พบศพนทท.เรือล่ม ติดซอกหินลึก10เมตร

พบศพนทท.เรือล่ม ติดซอกหินลึก10เมตร

พบแล้ว! ศพนทท.ชาวอังกฤษ จากเหตุเรือล่ม บริเวณแหลมกากี เกาะสมุย เผยติดซอกหินลึก 10 เมตร รวมผู้เสียชีวิต 4 ราย เจ็บ28 ราย

เหตุการณ์เรือสปีดโบ๊ตล่มที่บริเวณแหลมกากี เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา จนให้มีนักท่องเที่ยวบาดเจ็บและเสียชีวิต และยังมีผู้สูญหายอีก 1 คนซึ่งเจ้าหน้าที่เร่งค้นหาจนสามรถพบร่างผู้เสียชีวิตติดอยู่ในซอกหิน และสามารถนำร่างขึ้นมาได้แล้ว

หลังจากใช้เวลานาน 4 วันในการค้นหานักท่องเที่ยวที่สูญหายจากเหตุการณ์เรือสปีดโบ๊ตล่มที่บริเวณแหลมกากี ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้ตำรวจน้ำเกาะสมุยร่วมกับนักประดาน้ำชาวต่างชาติจำนวน 6 คน ช่วยกันดำน้ำค้นหาร่างนายเจสัน โรเบิร์ต นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ ที่ยังคงสูญหายจนพบร่าง ซึ่งติดอยู่ในซอกหินใต้ทะเลความลึกของน้ำประมาณ 10 เมตร บริเวณตรงจุดเกิดเหตุ

โดยนักประดาน้ำต้องใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงนำร่างของผู้เสียชีวิตขึ้นมาบนผิวน้ำได้ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพกลับขึ้นฝั่งเพื่อตรวจสอบอย่างละเอียด

โดยเหตุการณ์เรือสปีดโบ๊ตล่มที่เกาะสมุย ในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ต้องระดมกำลังเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานร่วมถึงผู้ประกอบเรือในพื้นที่ค้นหาผู้สูญหายจนล่าสุดสามารถค้นหาผู้สูญหายจนครบหมดแล้ว 

โดยสรุปเหตุการณ์ในครั้งนี้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสิ้นจำนวน 28 ราย มีผู้เสียชีวิต 4 ราย เป็น ชาวอังกฤษ 2 ราย ชาวเยอรมัน 1 ราย และ ชาวฮองกงอีก 1 ราย