ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2559

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2559

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2559 แรม 8 ค่ำ เดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์จนถึงเวลา 16.42 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเคลื่อนกำลัง โจมตีฝ่ายตรงข้าม แก้ปัญหาด้วยความฉับไวเด็ดขาด วันนี้ไม่ควรนำยานพาหนะออกจากอู่ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกเป็นที่พึ่งให้คำแนะนำที่ดีได้ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ และวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

ไม่ควรทำอะไรเสี่ยงๆ หรือตัดสินใจเรื่องสำคัญมันจะพลาดและติดขัดง่ายลูกหลานบริวารจะเจอเรื่องเดือดร้อน หรือมีเรื่องปวดกระบาลที่คุณอาจต้องเข้าไปเกี่ยวข้องช่วยเหลือ แต่เรื่องสุขภาพยังพอเอาอยู่ การเงินยังพอจะจัดการได้ แต่อย่าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องมัวเมาผิดกฎหมาย เพราะเรื่องเสียหายมาคอยอยู่แล้ว หรือคนนอกกฎหมายจะพาความซวยมาให้ ในเรื่องรักหุ้นส่วนและคู่ครอง คนรักจะช่วยเหลือดีมากๆ ให้คำแนะนำที่ดี คนโสดการงานในช่วงนี้จะนำไปสู่ความรักได้ แต่กว่าจะรู้ใจกันก็กัดกันซะสะบักสะบอมไปเลย

เกิดวันจันทร์

เรื่องการเงินนั้นใช้กันมันส์มือ ระวังบ้างไม่งั้นกระเป๋าปลิ้น เพราะมีเข้ามากให้ควักออกโดยบันยะบันยังไม่เป็นสักเท่าไร ในเรื่องรักประสานงานกับผุ้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการยังไปได้ดียังสำราญใจแสนเสน่ห์มีคนมาปลื้มมาชอบ ได้พาคนรักเข้าบ้าน ผู้ใหญ่พาคนน่าสนใจมารู้จัก หรือพวกอายุเยอะจะพาตัวมาใกล้ชิดคุณแต่ระวังในการติดตอ่ข้าราชการ หน่วยงานราชร หรือติดต่อผู้ใหญ่อาจเจอเหตุเลื่อนคลาดเคลื่อนไม่ค่อยเรียบร้อย สุขภาพยังไปได้ดี เรี่ยวแรงดี

เกิดวันอังคาร

วันนี้เจองานหนัก ลงแรงเยอะไม่ได้ชี้นิ้วสั่งใครอย่างเดียวหรอกน่ะ เรื่องเงินระวังของหายเสียทรัพย์เงินตึงมือหรือเป็นเหตุให้วิวากันได้ การงานจะได้ใกล้ชิดกับผู้ใหญ่ที่เฉียบแหลมและมีคุณธรรม เป็นช่วงที่ปากคอเฉือนหัวใจคนฟัง ระวังคำพูดและการลงนาม การให้สัญญาไว้ดีๆ ปัญหาเกิดง่ายสุขภาพอย่าประมาท จะป่วยง่าย หมดแรงง่ายกว่าปกติ ต้องหาของเย็นๆ พวกน้ำบัวบก น้ำย่านาง มาซดไว้บ้าง ผัดบวบก็กินดีจะช่วยให้ตัวเย็นลง เรื่องรักยังเรื่อยๆ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง คนมีคู่แล้วรักกันไปกัดกันไป แต่ก็ยังรักกันดี

เกิดวันพุธกลางวัน

จังหวะดีมากๆ ในการติดต่อประสานงานทางด้านการเงินต่างๆเอกสารที่เกี่ยวกับการเงินการธนาคารทุกประเภทจะสามารถจัดการให้เรียบร้อยได้ งานอาชีพนายหน้า ตัวแทนทางการค้าจะประสบความสำเร็จสูง ส่วนเรื่องรักนั้น อยู่ใกล้ตัวมักไม่ใช่รายเดียวๆ เผลอๆ จะออกอาการจับปลาหลายมือแถมยังมือละหลายตัว รักสำราญแจ่มใส ฮิฮะกันบันเทิงไปเลย เรื่องสุขภาพยังแข็งแรงดี แต่การติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการ ติดต่อผู้ใหญ่ คุณต้องช่วยเขามากกว่าเขามาช่วยคุณ

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องสุขภาพจะดีขึ้นป่วยไข้ทุเลา จะแข็งแรงมีกำลังได้ยาดีหมอดี ในเรื่องเงินเข้าออกจะยิ้มได้ เงินไหลไปไหลมามาได้คล่อง ระวังการตัดสินใจผิด ยึดคุณธรรมมากๆ เพราะถ้าแหลมไปในทางมืดๆ มัวเมาแล้วมักมีเหตุให้ร้อนรนในใจได้ง่าย ดิ้นรนไปเหนื่อยเปล่าๆ เรื่องที่ต้องตระหนักก็คือคนอื่นไม่มีหน้าที่อะไรที่จะต้องมากระทำในสิ่งที่เราปรารถนา ไปบีบคั้นใครจะทรมานทรกรรมด้วยกันทุกฝ่าย สำหรับเรื่องรักใคร่ยังแจ่มใส มีคนมาให้ความชื่นใจ มีแรงในวัยหนุ่มสาวใช้ซะให้เต็มที่ ยิ่งกับคนไกลๆ กัน รักยิ่งผ่องใส

เกิดวันพฤหัสบดี

ได้พบคนที่ห่างไปนาน และจะจัดการเรื่องยุ่งยากใดๆ ได้เรียบร้อยดวงทางการเงินยังคล่องมือมากทั้งเงินเข้าเงินออก ได้ทำงานประสานงานทางการเงินนอกสถานที่ และจะได้มีโครงการใหม่ๆ มีรายได้พิเศษเข้ามา ติดต่อต่างชาติ ติดต่อคนไกลพาเงินเข้าเพียบ ช่วงนี้เสน่ห์แรงจัดในการทำงาน ยิ่งทำงานยิ่งมีเสน่ห์ยวนใจ ทั้งโสดและมีคู่แล้ว จะมีคนมารักมาพัวพัน ได้เอาเถิดเจ้าล่อกันรื่นรมย์หัวใจ แต่ระวังต้องอยู่ให้ไกลเรื่องทุจริต ยาเสพติด การพนัน เรื่องมืดๆ ทางศีลทางธรรม ไปยุ่งกับเรื่องพวกนี้ ขาลงของชีวิตจะมาเปิดประตูรออยู่

เกิดวันศุกร์

การติดต่อเรื่องเงินถือว่ามีแนวโน้มจะประสบความสำเร็จได้ จะได้เงินจากการใช้ภาษาต่างประเทศ งานคิดงานเขียน งานประชุมสัมมนาต่างๆ งานติดต่อขายตรง จะพาโอกาสดีๆ และรายได้เป็นกอบเป็นกำมาให้ คุณจะได้เปิดเผยเรื่อง รู้บางเรื่อง และจะได้เครดิตจมหู ระวังเรื่องงานที่หมิ่นเหม่กฎหมาย คนซึ่งหมิ่นเหม่ต่อกฎหมาย หรือคนฉ้อฉลจะพาความเดือดร้อนมาให้ ในเรื่องความรักก็เดินหน้า คนรักพาความเชื่อมั่นอบอุ่นใจมาให้คุณอย่างมาก ที่โสดยังแจ่มใสใจหนักแน่นดี สุขภาพยังไปได้ดี มีเรี่ยวแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันเสาร์

มีความคิดริเริ่มพร้อมทำอะไรใหม่ๆ แต่ผลได้ยังต้องรอ อาจโดนกล่าวหานินทา เรื่องเงินยังตึงมือ ถึงได้ก็ยังไม่เข้ามา หรือต้องรอ เงินฝืด ของหายได้คืนยาก และที่ต้องระวังคือการวิพากษ์วิจารณ์คน เสนอความคิดเห็นชนและขัดแย้งกับผู้อื่น จะทำได้เฉียบคมรุนแรงเหมือนไร้เมตตา ต้องระวังถูกนำไปขยายความด้วย ความรักยังเรื่อยๆ ไม่ค่อยขยับก้าวหน้า เท่าไหร่ คนมีคู่แล้วอย่าไปดิ้นรนเลย ที่เป็นอยู่ยังพอไปได้ สุขภาพต้องดูแลตัวเองดีๆ ป่วยไข้ยังทุเลาได้ช้า