ผีไม่ปรับทัพเยือนแมวดำศึกพรีเมียร์

ผีไม่ปรับทัพเยือนแมวดำศึกพรีเมียร์

“ปีศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ปรับทัพนัดเยือน “แมวดำ”

 ซันเดอร์แลนด์ ในศึกพรีเมียร์ลีกนัดวันเสาร์ที่ 13 ก.พ. ด้าน “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ไร้ เคิร์ท ซูมา เปิดบ้านรับ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล 

ศึกพรีเมียร์ลีกนัดวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ “ปีศาจแดง” แมนฯยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ที่มี 41 แต้มจาก 25 นัด จะออกไปเยือน “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ เวลา 19.45 น. โดย หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์จะไม่มีการปรับทัพที่ใช้ติดต่อกันมาแล้ว 2 นัด ในเกมที่ชนะ สโตค 3-0 และเกมล่าสุดที่ไปเสมอ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี 1-1 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

กุนซือชาวดัตช์เชื่อว่าทีมกำลังเล่นกันได้ดีจึงต้องการความต่อเนื่อง แม้จะได้ ฟิล โจนส์ หายเจ็บกลับมาแล้ว แต่ยังคงเป็น ดาลีย์ บลินด์ ที่ยืนเซ็นเตอร์แบ็กร่วมกับ คริส สมอลลิง และมี มัตเตโอ ดาร์เมียน กับ คาเมรอน บอร์ธวิค แจ็คสัน จะทำหน้าที่เป็นฟูลแบ็ก แต่ยังมี กีเยร์โม บาเรลา, แอชลีย์ ยัง, มาร์กอส โรโฮ, อันโตนิโอ บาเลนเซีย และลุค ชอว์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บยังต้องพักต่อไป

แดนกลางเมื่อยังไม่มี บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ที่บาดเจ็บหัวเข่า จะเป็น ไมเคิล คาร์ริค ที่คุมเกมร่วมกับ มารูยาน เฟลไลนี ต่อไป ทำให้ มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน ยังจะเป็นตัวสำรอง และแนวรุกยังเป็นชุดเดิมทั้ง ฆวน มาตา, เจสซี ลินการ์ด, อองโตนี มาร์กซิยัล และเวย์น รูนีย์ ส่วนตัวเลือกอย่าง อัดนัน ยานูซาย หมดสิทธิ์ลงสนามเนื่องจากเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า

ฝั่งซันเดอร์แลนด์ รองบ๊วยที่มี 20 แต้ม เพิ่งสร้างเซอร์ไพรส์ไปไล่ตีเสมอ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล 2-2 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ยังคงไม่มี ยูเนส คาบูล ในแนวรับ จะใช้ ลามิเน โคเน กองหลังตัวใหม่ยืนคู่กับ จอห์น โอเชีย กัปตันทีม ขณะที่แดนกลาง ยังไม่มี เซบาสเตียน ลาร์สสัน ที่เจ็บ ใช้ แยน เคิร์กฮอฟฟ์ เป็นตัวรับ ลี คัทเทิลโมล กับ ยานน์ เอ็มวีลา ยืนแดนกลาง ส่วนแนวรุกใช้ ฟาบิโอ บอรินี กับ วาห์บี คาซรี รอสนับสนุน เจอร์เมน เดโฟ ที่เป็นหน้าเป้า

ด้าน “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี อันดับ 13 มี 30 แต้ม เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ พบกับ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล อันดับ 17 มี 24 แต้ม เวลา 00.30 น. เจ้าถิ่นไม่มี เคิร์ท ซูมา กองหลังที่เจ็บทั้งฤดูกาล ทำให้ แกรี เคฮิลล์ จะมายืนคู่กับ จอห์น เทอร์รี ในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ค ขณะที่คู่กองกลางใช้ จอห์น โอบี มิเกล กับ เนมันยา มาติช ในการเล่นเกมรับ เกมรุกมี วิลเลียน กับ ออสการ์ เป็นตัวยืน ส่วน เอเดน อาซาร์ด กับ เชส ฟาเบรกาส ต้องแย่งกัน กองหน้าเป็น ดิเอโก คอสตา เหมือนเดิม

ส่วนทีมเยือนมีปัญหาแค่ ดารีล ยานมาท แบ็คขวาที่ต้องเช็กฟิต ถ้าลงไม่ได้จะเป็นหน้าที่ของ จามาล ลาเซเลส ขณะที่ตำแหน่งอื่นไม่น่าเปลี่ยนแปลงจากนัดเอาชนะ เวสต์บรอมวิช 1-0 สตีเวน เทย์เลอร์ เล่นกับ ฟาบริซิโอ โคลอชชินี ในแดนหลัง กองกลางมี ชีต ติโอเต กับ จอนโจ เชลวีย์ เกมรุก มุซซา ซิโซโก, จอร์จินิโอ ไวจ์นาดุม และ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ กองหน้าเป็น อเลกซานดาร์ มิโตรวิช

โปรแกรมคู่อื่นๆ เวลา 22.00 น. บอร์นมัธ พบ สโตค, คริสตัล พาเลซ พบ วัตฟอร์ด, เอฟเวอร์ตัน พบ เวสต์บรอมวิช, นอริช พบ เวสต์แฮม, สวอนซี พบ เซาแธมป์ตัน