รวบสาวประเภทสอง ให้ทัวร์จีนจับหน้าอกแลกเงิน20บาท

รวบสาวประเภทสอง ให้ทัวร์จีนจับหน้าอกแลกเงิน20บาท

ตร.ท่องเที่ยงเมืองพัทยา รวบสาวประเภทสองให้ทัวร์ชาวจีนจับหน้าอกแลกเงิน 20 บาท ในภัตตาคารหรูบนเรือสำราญ

ความคืบหน้าจากกรณีที่มีคลิปวีดีโอเป็นหญิงสาวประเภทสองสวมชุดราตรีเกาะอกยอมให้นักท่องเที่ยวชาวจีนจับหน้าอก เพื่อแลกเงินพร้อมโพสต์ท่าถ่ายภาพอย่างสนุกสนานความยาวกว่า 1.30 นาที จนเป็นเป็นที่ฮือฮาในโลกสังคมออนไลน์ โดยมีผู้แสดงความคิดเห็นกันจำนวนมากถึงความไม่เหมาะสม

ล่าสุดวันนี้ (26 พ.ค.) พ.ต.ต.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรสืบสวนกองกำกับการตำรวจท่องเที่ยว 4 กองกำกับการ 2 กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยาพร้อมด้วยชุดสืบสวนตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา และตำรวจสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองพัทยา ร่วมกันตรวจสอบบุคคลที่ปรากฏเป็นคลิปดังกล่าว จนทราบว่าสถานที่เกิดเหตุเป็นห้องภัตตาคารอาหารบนเรือสำราญ ที่จอดลอยลำบริเวณท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย พัทยาใต้

จากการตรวจสอบผู้ที่ปรากฏในคลิปเป็นสาวประเภทสอง ที่เต้นคาบาเร่ต์โชว์อยู่ภายในเรือภัตตาคาร ทราบชื่อคือนายบี (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี จึงได้เชิญตัวมาสอบสวนหาข้อเท็จจริง ยังสถานีตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ซึ่งได้ให้การรับสารภาพว่า เป็นบุคคลที่ปรากฏในคลิปดังกล่าวจริง โดยทำงานเต้นคาบาเร่ต์โชว์อยู่ในเรือภัตตาคาร เพื่อให้ความบันเทิงแก่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ที่มารับประทานอาหารภายในเรือ ซึ่งไม่ได้มีการแต่งกายโป๊เปลือย หรือโชว์ลามกอนาจาร แต่อย่างใด แต่เนื่องจากในวันที่เกิดเหตุ หลังจากเต้นโชว์แล้ว นักท่องเที่ยวชาวจีนได้ขอถ่ายภาพด้วย และขอจับหน้าอกจึงยอมให้จับและนักท่องเที่ยวได้ให้เงิน 20 บาท เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหากับ นายบี ในฐานความผิด “กระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย” ก่อนจะเปรียบเทียบปรับในอัตราสูงสุดเป็นจำนวน 5,000 บาท