'เสก'มอบตัวกลางดึกหลังถูกหมายจับ ลั่นสบายมากปัดพยายามฆ่า

'เสก'มอบตัวกลางดึกหลังถูกหมายจับ ลั่นสบายมากปัดพยายามฆ่า

นักร้องดัง "เสก โลโซ" เข้ามอบตัวตร.กลางดึก หลังถูกออกหมายจับ ให้การภาคเสธ คดีทำร้ายแต่ไม่พยายามฆ่า ก่อนยื่น1.5แสนประกันตัว ลั่นสบายมาก

จากกรณี“เสก โลโซ” หรือ นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย นักร้องชื่อดังก่อเหตุทำร้ายร่างกาย น.ส.ชนกชล หรือบี บุญเพ็ง สาวทอมลูกน้องคนสนิทของกานต์ วิภากร อดีตภรรยาของ“เสก โลโซ” จนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นทางนักร้องหนุ่ม ได้แถลงข่าวถึงสาเหตุที่กระทำไปนั้นเป็นเพราะสาวทอมมาด่าบุพการี และสร้างเพจต่อต้าน พร้อมแจ้งความกลับเช่นกันก่อนหน้านี้

ความคืบหน้าล่าสุด ที่สน.ลาดพร้าว เมื่อเวลา 02.00น.วันที่ 1 พฤษภาคม “เสก โลโซ” หรือ นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย ร็อกเกอร์ชื่อดัง ได้เดินทางมาพร้อมทนายความส่วนตัวเข้าพบ พ.ต.ท.ผดุงศักดิ์ สุวรรณชัยรบ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ลาดพร้าว เพื่อมามอบตัวและรับทราบข้อกล่าวหา ตามหมายจับศาลอาญา รัชดาฯ ในข้อกล่าวหา“ ทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และข่มขู่ ” เมื่อมาถึงนักร้องหนุ่มมีสีหน้ายิ้มแย้ม ได้เดินทักทายสื่อมวลชนที่มารอทำข่าว ก่อนเข้าไปให้ปากคำกับทางพนักงานสอบสวน โดยใช้เวลากว่า 2 ชม.
ภายหลังจากให้การกับทางตำรวจ “เสก โลโซ” หรือนายเสกสรรค์ เปิดเผยว่า อยากจะขอชี้แจงว่าตนไม่ได้มีเจตนาจะหลบหนีการเข้าพบตำรวจแต่อย่างใด แต่ด้วยช่วงนี้งานเข้ามามาก โดยวันนี้ติดภารกิจเล่นงานคอนเสริต“ไบค์ วีค” ที่จ.สมุทรสาคร เมื่อเสร็จภารกิจแล้วก็รีบเดินทางมาพบกับตำรวจทันทีซึ่งก่อนหน้านี้ได้ประสานไว้กับพ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีสวัสดิ์ ผกก.สน.ลาดพร้าว ไว้เรียบร้อยแล้ว

“สำหรับการให้ปากคำในครั้งนี้มีข้อความบางส่วนทั้งเรื่องจริงและไม่จริง อันไหนที่ไม่จริงผมก็ได้ขอปฏิเสธ ส่วนรายละเอียดในสำนวนอื่นๆ ต้องขอไว้ก่อน ซึ่งส่วนตัวผมมั่นใจไม่มีอะไรร้ายแรง ‘สบายมาก’ เนื่องจากเป็นเพียงคดีทำร้ายร่างกายไม่ใช่คดีพยายามฆ่าที่มันรุนแรงกว่านี้” นักร้องหนุ่มกล่าว

ด้าน พ.ต.ท.ผดุงศักดิ์ กล่าวว่า ขณะนี้ได้ทำการสอบสวนนายเสกสรรค์ไปแล้วบางส่วน เบื้องต้นเจ้าตัวยังให้การภาคเสธ และยังต้องรอผู้ร่วมก่อเหตุอีกราย ซึ่งเป็นลูกน้องของนายเสกสรรค์ ให้เดินทางเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาด้วย ทั้งนี้ทางทนายความได้ยื่นขอประกันตัวนายเสกสรรค์ในชั้นพนักงานสอบสวนด้วยหลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 150,000 บาทอย่างไรก็ตามหลังจากนี้จะทำการนัดหมายให้เข้ามาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป