ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 แรม 11 ค่ำ เดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์จนถึงเวลา 15.06 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุรกิจ ธุระ เกี่ยวกับผู้หญิง ของสวยงามต่างๆ เป็นวันผู้หญิงมีบทบาทสูงในการตัดสินใจและเป็นวันดีในการนำรถเข้าออกอู่ซ่อมทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นดูให้ละเอียดรอบคอบด้วย ทิศตะวันตกหาเงินหาทรัพย์ได้มาก ทิศเหนือผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลือดีแต่วันนี้ตกดิถีร้ายคือเป็นวันดิถีพิฆาต ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องสุขภาพจะแข็งแรงขึ้น ดีกับการขวนขวายดูแลตัวเอง ยาดีหมอดีจะวิ่งมาหา ยิ่งพวกเลี้ยงหมา ใจจะสดชื่นมาก เป็นเหมือนมียาวิเศษในครัวเรือน หน่ายๆ เซ็งๆ ลองไปเล่นกับหมาดูนะ ได้กำลังแรงส์นะจ๊ะการงานเดินหน้าดีเช่นเดียวกับการเงิน มีผลงานการคิดการเขียน การเสนอความคิดเห็น การประสานงาน การขายตรงได้ทั้งกล่องทั้งเงิน ได้รับการยกย่องในที่สาธารณะ และคุณเองก็กระตือรือร้น พร้อมลุยทุกปัญหา เรื่องรักยังสดชื่นไฉไล ได้เอื้อเฟื้อใกล้ชิดช่วยเหลือ

เกิดวันจันทร์

การติดต่อขายตรง ประสานงาน การศึกษา สอบเรียนต่อต่างๆ ก้าวหน้าเป็นดังหวัง ลูกหลานบริวารจะช่วยเหลือดี ไม่ต้องเหนื่อยหรือลงแรงหนักด้วยตัวเองก็จัดการเรื่องต่างๆ ผ่านไปได้สบายๆ ๆ มีปัญหาเรื่องงานใดๆ จะมาไม่ถึงตัวมีคนช่วยออกรับแทน เรื่องรักยังหน้ามืดตามัวด้วยอารมณ์มุทะลุง่าย ตั้งสติไว้ด้วย ไม่งั้นจะอยู่กับเรื่องลุ่มหลงซะเยอะ การเงินยังมีเข้าคล่องมือ แต่จะใช้จ่ายเงินไปกับการซื้อของเหลวไหลไม่จำเป็นซะมาก วิธีระวังกระเป๋าที่ดีที่สุดก็คือระวังใจนั่นแหละ ถ้าใจแข็ง มือมันไม่อ่อนปวกเปียกป้อแป้หรอกจ้ะ

เกิดวันอังคาร

วันนี้ต้องระมัดระวังเรื่องติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการไว้บ้าง มักมีเหตุเสียหายไม่เรียบร้อยง่าย เรื่องเงินทรัพย์พอไปได้ทะเลาะกับใครไม่ดีเลยจะแพ้เขาได้ง่าย พยายามสงบใจไว้ด้วย ความสัมพันธ์กับหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน รวมถึงคู่ครอง มีจุดของการห่างเหินไม่เข้าใจกัน และยังปรับความเข้าใจไม่ได้ปรากฏอยู่ ถือเป็นช่วงอยู่สงบไว้ดีกว่า อยากเริ่มทำอะไรใหม่ๆ แก้ปัญหาเรื่องใด รอไว้พรุ่งนี้จะเหมาะกับคุณมากกว่า

เกิดวันพุธกลางวัน

ติดต่อราชการ ข้าราชการ ผู้ใหญ่ไปได้คล่องในวันนี้ และจะได้มีชื่อเสียงปรากฏผลงานในที่สาธารณะ การเงินดีได้เงินพิเศษจากการประสานงาน การแสดงความสามารถของตน อยากขายอะไรลุยเลย งานนายหน้า ตัวแทนจำหน่ายดีทุกอย่าง หยิบจับอะไรได้ทั้งกล่องทั้งเงิน เรื่องรักดุแฟนดุคนรักน้อยๆ หน่อย แค่นี้เขาก็ยอมคุณมาตลอดแล้ว จะเอาอะไรอีกนักหนาไปกว่านี้ล่ะ

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องใดที่ต้องจัดการนั้น วันนี้เป็นวันดีที่จะดำเนินตามวัตถุประสงค์ให้สำเร็จผลได้โดยง่ายการติดต่องานทุกรูปแบบ การขายตรง งานนำเสนอความคิดจะมีผู้ใหญ่สนับสนุนให้ความอนุเคราะห์มีโชคจากการเสี่ยง จากแหล่งอโคจรสถาน การประสานงานต่างๆ ดีตลอดเพียงแต่ขอให้พกเอาความใจเย็นค่อยๆ คิด ค่อยๆ พิจารณาผลดีผลเสียที่จะตามมาจากการตัดสินใจเลือกทางใดทางหนึ่งให้รอบคอบ ส่วนเรื่องรักถือว่าแจ่มใส ได้กิ๊กกั๊กสมปรารถนานะจ๊ะคุณขา ยิ่งถ้าคบคนไกลๆกัน หรือได้เดินทางกับคนรักจะแช่มชื่นมาก

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องการเงินยังพอปลอดโปร่งการทำสัญญาทางการเงินต่างๆ ต้องควักออกบางส่วน แล้วจึงจะได้ผลตอบแทนที่ดีกลับมา และมักมีเหตุต้องใช้เวลาใคร่ครวญครุ่นคิด ส่วนเรื่องรักยังมีมิตรจิตมิตรใจต่อกันดี ระวังอย่าไปทำรุ่มร่ามกับเด็ก ลูกน้อง คนอายุน้อย เพราะโอกาสยุ่งกับเด็กอย่างหลงใหลมีสูง ส่วนคนที่กำลังคบหาถ้าเป็นคนไกล คนต่างชาติ ต่างศาสนา นั้นน่ะได้ยิ้มออก สุขภาพยังมีกำลังดี เรี่ยวแรงดี ป่วยไข้จะได้ทางดูแลตัวเองที่ดี

เกิดวันศุกร์

ไปได้ดีกับการลุยงานให้เต็มเรี่ยวแรง อย่าไปสนใจอะไรใครเลย ทำของเราให้ดีไว้จะคุ้มครองตัวเองได้ แต่พึงระลึกว่าวันนี้มักได้ทุกขลาภ อะไรเข้ากระเป๋ามาก็จะต้องเสียของบางอย่างแลกไปด้วยการประสานงานแจ่มใส ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการพอไปได้ แต่ยังต้องระวังสุขภาพ จะเจ็บตัวง่าย ป่วยง่ายกว่าปกติ เรื่องรักดีตลอด ต่อให้อยู่ไกลกันก็ยังติดต่อใกล้ชิด

เกิดวันเสาร์

วันนี้เต็มไปด้วยพละกำลัง แข็งแรงพร้อมลุย พร้อมสู้ปัญหา การติดต่อประสานงานต่างๆ โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ กับครูบาอาจารย์ กับหน่วยงานราชการ ข้าราชการต้องรอบคอบ ค่อยๆ ทำ ค่อยๆ ตัดสินใจการเงินยังเดินหน้าทำเงินได้สูง แม้รายจ่ายมากแต่รายรับก็เพียบเลยไม่มีติดขัด เรื่องความรักนั้น อาจฮึ่มอั่มกันง่าย คนโสดนิ่งๆ ไว้ก่อนจะดีกับคุณมากกว่า