สื่อตี'มูรินโญ'มาแน่ แมนฯยูไนเต็ด เตรียมเปิดตัวศุกร์นี้

 สื่อตี'มูรินโญ'มาแน่ แมนฯยูไนเต็ด เตรียมเปิดตัวศุกร์นี้

สื่อตี "มูรินโญ" มาแน่ แมนฯยูไนเต็ด เตรียมเปิดตัวศุกร์นี้

“สกาย สปอร์ต นิวส์” สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เต็งหนึ่งผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก จะเซ็นสัญญาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม “เร้ด เดวิลส์” ในวันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม นี้

สำหรับอดีตกุนซือเชลซี และ อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวเจรจาเรื่องการมาคุมทัพ “ปีศาจแดง” ตั้งแต่วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และคาดว่าทั้ง 2 ฝ่ายสามารถหาข้อสรุปในเงื่อนไขหลายอย่างได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นระยะเวลาของสัญญา และค่าเหนื่อย เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม ยังติดปัญหาบางประเด็น ซึ่งหนึ่งในนั้นคือลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ของ มูรินโญ่ ที่ เชลซี ครองสิทธิ์นั้นอยู่ตั้งแต่ปี 2005 ทั้งชื่อ “โชเซ่ มูรินโญ่” และลายเซ็นของเขา ทำให้ทั้ง 2 ฝ่ายจะต้องเคลียร์ปัญหาดังกล่าว โดยเชื่อว่า ยูไนเต็ด อาจต้องจ่ายเงินเป็นหลักแสนปอนด์ให้ “สิงห์บลูส์” เพื่อจบปัญหา

นอกจากนี้ยังมีกรณีที่ มูรินโญ่ มีสัญญากับรถยนต์จากัวร์ แต่ ยูไนเต็ด มี เจเนรัล มอเตอร์ส" เป็นสปอนเซอร์ใหญ่ แต่ถึงกระนั้น "สกาย สปอร์ต" เชื่อว่า มูรินโญ่ ที่โดน "สิงโตน้ำเงินคราม" ปลดเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา จะเซ็นสัญญาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของ "เร้ด เดวิลส์" ในวันศุกร์ที่จะถึงนี้แน่นอน