ออกหมายจับ 'เสก โลโซ' ข้อหาทำร้ายร่างกาย

ออกหมายจับ 'เสก โลโซ' ข้อหาทำร้ายร่างกาย

"ผกก.สน.ลาดพร้าว" เผย ตำรวจออกหมายจับ “เสก โลโซ” ในข้อหาทำร้ายร่างกายและข่มขู่ ล่าสุดมีรายงานว่า เสก จะเข้ามอบตัวคืนนี้

จากกรณี นายเสกสรรค์ ศุขภิมาย หรือ เสก โลโซ นักร้องชื่อดัง ทำร้ายร่างกาย น.ส.ชนกชล หรือ บี บุญเพ็ง สาวทอมลูกน้องคนสนิทของ กานต์ วิภากร อดีตภรรยาของเสก โลโซ จนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทางหนุ่มเสก โลโซ ได้แถลงข่าวระบุว่าที่กระทำไปนั้นเป็นเพราะผู้บาดเจ็บมาด่าบุพการี ของตน และสร้างเพจต่อต้าน และพร้อมแจ้งความกลับเช่นกัน

ที่สน.ลาดพร้าว ล่าสุดเมื่อเวลา 15.30น. วันที่ 30 เมษายน บรรยากาศตลอดช่วงเช้าถึงช่วงบ่ายที่ผ่านมา ยังเป็นปกติ มีประชาชนเข้ามาใช้บริการทั่วไป แต่ยังไร้วี่แวว นายเสกสรรค์ โดยพ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีสวัสดิ์ ผกก.สน.ลาดพร้าว เปิดเผยว่า ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ออกหมายจับ นายเสกสรรค์ ศุขภิมาย หรือ เสก โลโซ ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น ให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และข่มขู่ ซึ่งเลขที่หมายจับนั้นไม่สามารถเปิดเผยได้เพราะเป็นเอกสารจากทางศาล

พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ กล่าวอีกว่า ส่วนเรื่องการที่นายเสกสรรค์ ได้มีการติดต่อเข้ามาหรือไม่นั้น จนปัจจุบันตนยังไม่ได้รับการติดต่อจากนายเสกสรรค์ แต่อย่างใด ซึ่งคาดว่าทนายของนายเสกสรรค คงจะติดต่อกลับมาเอง เนื่องจากมีหมายจับ

ส่วนเรื่องที่ว่ามีการล่าช้าของสำนวนคดีนั้น พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ กล่าวปฎิเสธว่าไม่มีควาามล่าช้า เพราะทุกอย่างทำอย่างเป็นระบบ มีขั้นตอน ไม่ต้องกังวลเจ้าหน้าที่พร้อมที่จะดำเนินการจับกุมตัว เร็วที่สุด ซึ่งสามารถจับกุมตัวได้ทั่วประเทศ ว่าไปตามกระบวนการทางกฎหมาย หากจับกุมตัวได้แล้วก้อจะทำเรื่องส่งฟ้องศาล และถ้าด้านนายเสกสรรค จะยื่นเรื่องขอประกันตัวนั้น ก็ย่อมได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของทางศาล

“ส่วนเรื่องผู้บาดเจ็บนั้น ทางการแพทย์ระบุว่าต้องรักษาตัวอย่างน้อยเป็นเวลา 2 เดือน หากไม่มีโรคแทรกซ้อน แต่ถ้าหากมีโรคแทรกซ้อนก็อาจจะต้องใช้เวลารักษาตัวมากกว่านี้ และหลังจากที่ผมได้รับใบผลการตรวจจากทางแพทย์แล้ว ได้ให้ผู้เสียหายเดินทางมายืนยันผลใบตรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว” พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ ระบุ

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า นายเสกสรรค์ พร้อมด้วยทนายความและลูกน้องที่ถูกออกหมายจับ จะเข้ามอบตัวในค่ำคืนนี้ ที่ สน.ลาดพร้าว