ตบสาวเดินสายถ่ายโฆษณา ศึกสวิสเปิดสนามดวลเซิร์บ

ตบสาวเดินสายถ่ายโฆษณา ศึกสวิสเปิดสนามดวลเซิร์บ

นายวิเวก ชาห์บรา กรรมการผู้อำนวยการบริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด

 นายเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้อำนวยการบริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด และ 5 นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงไทย ได้แก่ “หน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว กัปตันทีม, “กิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, อรอุมา สิทธิรักษ์, นุศรา ต้อมคำ และ ทัดดาว นึกแจ้ง ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ “เอส เชียร์ไทยสุดซี๊ด” สู้ศึกวอลเลย์บอลเวิล์ดกรังดิ์ปรีซ์ 2016 ที่ศูนย์การค้า สยามสแควร์วัน เมื่อวันที่ 26 พ.ค.ท่ามกลางความสนใจจากแฟนคลับและประชาชนทั่วไป

สำหรับ “เอส เชียร์ไทยสุดซี๊ด” เป็นแคมเปญชวนคนไทยเชียร์วอลเลย์บอล ที่จะถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์โฆษณา ซึ่งมี 5 ตัวแทนนักตบสาวไทย ได้แก่ ปลื้มจิตร์, วิลาวัณย์, อรอุมา, นุศรา และ ทัดดาว เพื่อโปรโมทกีฬาวอลเลย์บอลและปลุกกระแสการเชียร์ ในการแข่งขันวอลเลย์บอลเวิล์ดกรังด์ปรีซ์ 2016 รอบสุดท้าย ระหว่างวันที่ 6-10 กรกฎาคม ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก และในโอกาสเดียวกัน มีการมอบเช็คที่เป็นเงินอัดฉีดให้ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย จำนวน 10 ล้านบาท

นอกจากนี้เพื่อตอบกระแสความต้องการบัตร เข้าชมการแข่งขันวอลเลย์บอล เวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2016 รอบสุดท้าย ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ซึ่งบัตรจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็วภายในเวลา 5 นาทีหลังเปิดจำหน่าย เอสจึงเตรียมบัตรเข้าชมการแข่งขันวันที่ 6-10 กรกฎาคม จำนวน 2,000 ใบ ไว้ให้แฟนกีฬาร่วมสนุกผ่านทาง www.facebook.com/estcola พร้อมทั้งจัดทำเสื้อเชียร์วอลเลย์บอลรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ซึ่งมีโลโก้เอสเหมือนที่นักตบลูกยางสาวทีมชาติไทยใส่ไปแข่งขันทั่วโลก มาให้แฟนคลับได้ใส่เชียร์ทีมไทยพร้อมกัน โดยแลกซื้อด้วยการสะสมฝาเอส 10 ฝา บวกเงิน 90 บาท

วันเดียวกัน ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยได้ลงสนามฝึกซ้อมเป็นวันแรก ที่ กกท. หัวหมาก เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเข้าร่วมการแข่งขันรายการ มอนเทรอซ์ วอลเลย์ มาสเตอรส์ 2016 ระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม-5 มิถุนายนนี้ ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยรอบแรก ทีมไทย อยู่สาย บี ร่วมกับ ฮอลแลนด์ , เซอร์เบีย และ สวิตเซอร์แลนด์ ขณะที่ สาย เอ ได้แก่ เบลเยียม, บราซิล, จีน และ ตุรกี โดยแข่งขันแบบพบกันในสาย ทีมอันดับ 1 และ 2 ของแต่ละสายไปไขว้เจอกันในรอบรองชนะเลิศ 

ในส่วนโปรแกรมลงสนามของทีมไทยนั้น จะประเดิมสนามรอบแรก นัดแรก คืนวันที่ 1 มิถุนายน พบ เซอร์เบีย เวลา 02.15 น. (ต่อเช้าวันที่ 2 มิ.ย.) จากนั้นนัดที่ 2 คืนวันที่ 2 มิถุนายน พบ ฮอลแลนด์ เวลา 02.15 น. (ต่อเช้าวันที่ 3 มิ.ย.) และนัดส่งท้ายรอบแรก ดึกวันที่ 3 มิถุนายน พบ สวิตเซอร์แลนด์ เวลา 23.45 น. โดยรายการนี้ ทรูวิชั่นส์ ถ่ายทอดสด