ออกหมายเรียกสาววัย26 คดีตุ๋น5แสนฝากทำงาน'แกรมมี่'

ออกหมายเรียกสาววัย26 คดีตุ๋น5แสนฝากทำงาน'แกรมมี่'

รอง ผบก.น.4 สั่งหมายเรียกสาววัย26 คดีตุ๋นสาวหนองคายจ่าย5แสน ฝากเข้าทำงาน "แกรมมี่" เผยต่างฝ่ายต่างอยากเจรจา จี้ค่ายดังเอาเรื่องหรือไม่

จากกรณีที่ น.ส.วรรณิพร สุนทรชัย อายุ 24 ปี ชาวจ.หนองคาย เดินทางเข้าพบตำรวจ สน.อุดมสุข เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ น.ส.หิรัญรัตมิ์ดนุภา เพ็งวัฒนะ หรือเก๋ อายุ 26 ปี สาวหล่อในข้อหาฉ้อโกง พร้อมนำหลักฐานเป็นสลิปการโอนเงินทั้งหมด ข้อความแชทผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ และรูปถ่ายน.ส.หิรัญรัตมิ์ดนุภา มามอบไว้เป็นหลักฐานหลังน.ส.หิรัญรัตมิ์ดนุภา หลอกว่าจะสามารถฝากงานให้น.ส.วรรณิพรเข้าทำงานที่บริษัท จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ จำกัด (มหาชน)ได้หรือไม่ โดยหลอกให้ตนโอนเงินกว่า 20 ครั้งรวมมูลค่า 548,000บาท เพื่อเป็นเงินค่าฝากงาน เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม

ล่าสุด เมื่อเวลา18.00น. วันที่15 พฤษภาคม พ.ต.อ.ทวีรัชต์ ศรีธวัชพงศ์ รอง ผบก.น.4 รักษาราชการแทนผกก.สน.อุดมสุข เปิดเผยว่าขณะนี้ออกหมายเรียกน.ส.หิรัญรัตมิ์ดนุภา ให้มาพบผู้เสียหายเพื่อทั้งสองฝ่ายจะได้เจรจาพูดคุยเพื่อตกลงกันก่อน เพราะกรณีดังกล่าวสามารถยอมความกันได้ แต่ถ้าหากออกหมายครบ3ครั้งแล้วไม่มาพบตามนัดหรือไม่สามารถตกลงกันได้ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหา “ฉ้อโกง” ต่อไป ในส่วนของทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) หากทางบริษัทมีความต้องการที่จะดำเนินคดีกับทางน.ส.หิรัญรัตมิ์์ดนุภา ก็สามารถเข้าแจ้งความดำเนินคดีได้ตามกฎหมาย

น.ส.วรรณิพร กล่าวว่าหลังจากดำเนินการแจ้งความ ก็ได้รับข้อความผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์จากน.ส.หิรัญรัตมิ์ดนุภา ว่าต้องการเจรจาเพื่อหาข้อตกลงกัน โดยจะคืนเงินทั้งหมดให้และน.ส.หิรัญรัตมิ์ดนุภายังถามถึงว่าทางบริษัทจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) จะมีการฟ้องร้องหรือไม่ หลังจากคืนเงินแล้ว ซึ่งตนก็ได้ตอบกลับไปว่าไม่รู้ แต่ยินดีที่จะเจรจาพูดคุยกันเพราะอยากได้เงินทั้งหมดคืน แต่ถ้าหากยังไม่นัดพบหรือเจรจากันก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด