ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ.2559

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ.2559

พยากรณ์วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ.2559 แรม 11 ค่ำ เดือน 6

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์จนถึงเวลา 21.06น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อราชการ จัดงานหรูหราอลังการ วันนี้เป็นวันงดสูบบุหรี่โลก ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทองทรัพย์สินหาได้คล่องได้ง่ายทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือพึ่งพาได้ให้ปัญญาให้คำแนะนำดีๆได้ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคล เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน 

เกิดวันอาทิตย์

ได้ตัดสินใจสำคัญที่ทำให้เกิดผลดี และทำให้คนเกรงใจอยู่เนอะ แต่ระวังในเรื่องสุขภาพไว้ด้วย ป่วยไข้ง่าย หมดกำลังง่าย ถ้าป่วยอยู่ก็ฟื้นกำลังช้า ในเรื่องการเงินยังคล่องมือ เสี่ยงโชคมีให้ลุ้น การงานที่เกี่ยวกับศิลปะ การแสดง การออกแบบ ของสวยงามต่างๆจะรุดหน้าทำกำไรได้สูง เรื่องเกี่ยวกับที่ดิน อาคาร ยานพาหนะก็พาเงินเข้ากระเป๋าได้มาก ส่วนเรื่องรักยังร่วมกันทำมาหากินได้คล่องมือคล่องใจ

เกิดวันจันทร์

การประสานงานต่างๆเพื่อนเก่า คนเก่าๆในชีวิตจะช่วยเหลืออย่างน่าพอใจ ได้พบช่องทางใหม่ๆ พบแหล่งความรู้ส่วนคนที่มุ่งหมายทางการงานผู้ใหญ่ก็จะสนับสนุนเป็นอย่างดีป่วยไข้จะทุเลา พยายามดูแลสุขภาพดีๆ จะได้ยาดี หมอดีถูกโรคกัน แต่เรื่องเงินไม่ค่อยดี จะตึงมือ หรือเป็นเหตุให้ขัดแย้งได้ ของหายได้คืนยากเรื่องรักจะเกี่ยวข้องกับเงินๆทองซะเยอะ คนรักคู่ครองพาทรัพย์มาเข้ากระเป๋า แต่ถ้าได้เงินแล้ว รักจะฝืดๆไป

เกิดวันอังคาร

มีเกณฑ์ได้รับการโปรโมทได้รับการยกย่องผลงานเป็นที่กล่าวถึง การเงินก็ปลอดโปร่งยังมีเข้ามาคล่องมือดี ระวังบ้างเรื่องความสัมพันธ์กับผู้ร่วมงาน ผลงานที่โดดเด่นจะทำให้ถูกริษยาได้ง่าย และระวังเรื่องสุขภาพจะป่วยไข้ง่าย หรือป่วยไข้หายช้า อ่อนแรงอ่อนกำลังเร็วกว่าปกติ อย่าไปหักโหมอะไรหนักๆเรื่องรักมักหวนคะนึงถึงคนเก่าในชีวิต ระวังคนใกล้ตัวน้อยใจ

เกิดวันพุธกลางวัน

สัมพันธภาพใดๆ ต้องประคับประคองความสัมพันธ์ให้ดี ระวังมือที่สามเข้ามาแจมให้แรงระเบิดหนักขึ้น โชคใดๆที่เข้ามาจะเกิดจากการทำงานหนักลงแรงพิสูจน์ความขยัน ความกล้าตัดสินใจของคุณ ซึ่งจะได้สิ่งดีเข้ามาอย่างเป็นกอบเป็นกำด้วย แต่จะช้าหน่อย ไม่ดีเลยกับการตกลงอะไรกับใครจะคลาดเคลื่อนไม่เป็นไปตามสัญญา แต่เรื่องสุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้จะฟื้นกำลังได้เร็วขึ้นเรื่อยๆ

เกิดวันพุธกลางคืน

การงานไปได้ดี ยังเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงที่จะแก้ปัญหา การเงินในวันนี้ดีถึงดีมากการตัดสินใจต่างๆทำได้แข็งแรงเฉียบขาด แต่ต้องระวังคำพูดจา ที่จะไปตัดไปเฉือน เพราะความไม่แคร์ใคร เชิดหยิ่งของคุณนั้นแหละ โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ญาติผู้ใหญ่ อย่าเหี้ยมใส่ท่านมากนักความรัก ใช้ความจริงใจเข้าสู้เป็นดีที่สุด จะได้รับความคุ้มครองช่วยเหลือจากหลายด้าน

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องที่ต้องการติดต่อผู้ใหญ่ ติดต่อต่างชาติ ติดต่อคนไกล โดยเฉพาะเรื่องที่ต้องมีการวางแผน อาศัยจังหวะในการตัดสินใจ จะสำเร็จได้ง่ายในวันนี้มีเกณฑ์เข้าไปเกี่ยวข้องกับความรู้ วิทยาการการค้นคว้าต่างๆ และจะได้ผลคำตอบคืบหน้าดี เรื่องทางการเงินยังคล่องมือปลอดโปร่ง เจรจาหาเงินแคล่วคล่อง ส่วนเรื่องรักใคร่ยิ้มแจ่มใสได้ คนมีคู่จะชูกำลังกันและกัน คนโสดสุขสำราญไม่เหงาหรอกจ้ะ

เกิดวันศุกร์

เรื่องที่หนักอก ทำให้ใจหมองๆจะผ่อนคลายลง แต่อาการอ่อนเปลี้ยใจ เหนื่อยหน่ายยังยึดกุมใจอยู่บ้าง ต้องพยายามสดชื่นกระปรี้กระเปร่าบ้างวันนี้เงินดี นั่งเฉยๆไม่ต้องพูดมากก็หาเงินได้เพียบ มีโชคในเรื่องความรัก คนโสดจะมีเรื่องกุ๊กกิ๊กหวานชื่น ได้เจอคนถูกใจไม่ได้รักกันจี๋จ๋าก็จะเป็นเพื่อนกันอย่างดีอย่างยาว ส่วนคนมีคู่แล้ว ชีวิตรักจะสงบสุนทรขึ้น อาจเถียงกัน เจอเรื่องเคลือบแคลงไม่แน่ใจ แต่จะไม่ลุกลามใหญ่โต จะปรับความสัมพันธ์ให้ราบเรียบขึ้นได้ สุขภาพยังไม่ค่อยดี ป่วยง่าย หรือที่ป่วยอยู่จะกระเตื้องช้าไปบ้าง

เกิดวันเสาร์

ผู้ใหญ่ช่วยหลายด้าน เป็นวันดีที่ผู้ใหญ่เอ็นดู อุปการะ ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการก้ไปได้ดี การเงินคล่องมือ ได้เงินๆด้กล่อง เงินมาพร้อมความสำเร็จที่น่าภูมิใจ การหยิบจับทำงานใดๆจะได้ผลดังต้องการการงานจะเกี่ยวกับการต่อรอง การประสานงานกับแหล่งอโคจรสถาน แต่สุขภาพยังไม่ดีอย่าประมาท เพราะจะป่วยง่ายกว่าปกติ หายช้าเอาด้วย ส่วนเรื่องรักได้ลุ้นระทึกซี้ดซ้าดกันถึงใจ