กีฬารอบโลก : เวสต์บรอมแม่นโทษเข้าเอฟเอ

กีฬารอบโลก : เวสต์บรอมแม่นโทษเข้าเอฟเอ

เวสต์บรอมวิช ผ่านเข้ารอบ 5 ฟุตบอลเอฟเอ คัพ

 หลังจากที่ต้องลุ้นถึงการดวลจุดโทษในเกมรอบ 4 นัดรีเพลย์ที่ไปเยือน ปีเตอร์โบโร โดยเกมตลอด 120 นาทีนั้นเสมอกัน 1-1 เป็นเจ้าถิ่นที่นำก่อนจาก จอห์น เทย์เลอร์ นาทีที่ 55 ก่อนที่ ดาร์เรน เฟลตเชอร์ ตีเสมอให้ทีมเยือนนาทีที่ 71 ทำให้ต้องตัดสินด้วยการยิงจุดโทษ และเป็นเวสต์บรอมวิช ที่ชนะไป 4-3

เสือใต้ตัดเชือดเบรเมน

“เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล หลังจากบุกเอาชนะโบคุม 3-0 ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายเมื่อวันที่ 10 ก.พ. โดยได้ประตูจาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี นาทีที่ 39 กับ 90 และติอาโก อัลคันทารา นาทีที่ 61 ขณะที่ผลอีกคู่ ไฮเดนไฮม์ แพ้ แฮร์ธา เบอร์ลิน 2-3

สำหรับการประกบคู่ในรอบรองชนะเลิศ บาเยิร์น จะได้เล่นในบ้านตัวเองพบ เบรเมน และเกมอีกคู่ แฮร์ธา เบอร์ลิน จะรับการมาเยือนของ ดอร์ทมุนด์ ในวันที่ 19 กับ 20 เม.ย. และเกมชิงชนะเลิศจะมีขึ้นที่สนามโอลิมปิก เบอร์ลิน ในวันที่ 21 พ.ค.

บาร์ซาเจ๊าเข้าชิงคิงส์คัพ

“เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา พัก 3 ดาราอย่าง ลิโอเนล เมสซี, หลุยส์ ซัวเรซ และเนย์มาร์ ไปเยือน “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย ในเกมสแปนิช คิงส์คัพ รอบรองชนะเลิศนัดที่ 2 เมื่อวันที่ 10 ก.พ. หลังจากเกมแรกขนะมาถึง 7-0 และเกมนี้เป็นเจ้าถิ่นที่นำก่อนจาก อัลบาโร เนเกรโด นาทีที่ 39 ก่อนที่ วิลเฟรด คัปตุม ดาวรุ่งวัย 19 ปี ตีเสมอให้ทีมเยือน ทำให้บาร์เซโลนา เข้ารอบชิงชนะเลิศด้วยประตูรวม 8-1 รวมทั้งสร้างสถิติใหม่ของสโมสรไม่แพ้ใครมาแล้ว 29 นั