจากอู่ สามารถทำการก่อสร้างได้ดีทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบไว้เป็นดี เงินทรัพย์หาได้คล่องทางทิศเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเป็นที่พึ่งพาได้คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์

การเงินรุ่ง ได้ลาภทั้งเงินทองและสัตว์สองเท้าเข้ามานัวเนียพร้อมๆกัน และยังต้องตั้งใจมากๆในการจะไม่บิดเบี้ยวเป๋ไป๋ไปกับอบายมุข อโคจรสถาน หรือเชื่ออะไรง่ายๆโดยไม่ค่อยมีวิจารณญาน ระวังปากเป็นพิษ ไปด่าใครจะไม่ค่อยมีผลดีอะไรคืนกลับมาเลย การด่าคนโดยไม่บาปน่ะมีนะจ๊ะ คือเวลาด่าต้องไม่โกรธเขา ด่าด้วยเมตตานั้นคือการมุ่งด่าเพื่อสั่งสอนและให้คนได้ฟังเกิดสำนึกที่จะไม่ทำอีก สุขภาพแข็งแรงดี ระวังในการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ การนัดหมายเลื่อนคลาดเคลื่อนง่าย เรื่องรักมันจะสัมพันธ์กับหลายคนพร้อมๆกันตั้งสติดีๆด้วย

เกิดวันจันทร์

การตัดสินใจเด็ดขาดจะช่วยให้ลุยไปข้างหน้าได้ดีขึ้น สามารถพลิกแพลงแก้ปัญหาทุกรูปแบบ การติดต่อสื่อสารกับใครในวันนี้จะนำความโชคดีมาให้ งานขายตรง งานประชาสัมพันธ์ การริเริ่มโครงการใหม่ๆ จะทำด้วยไอเดียกระฉูดมาก เชื่อมั่นในการตัดสินใจของตัวเองให้ดี ก็สามารถเก็บเงินเข้ากระเป๋าอื้อเลย ส่วนความรักนั้นคนอายุเยอะที่คบหาจะมากิ๊กกั๊กด้วย รักกันอยู่แถวที่ทำงาน หรือกับคนทำงานด้วยกันนั้นแหละ ยังต้องระวังสุขภาพ จะหมดแรงง่าย ป่วยง่ายและออกจะหายช้าอยู่ด้วย

เกิดวันอังคาร

สุขภาพจะกระเตื้องขึ้น แต่ระวังพลัดตกหกล้ม เจ็บตัวจากของร้อนของมีคมไว้ด้วย การเงินนั้นกำลังเดินหน้า เงินคล่อง ยิ่งขยันยิ่งลงแรงเงินยิ่งเข้ากระเป๋า ประสานงานใดๆ ระวังดีๆ จะเจอเรื่องซ่อนเงื่อนอยู่ได้ และจะมีคนริษยาหมั่นไส้คุณอย่างเยอะ ติดต่อราชการ ข้าราชการ ผู้ใหญ่ ไม่ค่อยราบรื่นนัก ระวังให้มีหลักฐานดีๆ ก็แล้วกัน ส่วนเรื่องรักนั้นยังยิ้มได้เรื่อยๆ ไม่เหงาหรอกนะ

เกิดวันพุธกลางวัน

การประสานงานต่างๆ ติดต่อธุรกิจจะได้หุ้นส่วน ได้ผู้ใหญ่เปิดทางสะดวก พร้อมช่วยเหลือ มีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องงานเริ่มมีเค้าก้าวหน้า แต่การตัดสินใจทางด้านการงานช่วงนี้อย่าเพิ่งรีบร้อน ค่อยๆ ดูนะจ๊ะ ความรักนั้น ความสัมพันธ์มันจะประมาณเธอแหลมมาฉันแหลมไป จีบกันไปมา รักพาทรัพย์มาให้ เงินเข้าคล่องนะจ๊ะแต่สุขภาพไม่ค่อยดีนัก เป็นขาลง ป่วยง่ายหายช้า หรือซึมๆ เหม่อๆ ง่ายกว่าปกติ ขอช่วยกระตือรือร้นกระปรี้กระเปร่าไว้ด้วย

เกิดวันพุธกลางคืน

ยังต้องใช้ความสุขุมรอบคอบไตร่ตรองให้มากๆก่อนจะตัดสินใจในทุกเรื่อง ส่วนการงานจะได้เหน็ดเหนื่อยทุ่มเทบุกเบิกงานใหม่ๆ ผลสำเร็จนั้นช้า ขอให้อดทนอีกอึดใจเดียว ก็จะมีผลตอบแทนมาให้ชื่นใจ สติปัญญายังเฉียบแหลม แจ่มใสและสามารถประสานงานติดต่อธุรกิจต่างๆ ได้ก้าวหน้าดังตั้งใจ ส่วนเรื่องรักมีโอกาสดีที่จะล้วงควักสตางค์ หรือได้ผลประโยชน์จากคนมารักอย่างน่าปลาบปลื้มมาก

เกิดวันพฤหัสบดี

เงินเข้าคล่อง ดีเป็นพิเศษกับการได้จากงานที่ต้องเกี่ยวพันกับผู้คนมากหน้าหลายตา งานขายตรง งานคิดงานเขียน งานโฆษณา งานที่ต้องเกี่ยวพันกับการเดินทางขึ้นเหนือล่องใต้ มีช่องทางประสบความสำเร็จสูง เรื่องรักมีคนมาปลื้มมาชื่นชมจนสับรางรถไฟกันมันไปเลย แถมยังพาโชคทางการเงินมาให้อีก สุขภาพยังแข็งแรงมีกำลัง งานที่ทำวันนี้จะพาคำนิยมยกย่อง พาคนปลื้มใจมาให้นะ

เกิดวันศุกร์

มีเกณฑ์จะหาเงินได้กระเป๋าตุงหนี้สินคั่งค้างเป็นจังหวะที่ดีที่จะทวงคืนได้ จะมีโชคจากความเดือดร้อนเสียหายบางอย่าง จะได้เห็นสิ่งไม่คิดว่าจะได้เห็น เกณฑ์นี้ยังอยู่อีกหลายวัน และจะได้ใช้อำนาจ ได้ใช้การตัดสินใจเด็ดขาดลุยกับปัญหาเฉพาะหน้าส่วนเรื่องรักจะเจอคนดุซะล่ะมั้ง ระวังในเรื่องติดต่อข้าราชการ ผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการ จะควักกระเป๋าออกไปมากกว่าได้เข้ามา สุขภาพจะมีกำลังแข็งแรงพร้อมลุยได้อีกหลายยก

เกิดวันเสาร์

ยังต้องระวังเหตุผิดกฎหมาย โดนโกง เจอคนซ่อนเงื่อนไม่ตรงไปตรงมาเข้ามาประชิดตัว มักมองอะไรไม่รอบคอบ อารมณ์จะเหวี่ยง จะแรง ระงับอารมณ์ดีๆ และคุณจะดุเป็นพิเศษ ลูกน้องจะกลัวลนลานและขยันเป็นบ้ารับสนองบัญชาคุณอย่างดี การประสานงานยังมีอุปสรรคให้ฝ่าฟันไปเยอะ ก็ต้องลุยไปนั้นแหละเลี่ยงไม่ได้ ส่วนเรื่องรักอาจไม่มีเวลาให้กันนัก พยายามให้กำลังใจกันไว้ คนโสดจะมีเพื่อนดี สุขภาพยังมีเรี่ยวแรงดี ระวังในการติดต่อหน่วยงานราชการ ข้าราชการ หรือผู้ใหญ่ไว้ด้วยจะผิดใจกันง่ายกว่าปกติ