‘แพท’เปิดใจ‘โตโน่’ไม่พร้อมเดินหน้าสานสัมพันธ์

‘แพท’เปิดใจ‘โตโน่’ไม่พร้อมเดินหน้าสานสัมพันธ์

"แพท" เปิดใจ "โตโน่" ไม่พร้อมเดินหน้าสานสัมพันธ์ ชัดเจนที่ความเป็นเพื่อน

หลังจากไปออกรายการ “ตี10” ตอกย้ำกระแสจิ้นคู่กันอีกครั้งสำหรับนางเอกสาว“ แพท” ณปภา ตันตระกูล กับนักร้องและพระเอกหนุ่มตี๋ “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ที่ดูจิ้นกับหวานมาก ไม่รู้ว่ากองเชียร์ที่ลุ้นกันตัวโก่งเรื่องโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเชียร์ขึ้นหรือไม่ มีโอกาสเจอตัวนางเอกสาว ในงานแถลงข่าว “ไส้กรอกซีพี เปิดบ้าน ปลอดภัย มั่นใจ 100%” สอบถามได้ความดังนี้

“ที่ไปออกรายการด้วยกันอีกครั้ง จริงๆ ทางรายการอยากสัมภาษณ์พี่โน่มากกว่า และอยากให้เรามาเป็นสีสันในรายการ ส่วนเรื่องตอกย้ำกระแส ถ้าใครได้ดูในไอจีพี่โน่ทุกคนน่าจะเข้าใจและเคลียร์อะไรหลายๆ อย่างเน้อ พี่โน่ลงแฮชแท็กชัดเจน และในรายการ เราพูดกันชัดเจนแล้วว่า ความสัมพันธ์ของเราคงไม่พัฒนาไปมากกว่านี้แล้ว ได้เต็มที่แค่เพื่อนที่ดีต่อกัน แพทไม่ได้ปิดโอกาสนะ แต่ตัวพี่โน่ไม่พร้อมจริงๆ ถ้าใครได้ดูรายการจะรู้ว่าตลอดเวลา เราคุยกันมาตลอด 4 เดือน ซึ่งการคุยกันคือเรื่องงานหมดเลย แล้วตัวพี่โน่คุยกับเราน้อยมากจริงๆ นั่นคือพี่โน่ไม่พร้อม แต่เขามีเหตุผลกับคำว่าไม่พร้อมของเขา เป็นเหตุผลที่ต้องรอให้พี่โน่มาพูดเอง ซึ่งเราเคยคุยกันรอบนอกเรื่องนี้แล้วด้วย" แพทกล่าว

ถามต่อว่า เคยมีสักแวบ ที่คิดอยากจะรอ ความพร้อมของพระเอกหนุ่มตี๋มั้ย นางเอกสาวกล่าวว่า เคยคุยกันไปแล้ว แต่ฝ่ายชายชัดเจน ที่คำว่า ไม่พร้อม

“หลายคนคิดว่าเราต้องพัฒนาแน่นอน แต่แพทพูดกันตรงๆ ไปเลยว่า เรื่องการพัฒนาได้ยากในตอนนี้ แต่ในอนาคต ถ้าพี่โน่พร้อมมากกว่านี้ในหลายๆ มันก็อาจเป็นไปได้ ซึ่งนั่นเป็นเรื่องอนาคต ที่แพทไม่รู้ ระยะเวลาอาจจะปี สองปี สามปี หรือไม่มีเลย ก็ไม่รู้จริงๆ แต่ถ้าถามตอนนี้ ไม่มี เพราะพี่โน่เขาพูดเสมอว่าเขาไม่พร้อม จริงๆ แพทเคยถามเขาว่าเคยมีไหมที่ความรู้สึกแวบหนึ่งที่เราเป็นกระแส เราเป็นคู่จิ้น อยากลองคุยกันจริงจังไหม เขาบอกเลยว่าไม่ ซึ่งมันก็ทำให้แพท move on (มูฟ ออน) ก้าวต่อไปในการที่จะดูคนโน้นคนนี้ ถามว่าพอพี่โน่บอกว่า ไม่ เราเสียเซลฟ์มั้ย ไม่เสียเซลฟ์นะ แพทเป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว เราถามเขาไปตรงๆ ว่าเฮ้ย สี่เดือนแล้วที่เรารอไลน์แก พี่โน่ยังไงดี จะลองคุยกันจริงจัง ซึ่งในที่นี้ไม่ได้หมายถึงตกลงเป็นแฟนกัน แต่คือลองคุยกันไหม ซึ่งเขาบอกว่าไม่ เป็นแบบนี้ดีแล้ว แต่ตอนหลังเราถึงได้เข้าใจว่า เขาไม่พร้อมเพราะคงต้องติดอะไรบางอย่าง เราไม่ก้าวก่ายแล้ว ความสัมพันธ์เราคงเป็นไปไม่ได้จริงๆ ตอนนี้แพทก็คุยกับคนนอกวงการอยู่ ดูๆ กันไป” แพทกล่าวสรุป