คสช.เลื่อนนำเสนอผลงานเป็นวันพรุ่งนี้

คสช.เลื่อนนำเสนอผลงานเป็นวันพรุ่งนี้

คสช.เลื่อนนำเสนอผลงานเป็นวันพรุ่งนี้ ในรายการเดินหน้าประเทศไทย เผย“พล.อ.ธีรชัย” ปรับงานประชาสัมพันธ์ เน้นแถลงข่าวทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี

พ.อ.ปิยพงศ์ กลิ่นพันธุ์ ทีมโฆษกคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวถึงการเตรียมนำเสนอผลงานครบรอบ 2 ปี ในรายการเดินหน้าประเทศไทย ผ่านทางสถานีโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทยว่า จากเดิมที่คสช.กำหนดไว้ว่าจะเผยแพร่สกู๊ปผลงานคสช.ในรายการเดินหน้าประเทศไทยช่วงเวลา 18.00 น. ของวันนี้ (25 พ.ค.) นั้น ทางคสช.ได้เลื่อนการเผยแพร่สกู๊ปผลงานออกไปเป็นวันที่ 26 พ.ค. เวลา 18.00 น. ในรายการเดินหน้าประเทศไทย ผ่านทางสถานีโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย โดยลักษณะการนำเสนอจะเป็นในรูปแบบสกู๊ปใช้เวลาประมาณ 17-20 นาที ทั้งนี้จะมีการปรับข้อมูลเพิ่มเติม และเพิ่มเนื้อหาที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช. กล่าวมอบนโยบายการบูรณาการเพื่อนำประเทศไทยไปสู่ความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน ภายในงานสัมมนาการขับเคลื่อนและปฏิรูปประเทศไทยแบบบูรณาการที่โรงแรมเซ็นทราศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ เมื่อวันที่ 23 พ.ค. ที่ผ่านมาด้วย

พ.อ.ปิยพงศ์ กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ในส่วนงานประชาสัมพันธ์ของคสช. ก้าวขึ้นสู่ปีที่ 3 พล.อ.ธีรชัย นาควานิช ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) ในฐานะเลขาธิการคสช. ได้สั่งการให้ปรับรูปแบบการแถลงข่าวใหม่ โดยมอบหมายให้พ.อ.วินธัย สุวารี โฆษกคสช. และพ.อ.หญิง ศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษกคสช. แถลงผลการดำเนินงานของคสช.และผลการดำเนินงานของทหารในทุกเหล่าทัพทุกวันจันทร์ภายหลังการประชุมสำนักงานเลขาธิการคสช. และทุกวันพฤหัสบดี เพื่อชี้แจงและให้ประชาชนได้รับทราบความคืบหน้าการทำงานของคสช.และเจ้าหน้าที่ทหารเป็นหลัก อย่างไรก็ตามทางคสช.จะไม่เน้นตอบโต้เฉพาะเรื่องการเมือง