Stock of The Town (11 ก.พ.59)

Stock of The Town (11 ก.พ.59)

ผันผวน ชวนเล่นรอบ

ห้าห่วงทนหายห่วง !!! แม้จะมีแรงขายกดดันแต่กราฟ SET ทนทายาดยืนไม่หลุดแนวเส้น EMA 10 วัน ทำให้สามารถรักษาแนวโน้มขาขึ้นได้อย่างเหนียวแน่น อีกทั้งเครื่องมือ MACD + RSI ดีดตัวชี้ขึ้นสนับสนุนทิศทางทั้งคู่ทำให้ดัชนีมี sentiment เชิงบวก อย่างไรก็ตาม Volume ซื้อ/ขายที่ค่อนข้างบางเพียง 3 หมื่นลบ. ทำให้ภาวะตลาดผันผวนง่ายและมีความเสี่ยงที่จะถูกแรงทำกำไรช่วงดีดตัว ดังนั้นประเมินว่า SET จะแกว่งตัวในกรอบ 1,295 – 1,315 จุด โดยให้เข้าลงทุนแบบซื้อเล่นรีบาวด์ช่วงอ่อนตัว

ระยะสั้น >> รอซื้อเล่นรีบาวด์ที่บริเวณแนวรับ 1,290 – 1,295 จุด โดยมีจุด Cut loss หาก SET ปิดต่ำกว่า 1,290 จุด

ระยะกลาง-ยาว >> หาก SET หลุด 1,290 จุดให้ลดพอร์ตลง แต่หากยืนแนวดังกล่าวได้ให้ถือหุ้นต่อ เพื่อรอขายบริเวณเป้าหมาย 1,315 จุด

ปัจจัยสำคัญที่ต้องติดตาม

> 10 - 11 ก.พ. FED จะแถลงนโยบายการเงินต่อสภาฯ

> 15 ก.พ. สศช. แถลงตัวเลข GDP ไตรมาส 4/58

หุ้นแนะนำทางเทคนิค

KKC คำแนะนำ ซื้อเก็งกำไร

กราฟระยะสั้นโค้งตัวขึ้นเป็น U shape และราคาสามารถยืนเกาะเส้น EMA 10 วันได้ต่อเนื่อง ซึ่งแสดงถึงทิศทางเชิงบวกชัดเจน สอดคล้องกับเครื่องมือ RSI + MACD ชี้ขึ้นเป็นสัญญาณซื้อ จึงคาดว่าจะปรับตัวขึ้นต่อได้

ธุรกิจ : ผลิตและจำหน่ายมอเตอร์คอมเพรสเซอร์แบบลูกสูบ สำหรับใช้กับตู้เย็น ตู้แช่ ตู้ทำน้ำเย็น ตู้เย็นเชิงพาณิชย์และเครื่องปรับอากาศ


SLP คำแนะนำ ซื้อเก็งกำไร

กราฟอยู่ในช่วงกลับตัว U shape โดยราคาไต่ระดับขึ้นเกาะเส้น EMA 10 วันตลอดบ่งบอกถึงแนวโน้มเชิงบวกชัดเจน อีกทั้งเครื่องมือ RSI + MACD ชี้ขึ้นสนับสนุนทิศทาง จึงคาดว่าจะปรับตัวขึ้นต่อได้

ธุรกิจ : รับผลิตฉลากสินค้าและงานพิมพ์คุณภาพสูง