ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 แรม 7 ค่ำ เดือน 6

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์จนถึงเวลา 24.00 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำเกษตร ปลูกบ้าน ปลูกศาล จัดการเรื่องที่ดิน อาคารสำนักงานต่างๆ และไม่ควรตั้งศาลพระภูมิ ไม่ควรนำยานพาหนะออกจากอู่ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นรอบคอบไว้ด้วยเงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกสนับสนุนช่วยเหลือดี กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์และวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

เป็นช่วงที่หากอยู่เฉยๆในเรื่องรักๆ ใคร่ๆได้ ชีวิตจะสงบและสบายมากๆเลยเรื่องที่เข้ามาพัวพันอยู่ มักทำความรุงรังทางอารมณ์ให้มาก คนมีคู่แล้วหงุดหงิดใส่กันง่าย คนมีความรักมักคิดไปในทางให้ใจเหี่ยวและเชือดเฉือนวิวาทกันง่าย เงินทรัพย์เสียมากกว่าได้ อย่าเสี่ยงโชคโอกาสไม่ค่อยเข้ามา สุขภาพยังแข็งแรงดีระวังแต่เรื่องความใจร้อนของตัวเอง การไม่ยอมลดราวาศอกจะทำให้พาตัวไปสู่ปัญหาหนักๆ ได้

เกิดวันจันทร์

การติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการ ติดต่อผู้ใหญ่ยังพอไปได้ แต่ระวังจะเห็นเรื่องร้อนๆ ร้ายๆ เป็นของเย็นของดี ไตร่ตรองให้ดีๆ อย่าให้ความโลภขึ้นหน้า กับคนที่หิวตลอดเวลานั้น อยู่ห่างๆ และเลี่ยงปัญหาการกระทบกระทั่งดีกว่า นั่งพูดกันมากมีแต่เรื่องเปล่าๆ ยิ่งสำหรับศัตรู คนเหม็นหน้า จะยิ่งหมั่นไส้คุณเป็นพิเศษ ขอให้ถือภาษิต เมตตาใครไม่ได้อย่าไปยุ่งกับเขาดีกว่า ไม่งั้นจะมีเรื่องไม่จบสิ้น ในเรื่องรักคนรักยังช่วยเรื่องสติปัญญาได้ช่วยให้ความคิดดีๆ ช่วยเป็นกำลังใจที่ดีได้ ส่วนคนโสด จะอิ่มใจ ไม่ได้ต้องการใครสุขภาพยังมีเรี่ยวแรงพร้อมลุยงานหนักได้

เกิดวันอังคาร

เป็นจังหวะที่ต้องทุ่มเทแรงงานและขยันขันแข็งในการทำงานอย่างยิ่ง คนที่มีศัตรูในที่ทำงานจะโดนกัดเล็กตอดน้อยให้รำคาญเหลือเกิน….ประมาณพยาธิตัวตืดคอยกัดคอยตอดลำไส้หรือเห็บเหาไรเล็นที่แฝงฝังทำความรำคาญใจให้ไม่จบสิ้นอย่าไปโกรธหรือเก็บมาเป็นอารมณ์เลยดวงมันต้องเจอเรื่องนี้ในช่วงนี้หนีไม่พ้น การเงินไม่ค่อยราบรื่นนัก ติดขัดง่าย เสี่ยงดชคทางการเงินเสียมากกว่าได้ ประสานงานระวังคำพูดไว้ สุขภาพยังแข็งแรงดี เรื่องรักก็เสน่ห์แรงนะจ๊ะ

เกิดวันพุธกลางวัน

โชคทางด้านการเงินมาเคาะประตูเห็นๆอะไรที่คิดว่าชวดไปแล้ว จะพลิกล็อคกลับมาทำความชื่นใจให้ คนทำมาหากินด้านสุขภาพ ความงาม เงินทรัพย์เข้าคล่อง ลูกหลานบริวารก็พาเงินเข้ามานับเพลิน และวันนี้การงานจะได้เข้มงวดลงดาบ ซึ่งตะทำได้เรียบร้อย ความรักยังช่วยกันทำมาหากินดี รักเป็นทรัพย์ สุขภาพยังเข้มแข็งพร้อมลุยทุกปัญหาติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการก็จะทำได้เรียบร้อยเช่นกัน

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้เหมือนไปชาร์จแบตเตอรี่มาเต็มพลังชีวิตพร้อมที่จะลุยไปข้างหน้ามีกำลังแรงในการคิดทำอะไรใหม่ๆ การประสานงานต่างๆดีถึงดีมาก ผู้ใหญ่นำโชคทางการเงินมาให้ การงานดีสำหรับการติดต่อกับต่างชาติ ธุรกิจระยะไกลจะขยันขันแข็ง พร้อมลุยปัญหา ระวังการขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานเพราะอาการปรูดปราดฉับไวเกินพอดีของตัวเองด้วยความรักซับซ้อนซ่อนเงื่อน ระวังคนไม่จริงใจด้วย

เกิดวันพฤหัสบดี

ติดต่อระยะไกล ชาวต่างชาติ การประสานงานใดๆ ยังไปได้ดี เป็นจังหวะดีที่เงินทองจะคล่องมือขึ้น ยังมีผ่านเข้ามาเรื่อยๆ และยังไม่อับจนง่ายๆ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ดีการงานยังมีเรื่องยุ่งยากหัวใจอยู่มักมีเรื่องรักๆ มาพัวพัน แต่จะนำความปวดกระบาลแถมมาด้วยเลี่ยงเสียดีกว่า การประสานงานต่างๆ วันนี้คล่องแคล่วปลอดโปร่งดี สุขภาพยังแข้มแข็งพร้อมลุยพร้อมลงแรง

เกิดวันศุกร์

คนมีลูก ลูกจะพาเรื่องชื่นใจมาให้มากคนโสดเป็นจังหวะที่จะได้รับการยกย่องชื่นชมมีคนแสดงออกถึงความปลาบปลื้มในความสามารถ คนที่ห่างเหินกับพ่อแม่ญาติผู้ใหญ่เป็นจังหวะดีที่จะมาประสานสัมพันธ์กันใหม่แต่เรื่อการเงินต้องระวังจะเสียมากกว่าได้ ประสานงานต้องดูให้มีหลักฐานรอบคอบความรักไม่ค่อยดีนัก อยู่ใกล้กันมากจะกระทบกระทั่งกันง่าย หรือระวังใจอ่อนใจง่ายเลเพลาดพาดชอบกันปลื้มกันกับหลายๆ คน

เกิดวันเสาร์

โชคทางความรักพุ่งตรงเข้ามาหาอย่างชนิดเอาช้างมาฉุดก็ยุดไว้ไม่ได้ หันหนีก็ไม่ได้ ลองลุยดูเถอะเป็นจังหวะดีเชียวล่ะ คนที่เข้ามาหาช่วงนี้จะมาปลื้มอย่างแรง แต่ระวังจะเป็นความสัมพันธ์แบบไฟไหม้ฟาง คือมอดได้รวดเร็วทันใจดีแท้ การติดต่อประสานงานต่างๆ ไม่ค่อยราบรื่นนัก ระวังวิวาทเรื่องเงินเรื่องทรัพย์ สุขภาพยังแข็งแรงดี คนติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการ ติดต่อผู้ใหญ่ระวังกรรมมีแต่บุญมาบัง คิดว่าจะได้แต่กลับมีเรื่องเสียหายซ่อนอยู่ด้วยนะจ๊ะ พยายามอยู่บนความสุจริตไว้ จะป้องกันตัวเองได้