7สีสั่งพักกองละคร พระเอก'พอร์ช ศรัณย์' อ้วนเกินพิกัด

7สีสั่งพักกองละคร พระเอก'พอร์ช ศรัณย์' อ้วนเกินพิกัด

งานเข้า! ช่อง7 สั่งพักกองละคร หลังพระเอก "พอร์ช ศรัณย์" อ้วนเกินพิกัด ผกก.เผยล่าสุดเจ้าตัวน้ำหนักลดลงแล้ว

เมื่อช่วงกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมามีข่าวหลุดออกมาว่า ทางช่อง7 สั่งพักกองให้หยุดถ่ายทำละครเรื่องคุณชายไก่โต้ง ของค่ายโพลีพลัส เนื่องจากปัญหามาจาก "พอร์ช" ศรัณย์ ศิริลักษณ์  พระเอกของเรื่อง เพราะว่าอ้วนเกินพิกัด

ทั้งนี้ "ปลา" พีรพล เธียรเจริญ ผู้กำกับฯ เผยผ่าน หนังสือพิมพ์ คมชัดลึก ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริงทางช่องก็ขอให้เราไปถ่ายอย่างอื่นก่อน ผมก็เลยคิดว่าต้องเบรกไว้ก่อนดีกว่า ถึงแม้จะถ่ายคนอื่นก่อนก็ไม่ได้อยู่ดี เพราะถึงอย่างไร เขาพระเอกนะ ช่องวางไว้ให้พัก 2 เดือน มกราคมและกุมภาพันธ์ ผมไม่ทราบว่าทางช่องคิดอย่างไรต่อ

"ถามว่าเป็นปัญหามากไหมมันก็เป็นนะ เพราะบางอย่าง ที่เราดิวถ่ายไว้แล้ว อะไรที่ดิวไว้ อย่างสถานที่ มันก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงแต่บังเอิญว่าผมไม่ได้กระจายสถานที่อะไรมาก แค่เริ่มเท่านัั้น ตัวละครบางตัวที่เข้าฉากแล้วก็ไม่น่าจะเปลี่ยนอะไรมาก เดี๋ยวต้องรอดูกัน (สาเหตุหลักๆ ที่หยุดเพราะภาพทีเซอร์ที่ออกมาหรือเปล่า)ใช่นะ คืออันนั้นภาพนั้น มีแค่ 4 วินาทีเอง แต่เขาสามารถฟีดภาพไว้ด้วยมั้งเอาจริงๆ ผมพูดตรงๆ นะ ถ้าดูภาพเคลื่อนไหว ก็ยังไม่ทันรู้สึกหรอกนะ ถ้าไม่จับจองก็มองออกผมอยากให้ดูความสุขของเรื่องว่าพระเอกนางเอกเป็นอย่างไรมากกว่า" ปลากล่าว

ผู้กำกับชื่อดังเผยต่อ ว่าเข้าใจเรื่องกระแสที่ออกมาหากคนพูดไปคนหนึ่งสามารถพูดต่อๆ กันไปเป็นพันเป็นแสนคน เรื่องที่เกิดขึ้นได้ให้กำลังใจกับพระเอกหนุ่มโดยการให้สู้อย่างเดียว

"น้องไม่เคยโดน ก่อนหน้านี้หุ่นเขาก็ดีนะ ขอให้เห็นใจเขา มันเกิดจากอุบัติเหตุด้วย แล้วมันก็มาเกี่ยวกับหลังด้วยออกกำลังกาย ก็ไม่ได้มากเหมือนเดิม (ล่าสุดได้เจอพอร์ชหรือยัง)เจอแล้วนะ เจอเมื่อวันเสารฺ์ที่ผ่านมา หน้าเรียวแล้ว และน้ำหนักลงมาแล้วแต่ยังไม่รู้นะว่าเวลาถ่ายวิดีโอมันจะออกมาอย่างไร เอาจริงๆ ผมไม่รู้ว่าคำว่าอ้วนคืออย่างไรแต่ผมมองว่าท้วมมากกว่า ด้วยความที่เขาเคยมีหุ่นเป็นซิกแพ็กมาก่อนด้วย พอมาเป็นแบบนี้คนก็อาจจะไม่ชินเท่านั้นเอง ปลากล่าวสรุป