ชวนชมนิทรรศการประมูลของส่วนตัว 'มาริลีน มอนโร'

ชวนชมนิทรรศการประมูลของส่วนตัว 'มาริลีน มอนโร'

ชวนชมนิทรรศการประมูลของส่วนตัว “มาริลีน มอนโร”

ข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัวของ มาริลีน มอนโร อาทิ กระเป๋าถือ ลิปสติก บันทึก และจดหมายที่เขียนด้วยลายมือของเธอ ได้ถูกนำมาจัดแสดงที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ก่อนที่จะมีการเปิดประมูลต่อไป

มาริลีน มอนโร ถือเป็นนักแสดงที่ได้รับการจดจำมากที่สุดคนหนึ่งของฮอลลีวู้ด ก่อนที่จะเสียชีวิต เธอได้ทิ้งข้าวของเอาไว้ให้ ลี สตราสเบิร์ก ซึ่งเป็นครูสอนการแสดงของเธอเอาไว้มากมาย และของกว่า 500 ชิ้นของเธอ จะถูกนำไปประมูลที่แอลเอในวันที่ 19-20 พฤศจิกายน และคาดว่าน่าจะทำเงินได้ร่วม 2-4 ล้านดอลลาร์

สำหรับของที่นำมาจัดแสดงครั้งนี้ ถูกเก็บรักษาเอาไว้เหมือนเดิมทุกประการภายหลังจากที่มาริลีนเสียชีวิตในปี 2505 ขณะที่มีอายุได้ 36 ปี ประกอบด้วย กระเป๋าคลัทช์ใบเล็ก ๆ ซึ่งข้างในมีของใช้ส่วนตัวของมาริลีนใส่เอาไว้ ตั้งแต่เหรียญ 10 เซนต์ 2 เหรียญ, บุหรี่ฟิลิป มอร์ริส 8 ตัว และลิปสติกเรฟลอนสีแดงสดรุ่น Bachelor's Carnation ซึ่งคาดว่าน่าจะทำเงินได้ราว 15,000-20,000 ดอลลาร์

ส่วนของอื่น ๆ ก็มีอย่าง บันทึกส่วนตัว และจดหมายที่เขียนด้วยลายมือของมาริลีนเอง นอกจากนี้ยังมีการนำเอาเสื้อผ้าจากหนังเรื่อง Niagra และ No Business Like Show Business มาจัดแสดงด้วย