ว่อนเน็ต! คลิปโจ๋บุกฉกสตั๊ดรุ่นฮิต กลางร้านรองเท้าย่านสยาม

ว่อนเน็ต! คลิปโจ๋บุกฉกสตั๊ดรุ่นฮิต กลางร้านรองเท้าย่านสยาม

ว่อนเน็ต! เปิดกล้องวงจรปิดจับภาพ โจรวัยโจ๋บุกฉกสตั๊ดรุ่นฮิต กลางร้านรองเท้าดัง ย่านสยาม

จากกรณีที่มีพิธีกรรายการ “อาริ แชแนล”ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ชื่อ Sunshiro Kositwutisophon โดยในคลิปวีดิโอวงจรปิดปรากฏภาพคนร้ายเดินเข้ามาภายในร้านขายรองเท้ากีฬา ก่อนจะขโมยรองเท้าสตั๊ดที่วางโชว์ภายในร้านแล้วหลบหนีไป โดยโพสต์ดังกล่าวยังระบุข้อความว่า “ช่วยกันแชร์ ใครมีเบาะแสตามตัวจับได้มีรางวัลให้ อาริสาขาสยาม” กระทั่งมีบรรดานักฟุตบอลทีมชาติไทยเข้ามาคอมเม้นต์ วิพากษ์วิจารย์จำนวนมาก 

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 10 พฤษภาคม ที่ สน.ปทุมวัน นายจักรพงษ์ จุลหิรัญ อายุ 30 ปี ผู้จัดการร้านขายรองเท้ากีฬา “อาริ” สาขาสยาม เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.นิคม อินอุ่นโชติ รองสารวัตร(สอบสวน) สน.ปทุมวัน เพื่อแจ้งความหลังจากถูกคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 17-20 ปี รูปร้างท้วม สวมเสื้อกีฬาแขนสั้น ลายทาง สีส้ม-น้ำเงิน นุ่งกางเกงกีฬาขาสั้นสีน้ำเงินขลิปส้ม เดินเข้ามาภายในร้าน“อาริ ฟุตบอล” สาขาสยามสแควส์ ซอย6 แขวงและเขตปทุมวัน กทม. โดยทำทีมาเลือกซื้อสินค้า ก่อนอาศัยจังหวะพนักงานเผลอได้หยิบรองเท้าสตั๊ด ยี่ห้อ Nike รุ่น Magistax Proximo IC จำนวน 1 คู่ มูลค่า 5,500 บาท ที่ตั้งโชว์ไว้กลางร้าน แล้วหลบหนีไป 

นายจักรพงษ์ กล่าวว่า รองเท้ารุ่นนี้มีความนิยมในบรรดานักฟุตบอลชื่อดังหลายราย และกำลังเป็นที่ต้องการในท้องตลาด การเข้าแจ้งความครั้งนี้ได้นำหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดมามอบให้ตำรวจด้วย ซึ่งภาพวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์ขณะคนร้ายลงมือก่อเหตุได้ทั้งหมด และสามารถบันทึกหน้าคนร้ายได้อย่างชัดเจนอีกด้วย 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ ก่อนประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ปทุมวัน ลงพื้นที่หาเบาะแส ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

ขอบคุณภาพ คลิป FB // Sunshiro Kositwutisophon