ลูกน้อง 'เสก โลโซ' ไม่มอบตัว ตร.ลุยจับกุมตามหมายจับ

ลูกน้อง 'เสก โลโซ' ไม่มอบตัว ตร.ลุยจับกุมตามหมายจับ

ผกก.ลาดพร้าว ประสานฝ่ายสืบสวน ลุยตามจับลูกน้อง "เสก โลโซ" เหตุยังไม่มอบตัวตามหมายจับ

จากกรณีนายเสกสรร ศุขพิมาย หรือ “เสก โลโซ” นักร้องชื่อดังก่อเหตุทำร้ายร่างกาย น.ส.ชนกชล หรือบี บุญเพ็ง สาวทอมลูกน้องคนสนิทของกานต์ วิภากร อดีตภรรยา จนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นทางนักร้องหนุ่ม ได้แถลงข่าวชี้แจงไปนั้น พร้อมแจ้งความกลับเช่นกัน โดยล่าสุดเมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 1 พฤษภาคม นายเสกสรร ได้เข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว หลังถูกออกหมายจับข้อหาทำร้ายร่างกายและข่มขู่ แต่ยังให้การภาคเสธ ก่อนประกันตัวไป

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.45 น. วันเดียวกัน พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีสวัสดิ์ ผกก.สน.ลาดพร้าว เปิดเผยว่า จากการสอบถามพนักงานสอบสวนทราบว่า ในส่วนของ นายเสกสรร นั้น ได้สอบปากคำเพียงเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งจะนัดหมายมาสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง แต่ยังไม่ได้ระบุวันและเวลา ซึ่งจากการเข้ามอบตัวก็เชื่อได้ว่าการนัดสอบปากคำครั้งต่อไป คงไม่จะมีปัญหาอะไร ส่วนกรณีที่แจ้งความกลับฝ่ายผู้เสียหายนั้นก็เป็นสิทธิของนายเสกสรร ทุกอย่างอยู่ที่พยานหลักฐานและข้อเท็จจริง

อย่างไรก็ตามสำหรับชายที่เป็นลูกน้องของนายเสกสรร ตำรวจก็ออกหมายจับข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายไปแล้ว แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่ได้รับการประสานเข้ามอบตัว ซึ่งได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีแล้ว ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย