แฟชั่นพรมแดงของเหล่าคนดังในงาน MET Gala 2016

แฟชั่นพรมแดงของเหล่าคนดังในงาน MET Gala 2016

สัปดาห์นี้เหล่าคอแฟชั่นจับตามองไปที่งานพรมแดงใน MET Gala 2016 ว่าเหล่าศิลปินจะสวมใส่ชุดจากห้องเสื้อใด ใครจะปังที่สุดในงานอีเว้นท์ระดับโลกนี้


งาน MET Gala ในปีนี้เป็นงานเปิดนิทรรศการที่ชื่อว่า “มานัส เอ็กซ์ มาชินา : แฟชั่น อิน แอนด์ เอจ ออฟ เทคโนโลยี” ซึ่งพูดถึงการนำการออกแบบตัดเย็บแบบ “แฮนด์เมด”กับ “แมชชีนเมด” มาผสมผสานกันจนเกิดเป็นแฟชั่นโอต์กูตูร์ และเสื้อผ้า ready-to-wear แบบอวองการ์ด ทำให้เหล่าคนดังหลายคนเลือกเครื่องแต่งกายในธีม “ฟิวเจอริสติก” ให้สอดคล้องกับหลักธีมหลักของนิทรรศการค่ะ

เริ่มต้นด้วย 2 ศิลปินที่ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพร่วมกับ แอนนา วินทัวร์ บรรณาธิการนิตยสารโว้ค อเมริกา นั่นก็คือ นักแสดงหนุ่มใหญ่ ไอดริส เอลบา ที่มาเปิดพรมแดงเป็นคนแรกในชุดสูทเรียบหรู แต่ดูทันสมัยจาก ทอม ฟอร์ด และอีกคนหนึ่งคือ เทย์เลอร์ สวิฟท์ ที่มาในชุดกระโปรงสั้นสีเงินดูล้ำสมัยจาก หลุยส์ วิคตองค่ะ

ตามด้วยเหล่าคนดังที่มาในคอนเซ็ปต์ใกล้เคียงกัน ไม่ว่าจะเป็น คริสเทน สจ๊วต, บรี ลาร์สัน และ เลดี้ กาก้า ทางด้านสองนักร้องต่างรุ่นอย่างมาดอนน่า และนิกกี้ มินาจ ไม่แน่ใจว่าพวกเธอนัดกันหรือเปล่านะคะ เพราะมาในคอนเซ็ปต์ที่ใกล้เคียงกันเหลือเกิน

แต่ก็มีอีกหลายคนที่เลือกคอนเซ็ปต์หรูหราและจัดเต็มอย่าง เบลค ไลฟ์ลีย์ ที่มาในชุดของ เบอร์เบอร์รี่ เคที่ เพอร์รี่ ที่มาพร้อมชุดจากปราด้า และเอ็มม่า วัตสัน กับชุดสีดำยาวจากคาลวิน ไคล์น ค่ะ

แต่ก็น่าสงสารทั้ง อลิเซีย วิคานเดอร์, เดมี่ โลวาโต้ และอีกหลายคนที่ชุดของเธอกลายเป็นชุดยอดแย่ประจำงานนี้ไป