ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 แรม 6 ค่ำ เดือน 6

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์จนถึงเวลา 24.00 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การจัดการปัญหา โจมตีฝ่ายตรงข้ามด้วยความรวดเร็ว รุนแรง เฉียบขาดและเป็นวันที่ไม่ควรตั้งศาลพระภูมิทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นระมัดระวังไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้ช่วยเหลือให้คำแนะนำที่ดีแต่วันนี้ตกดิถีร้าย คือเป็นวันดิถีพิฆาต ห้ามทำการมงคล 


เกิดวันอาทิตย์

ตัดเรื่องการพัวพันในทางชู้สาว ในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ออกจากใจได้ในช่วงนี้ จะใช้ชีวิตทำการทำงานได้ปลอดโปร่งโล่งใจขึ้นมากความรักยังไม่ลงตัว ต้องคบหาลากยาวต่อไปอีกนานโข แต่อย่าไปจริงจังหรือเก็บมาเป็นอารมณ์มากแล้วชีวิตจะดีทีเดียวการประสานงานต่างๆ วันนี้ดี แต่ระวังปากคอตัวเองบ้าง ช่วงนี้อย่าไป“โช๊ะ”ใครเขาหนักนักจะถูกรุมเกลียดได้ง่าย ติดต่อข้าราชการ ผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการไม่ค่อยราบรื่นนัก สุขภาพพร้อมลุยพร้อมสุ้ คนทำมาหากินกับต่างประเทศ ของเก่า เรื่องโบราณ วัตถุมงคล เงินเข้าคล่อง

เกิดวันจันทร์

เป็นวันที่สติปัญญาในการหาเงินเฉียบแหลมมีไอเดียเก๋ๆ แสดงให้ปรากฏในที่สาธารณะเหมาะสำหรับการทำงานประสานงานต่างๆ งานขายตรง งานที่ต้องสื่อสารกับคนหมู่มากจะทำกำไรมาให้สูงความรักยังสดชื่นดีคนที่เคยวิวาทบาดทะลุงกันอย่างหนัก จะกลับมาปรับความสัมพันธ์ได้ใหม่คนบึ้งๆ งอนๆพร้อมจะหันหน้าเข้าหากันแล้วแต่สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงนัก ป่วยไข้ง่าย หายช้า อ่อนกำลังง่ายกว่าปกติอยู่ด้วย

เกิดวันอังคาร

มีเกณฑ์จะได้ความปลื้มใจ ได้พบคนเก่าลูกหลานบริวารซึ่งจะนำโอกาสทางการงาน นำข้อเสนอที่น่าสนใจมาให้ แต่ยังไม่ควรรับปากเต็มร้อย ต้องดูต้องพิจารณาให้รอบคอบ คนทำงานด้านสุขภาพจะเดินหน้าอย่างเจ๋งการประสานงานต่างๆ วันนี้ไม่ค่อยปลอดโปร่งนัก ระวังปากเป็นพิษ จัดการเอกสารจะพลาดพลั้งง่าย อย่าไปรับปากใครง่ายๆ มันจะสำเร็จยาก เรื่องรักสดใสซาบซ่าดีทั้งรักและใคร่ คนมีคู่แล้วหึงหวงกัน หรือเจอรักซ้อนได้ง่ายเรื่องเงินยังคล่องแคล่ว เบิกง่ายใช้คล่อง เงินเต็มๆ มือดี

เกิดวันพุธกลางวัน

ยังเต็มไปด้วยจิตใจสุขสำราญและมีโชคดีทางการเงินเข้ามาให้ชื่นใจหลายประการเป็นวันดีสำหรับการรับงานพิเศษการติดต่อประสานงานต่างๆงานขายตรง เซ็นสัญญาใหม่ๆ เริ่มโครงการใหม่ๆ จะปลอดโปร่งมาก เป็นจังหวะดีที่ผู้ใหญ่ให้คุณและให้คำแนะนำดีๆ ให้ช่องทางที่ดีทางด้านการงาน โดยเฉพาะงานเกี่ยวกับความรู้ วิชาการต่างๆ ก้าวหน้าชนิดก้าวกระโดดเลย

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้จะนิ่งเรื่อยๆ ไม่ควรดิ้นรนบุกเบิกทำอะไรใหม่ จัดการงานที่ค้างๆ อยู่ก็พอเหมาะพอสม ยังมีโชคดีจากการติดต่อประสานงาน โดยเฉพาะกับต่างชาติ กับคนไกลๆ กัน การงานนั้นคนชอบกันรักกันพร้อมช่วยเหลือคนโสดมีเกณฑ์จะได้รื่นรมย์ได้พบคนน่าสนใจในแวดวงการงาน คนมีคู่แล้ว หวานชื่นเชียวล่ะ แต่เรื่องเงินไม่ราบรื่น เป็นเหตุให้วิวาท หรือติดขัด ค่อนข้างแจ่มใสในการดูแลร่างกาย จะแข็งแรง มีเรี่ยวมีแรงขึ้น

เกิดวันพฤหัสบดี

มีความก้าวหน้าดี ทั้งเรื่องรักและเรื่องงาน เป็นวันที่จิตใจหนักแน่นตั้งรับเผชิญกับปัญหาต่างๆ ได้ดี แม้อารมณ์บู๊และขี้หงุดหงิดจะกรุ่นๆ อยู่ในใจบ้างการติดต่อประสานงานต่างๆ ในวันนี้ไปได้คล่อง ดีในการติดต่อคนไกล ติดต่อคนต่างชาติแต่เรื่องเงินติดขัด เสียมากกว่าได้ ดังนั้นอย่าดิ้นรนไปเสี่ยงโชคจะควักกระเป๋าฟรี สุขภาพแข็งแรงฟื้นกำลัง ป่วยไข้ลองดูแพทย์ทางเลือก ฝังเข็ม หรือนวด อบสมุนไพรบ้างจะฟื้นกำลังเร็ว

เกิดวันศุกร์

มีเกณฑ์ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับมิตรผู้สูงอายุติดต่อราชการ หน่วยงานราชการจะทำได้คล่องแคล่ว ตัดสินใจถูกทาง แต่มักต้องควักกระเป๋าก่อน หรือเสียอะไรบางอย่างก่อนแล้วจึงได้ในสิ่งที่ต้องการ คนทำมาหากินกับของเก่า วัตถุมงคล สิ่งมาจากต่างชาติจะทำเงินได้สูงการติดต่อประสานงานอย่าประมาท ต้องมีหลักฐานรับรองให้ชัดเจนไว้ด้วย ไม่งั้นเจอเรื่องปวดหัวได้ความรักคู่ครองระวังขัดกันแรงๆ หรือห่างไกลกันง่าย คนโสดอยู่กับเพื่อนไปเถอะ ดิ้นรนตอนนี้มีแต่เรื่องขัดแย้งเดือดร้อน

เกิดวันเสาร์

วันนี้มีเกณฑ์ที่ดีในทุกกรณีสำหรับการดูแลสุขภาพ ป่วยไข้ทุเลา ได้ยาดีหมอดี แต่ประสานงานต่างๆ ขอให้ใช้ความจริงใจมากๆ จะได้รับสิ่งที่ดีตอบแทนมาแน่ แต่ถ้าเล่นเล่ห์ โอกาสเจ๊งทางการเงินมาคอยอยู่ข้างหน้าเช่นกันการตัดสินใจทำงานกับเพื่อนจะเหนื่อยมาก ต้องลงแรงมากกว่าเขาสองหรือสามเท่า ตรองให้ดีก่อน ว่าจะรับภาระไหวหรือไม่ ความรักนุงนังกับหลายเคสหลายคน หรืออาการประมาณถ้าแม้นรักมักได้ควายของเขา ม้าของเราจะต้องพรากจากสถาน ผิดฝาผิดตัว ที่ได้ก็ไม่รักที่รักก็ไม่ค่อยได้ ประมาณนั้น