ดวงรายสัปดาห์ 1-7 พ.ค.2559

ดวงรายสัปดาห์ 1-7 พ.ค.2559

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 1-7 พฤษภาคม พ.ศ.2559

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีเมษยังอยู่ในสภาวะที่ควรระมัดระวังต่อไป ทั้งในเรื่องการงานอาชีพและเรื่องส่วนตัว ยังไม่ควรทำอะไรเสี่ยงๆ ทั้งนั้น
อย่างไรก็ตามงานระยะนี้ประสบความสำเร็จได้ไม่ง่าย และยังอาจมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงาน การทำงานซึ่งต้องร่วมไม้ร่วมมือร่วมมือกับผู้อื่นไม่ค่อยได้ผลดีสักเท่าไร
ส่วนตัวคุณก็ยังมีเรื่องให้ต้องเดินทางไปโน่นมานี่ อยู่ไม่ติดที่ คิดจะไปก็ไปจะมาก็มาไม่บอกใคร ถ้าจำเป็นต้องทำอะไรเสี่ยงอันตราย ต้องหาข้อมูลหาข่าวให้ดี ระวังผู้ไม่หวังดีสร้างสถานการณ์ร้ายแรงให้คุณต้องเผชิญ หรือทำให้คุณตกอยู่ในสถานการณ์ดังกล่าว

การเงิน ยังมีทางได้เงินมีรายได้เข้ามาตลอด คิดเรื่องเงินหาวิธีสร้างรายได้เสมอ

ความรัก คู่รักคู่ครองอ่อนข้อให้ อยู่ในถ้อยคำของคุณ คนโสดหากแสวงหาคู่อาจพบผู้ที่เคยมีคู่รักคู่ครองมาก่อนแล้ว

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เป็นระยะที่ชาวราศีพฤษภมีเรื่องส่วนตัวมีโลกส่วนตนให้ต้องหมกมุ่นอยู่ตลอดเวลา กลายเป็นผู้มีโลกส่วนตัวสูง ไม่ชอบสังคม ไม่พอใจที่จะเปิดเผยตนเองให้ใครรู้ใครเห็นได้ง่ายๆ บางทีระยะนี้คุณอาจต้องโดดเดี่ยว อาจระเหเร่ร่อน ไม่ค่อยได้อยู่เป็นที่เป็นทางต้องระเหเร่ร่อน ไร้ที่พักพิงพึ่งพาอาศัยไปชั่วระยะหนึ่ง
ระวังการค้าที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ตลอดจนยานพาหนะ.. จะขาดทุน เป็นระยะที่ไม่ควรรับหน้าที่บริหารจัดการเป็นเจ้าข้าวเจ้าของกิจการใดๆ ทั้งนั้น

การเงิน ยังมีเหตุยุ่งวุ่นวายเรื่องการเงินทรัพย์สิน มีเรื่องเสียหายทางการเงิน เมื่อมีเงินก็มีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายเสมอ เก็บเงินไม่อยู่ต้องหมุนเงินตลอด

ความรัก ยังต้องระวังชีวิตคู่ร้าวฉานแตกหักแตกแยกได้ง่าย หากหาคู่ช่วงนี้หาได้ยาก อาจเป็นบัวแล้งน้ำ

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ส่วนตัวของชาวราศีมิถุนระยะนี้ ยังหนีไม่พ้นเรื่องยุ่งวุ่นวายโกลาหล และเรื่องยุ่งเหล่านี้ก็เป็นปัญหาซิกแซก ยึกยักไม่ตรงไปตรงมาไม่เป็นไปตามกำหนดกฎเกณฑ์บรรทัดฐานใดๆ ทั้งสิ้น แต่ที่ดีอยู่บ้างคือ คุณยังพอมีโอกาสได้ลาภอยู่เสมอ มีโชคในการลงทุนค้าขายต่างๆ ได้กำไร มักคิดอะไรเป็นเงินเป็นทองและก็ได้รับผลสำเร็จดี พอใจเสี่ยงโชคเพื่อให้ได้ลาภผลเยอะๆ ทว่าที่ดีอีกก็คืออาจมีโชคลาภรายได้พิเศษที่ได้มาโดยไม่คาดฝัน ได้เกินคาด แต่พร้อมกันควรระวังวงการเพื่อนฝูงพวกพ้องมิตรสหายเกิดปัญหาแตกแยก หรือเพื่อนฝูงก่อเรื่องให้

การเงิน ยังมีทางได้เงินมีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ เงินไม่ขาดมือ แต่เรื่องเงินทองทรัพย์สินก็เป็นเรื่องที่ทำให้ยุ่งวุ่นวายไม่น้อย อาจเข้าทำนอง "ขว้างงูไม่พ้นคอ"

ความรัก มีคู่แล้วชีวิตคู่ระยะนี้ไม่สดชื่นแจ่มใส มักมีเรื่องทำให้สับสน เห็นผิดเป็นชอบ คนโสดหากหาคู่-หารักช่วงนี้ระวัง ถูกหลอกลวง พบรักลวง ถูกหักอกหักหลังได้ง่ายๆ

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังเป็นระยะที่มีธุรกิจการงานหลากหลายงานเข้ามาให้ชาวราศีกรกฎต้องทำต้องรับผิดชอบ แต่งานในหน้าที่โดยตรง หรืองานที่เป็นอาชีพของคุณเวลานี้ ยังหนีไม่พ้นที่จะต้องเกี่ยวข้องกับคนที่มีอายุน้อยกว่า ทำงานเกี่ยวกับเด็ก เยาวชน หรือเป็นงานที่ริเริ่มใหม่ลงทุนใหม่ งานริเริ่มขึ้นมาสามารถพัฒนาต่อไปได้ อย่างไรก็ตาม ยังควรระวังระยะนี้ไม่ควรทำงานเสี่ยงๆ เช่น เสี่ยงภัยอันตรายเสี่ยงต่อความเสียหาย แตกหัก แตกแยก

การเงิน ยังมีรายจ่าย มีทางเสียเงินมาก การเงินสับสน ไม่โปร่งใส อาจเกิดเรื่องพลิกล็อก เห็นผิดเป็นชอบ ระวังถูกคดโกงต้มตุ๋น อย่าใจร้อนใจเร็วเรื่องการเงินทรัพย์สิน

ความรัก ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังเป็นเรื่องต้องระวังความขัดแย้งรุนแรงถึงขั้นแตกแยก แตกหักได้ง่าย

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีสิงห์ยังพบกับเรื่องต่างๆ มากมายทั้งในด้านการงานและส่วนตัว ซึ่งส่วนตัวคุณระยะนี้ยังมุ่งมั่นที่จะผลักดันตนเองให้ก้าวไกลไปโลดยิ่งขึ้นเรื่อยๆ รักความก้าวหน้า พอใจการเดินทาง การติดต่อสัมพันธ์กับต่างชาติต่างประเทศ แต่พร้อมกันก็ควรระมัดระวังการเปลี่ยนแปลงการดำเนินชีวิต ระวังเรื่องชื่อเสียงเกียรติยศเกียรติภูมิของตนเอง ระวังความสำเร็จอันเป็นจุดหมายหลายทาง ระวังขนบธรรมเนียมประเพณีและความเชื่อถือศรัทธาในศาสนาลัทธิที่คุณนับถืออยู่ เหล่านี้จะเกิดการเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ทั้งในทางบวกและหรือทางลบ

การเงิน ยังมีทางได้เงินจากเกียรติ-ชื่อเสียง ได้จากเครดิตความเชื่อถือซึ่งสังคมหรือผู้คนอื่นๆ มีต่อตัวคุณ

ความรัก มีคู่แล้วชีวิตคู่ไม่ค่อยสดชื่นแจ่มใสสักเท่าไร คนโสดระวังพบรักพบคู่อย่างที่ว่าท่าดีทีเหลว

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ทั้งเรื่องส่วนตัวและธุรกิจการงานอาชีพของชาวราศีกันย์ ยังเกี่ยวข้องกับความพลัดพรากจากไกล การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายสถานที่อยู่ที่ทำงานตำแหน่งหน้าที่การงาน ยังมีโอกาสได้ไปทำงานต่างถิ่นต่างแดน ทำงานในบริษัทห้างร้านองค์กรของต่างชาติต่างประเทศ และการงานระยะนี้ยังชุลมุนวุ่นวายไม่เลิก ที่ทำงานของคุณยังเป็นชุมทางของงานสารพัด แต่ถึงแม้ธุรกิจการงานจะยุ่งยากวุ่นวายเพียงใดก็ตาม แต่ภัยอันตรายต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นเกี่ยวกับการงานของคุณนั้นจะไม่เกิดขึ้น เพราะได้รับการคุ้มครองป้องกันจากดาวดวงหนึ่ง.. ในระยะนี้ แต่คุณก็ไม่ควรประมาทเมื่อเดินทางระยะไม่ไกลนัก และยังต้องระวังมิตรสหาย สังคม ข่าวสาร การติดต่อสื่อสารต่างๆ เหล่านี้อาจเป็นเหตุให้เกิดความทุกข์ยากและอันตราย

การเงิน ยังมีทางได้เงินจากการสูญเสีย มรณกรรม การล้มหายตายจาก เช่นได้มรดก

ความรัก ชีวิตคู่ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังควรระวังปัญหาที่เกิดขึ้นโดยไม่คาดฝัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับการเห็นผิดเป็นชอบ เห็นกงจักรเป็นดอกบัว การตัดสินใจผิดพลาดเพราะหลงเชื่อคำหลอกลวง

ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค.-15 พ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ชาวราศีตุลย์ยังมีธุระมีกิจกรรมที่ทำอะไรร่วมกับผู้อื่น เช่นร่วมเป็นหุ้นส่วน เป็นคู่สัญญา สมานฉันท์กับฝ่ายตรงข้าม มีหุ้นส่วนเป็นเพศตรงข้าม
คุณมักทำอะไรโดยยึดหลักการปรองดอง มักเอาใจเขามาใส่ใจเรา แต่ก็ควรระวังจะ ‘ติดกับ’ ความปรองดองได้ง่ายๆ จนทำให้ได้รับผลเสียมากกว่าผลดี

การเงิน แม้การเงินยังค่อนข้างมั่นคง แต่ก็ควรระวังอาจเกิดเรี่องเสียหายทุกข์ร้อนเกี่ยวกับการเงิน ทรัพย์สิน รายได้ เช่นรายได้ลดน้อยลง หรือไม่ได้เลย ลาภผลที่ได้มาเป็นเงินก็เป็นทุกขลาภ เป็นรายได้ซึ่งไม่โปร่งใส ได้มาโดยผิดระเบียบข้อบังคับ ผิดกฎเกณฑ์กฎหมาย ผ่านการฟอกเงิน เป็นต้น

ความรัก ยังต้องระวังการแตกแยกแตกหักในชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม กระทบกระทั่งกับคู่ครองคู่รักอย่างรุนแรง เกิดความเปลี่ยนแปลงในชีวิตคู่อย่างฉับพลันทันที

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังเป็นระยะที่ชาวราศีพิจิกมีความเชื่อมั่นในตนเองสูง ผูกพันอยู่กับตัวเอง สร้างตัวเองด้วยความแข็งขัน ชีวิตช่วงนี้จึงค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยไม่น้อย แต่ก็เต็มไปด้วยความเข้มแข็ง ไม่ยอมแพ้แก่ใครหรืออะไรๆ ง่ายๆ อย่างไรก็ตาม ธุรกิจการงานยังคงไม่ธรรมดา ปัญหาอุปสรรคความวุ่นวายยังมีอยู่.. เพียบ ทั้งสับสนไม่โปร่งใส ไม่ชัดเจน และเห็นผิดเป็นชอบ เห็นกงจักรเป็นดอกบัว และยังควรระมัดระวังการโกง การหักหลัง หลอกลวงด้วยเล่ห์กลอุบายสลับซับซ้อนซ่อนเงื่อนซึ่งจะสร้างความเสียหายให้สุดๆ ไม่ควรทำอะไรใจร้อนใจเร็ว

การเงิน ดังกล่าวแล้วในข้อการงาน คือระวังการโกง หักหลัง หลอกลวง ฯลฯ ส่วนทางได้เงินยังมีมาจากการงาน

ความรัก ระวังขัดแย้งกับคู่ครองคู่รัก ชีวิตคู่ความรักเกิดปัญหาอุปสรรครุนแรงอาจถึงขั้นแตกแยกแตกหักก็ได้

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีธนูยังคงพัวพันอยู่กับความก้าวหน้า มุ่งมั่นผลักดันตนเองให้ก้าวไกลไปโลดยิ่งขึ้น พอใจทำอะไรๆ ด้วยตนเองมากกว่าฝากหรือไหว้วานให้ผู้อื่นทำให้ แต่ก็ยังควรระวังความคิดอ่านสับสน มัวซัวมืดมน เห็นผิดเป็นชอบได้ง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำอะไรซึ่งเกี่ยวกับเกียรติ-ชื่อเสียง ความดีงาม สิ่งที่จะนำไปสู่ความสำเร็จ การเดินทางไกล การติดต่อสัมพันธ์กับต่างชาติต่างประเทศ เหล่านี้ต้องระวังเป็นพิเศษ มิฉะนั้นอาจถูกหักหลัง ถูกโกง ถูกต้มตุ๋นหลอกลวง หรือทำผิดระเบียบประเพณี ข้อบังคับ หรือถึงขั้นทำผิดกฎหมายก็ได้ อย่าด่วนตัดสินใจทำอะไรๆ ด้วยความใจร้อนใจเร็วเป็นอันขาด

การเงิน ยังควรระวังปัญหาที่คาดไม่ถึงเรื่องการเงินรายได้ ซึ่งทางได้เงินลดลง หรือถึงกับไม่ได้เลย เงินอาจขาดมือได้ง่ายๆ รายได้ลับๆ ก็พลอยเกิดปัญหาไปด้วย

ความรัก แม้คุณกับคู่ครองคู่รักยังรักกันอยู่ แต่ก็ยังมีเรื่องยุ่งยากวุ่นวาย เกิดปัญหาซิกแซกขึ้นได้ไม่เว้นแต่ละวัน

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค.-11 ก.พ.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังเป็นระยะที่ชาวราศีมังกรควรระมัดระวังบริวารพวกพ้องเพื่อนฝูงที่ไม่ซื่อสัตย์คิดไม่ซื่อ และหรือประสบปัญหาผิดหวังต่างๆ อยู่เสมอ
โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องโชคลาภผลประโยชน์ การแสวงหาประโยชน์ใส่ตน การคิดถึงผลที่จะได้ทางเดียว อย่างที่ว่า "ดีดลูกคิดรางแก้ว" อะไรทำนองนี้ ซึ่งอาจทำให้เกิดความเสียหาย แตกหักแตกแยกได้อย่างแรง ที่ควรระวังอย่างยิ่งอีกเรื่องคือ ภายในบ้าน ที่อยู่ ครอบครัว วงศาคณาญาติพี่น้อง วงศ์ตระกูล อสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะต่างๆ และที่สำคัญความมั่นคงในการดำรงชีวิต เหล่านี้อาจเกิดความเปลี่ยนแปลงแปรปรวนอย่างสุดๆ และเกิดอย่างฉับพลันทันใดเมื่อใดคาดไม่ถึง

การเงิน มีทั้งผลบวกและลบ บวกคือมีทางได้ทรัพย์สินเงินที่เป็นมรดก ลบคือเดือดร้อนเพราะการเงิน

ความรัก ชีวิตคู่ยังเกิดปัญหาขัดแย้งด้วยเรื่องซึ่งเป็นปัญหาโลกแตก ทั้งที่ไม่เป็นเรื่องและเป็นเรื่องซิกแซกไม่ธรรมดา

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ.-13 มี.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เป็นระยะที่ชาวราศีกุมภ์ประสบกับเรื่องราวเกี่ยวกับธุรกิจการงานอาชีพและเรื่องครอบครัว การทำอะไรโดยมีผู้อื่นเข้ามาร่วมด้วยช่วยกัน ร่วมมือร่วมกิจกรรมกับฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม และหรือกับคู่ครอง ผู้เป็นหุ้นส่วน ทำในรูปแบบการเป็นหุ้นส่วน เป็นคู่สัญญา ซึ่งทั้งหลายทั้งปวงดังกล่าวนี้ เต็มไปด้วยปัญหาสารพัดสารพันทั้งนั้น คุณจึงต้องเตรียมพร้อมที่จะรับมือ แก้ปัญหาเหล่านี้ให้ดีๆ ต้องหาข้อมูลให้เพียบพร้อม ต้องหาข่าวสารที่แน่นอนสนับสนุน และต้องทำโดยโปร่งใส ขจัดความสับสน มัวมน ต้องชัดเจนในการแก้ไขปัญหาทุกรูปแบบ

การเงิน เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่เป็นปัญหาใหญ่สุดๆ ของคุณระยะนี้ ระวังในการลงทุนเข้าหุ้นส่วนเป็นคู่สัญญาเรื่องเงินทองทรัพย์สิน

ความรัก แม้คู่ครองคู่รักยังเป็นมิตรในเรือนเพื่อนคู่ชีวิต แต่ระยะนี้ก็ควรระวังความเปลี่ยนแปลงบางอย่างส่งผลกระทบถึงชีวิตคู่

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค.-12 เม.ย.
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีมีนยังมีอุปสรรคมาขวางกั้น ทำอะไรติดๆ ขัดๆ เสมอ อาจก่ออริศัตรูโดยตนเองไม่รู้ตัวหรือทั้งๆ ที่รู้เพราะตนเองเป็นเหตุชอบหาเรื่องใส่ตัวไม่กลัวและไม่ยอมใครง่ายๆ อย่างไรก็ตามช่วงนี้คุณไม่ค่อยมีความสุขสักเท่าไร มีเรื่องให้ต้องต่อสู้ดิ้นรนสุดๆ จึงจะบรรลุผลสำเร็จ
ที่ยังควรระวังก็คือเรื่องสุขภาพ ศัตรูคู่แข่ง หนี้สิน และผู้เป็นบริวาร เหล่านี้เป็นต้นเหตุแห่งปัญหาความยากลำบาก ระวังการเดินทางไกลไปต่างถิ่นต่างประเทศ ความสัมพันธ์กับต่างชาติต่างประเทศ ซึ่งอาจถูกกีดกันขัดขวาง ไม่สำเร็จสมประสงค์

การเงิน มีรายจ่ายมีทางเสียเงินอุตลุด จ่ายมากกว่ารับ ทางได้เงินลดน้อยลงหรือไม่มีเงินเข้ากระเป๋าเลยระยะนี้ แต่การเงินก็ยังค่อนข้างมั่นคง

ความรัก คู่ครองคู่รักมีส่วนช่วยใช้และช่วยหาเงินทองรายได้ แต่มักช่วยใช้มากกว่าช่วยหา คนโสดหากจะหาคู่ระยะนี้คงต้องจ่ายกระเป๋าฉีก