“เจ้าหญิงเคท” ทรงขึ้นปกโว้คฉบับพิเศษครบรอบ 100 ปี

“เจ้าหญิงเคท” ทรงขึ้นปกโว้คฉบับพิเศษครบรอบ 100 ปี

เจ้าหญิงแคทเธอรีนดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ทรงขึ้นปกนิตยสารโว้ค อังกฤษ ฉบับเดือนมิถุนายน เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 100 ปีของนิตยสารดังกล่าว

รายงานข่าวระบุว่า ภาพชุดของดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พระชายาในเจ้าชายวิลเลียม รัชทายาทลำดับที่ 2 แห่งราชวงศ์อังกฤษ ที่ถูกนำมาขึ้นปกในโอกาสครบรอบ 100 ปีของการก่อตั้งนิตยสารชื่อดังและเก่าแก่ถ่ายที่มณฑลนอร์ฟอล์ก ทางตะวันออกของประเทศอังกฤษ โดยนอร์ฟอร์กเป็นมณฑลที่ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ และครอบครัวใช้เวลาร่วมกันเสมอ ในยามที่ไม่ได้ประทับที่พระราชวังเคนซิงตัน และเป็นฝีมือการถ่ายของนายจอช โอลินส์ ที่ถ่ายไว้เมื่อเดือนมกราคม

นอกจากนี้ ภาพถ่ายที่ถูกคัดเลือกนำมาขึ้นปกนิตยสารโว้ค ฉบับเดือนมิถุนายนนี้ ยังเป็นส่วนหนึ่งของการทำงานร่วมกับทางหอศิลป์ภาพเหมือนแห่งชาติของอังกฤษ ที่ดัชเชส ทรงเป็นองค์อุปถัมภ์และอนุญาตให้นำพระบรมฉายาลักษณ์จำนวน 2 รูป ไปเก็บไว้ที่หอศิลป์แห่งนี้ เพื่อเป็นเกียรติแก่นิตยสารโว้คในโอกาสครบรอบ 100 ปี

ขณะที่ บรรณาธิการนิตยสารโว้ค อังกฤษ นางอเล็กซานดรา ชุลแมน เปิดเผยว่า การได้เผยแพร่ภาพถ่ายของดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ถือเป็นหนึ่งในความใฝ่ฝันอันยิ่งใหญ่ที่สุดของเธอและรู้สึกยินดีที่ดัชเชสทรงตกลงที่จะทำงานรวมกับโว้ค และหอศิลป์ภาพเหมือนแห่งชาติของอังกฤษ