กระหึ่ม! 'มาดอนน่า'โชว์คอนเสิร์ตครั้งแรก

กระหึ่ม! 'มาดอนน่า'โชว์คอนเสิร์ตครั้งแรก

“มาดอนน่า” ราชินีเพลงป๊อประดับโลก โชว์คอนเสิร์ตในไทยครั้งแรก “มาดอนน่า เรเบิ้ล ฮาร์ท ทัวร์” ขนเพลงฮิตเอาใจแฟน เรียกเสียงปรบมือกึกก้อง


เปิดการแสดงคอนเสิร์ตได้ประทับใจสำหรับราชินีเพลงป๊อประดับโลกอย่าง มาดอนน่า ในคอนเสิร์ต “เรเบิ้ล ฮาร์ท ทัวร์" (Rebel Heart Tour) ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เมื่อค่ำวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นการโชว์รอบแรก และจะมีโชว์รอบที่ 2 ในคืนวันที่ 10 กุมภาพันธ์ การโชว์คอนเสิร์ตในเมืองไทยครั้งนี้ อยู่ในเวิลด์ทัวร์ครั้งที่ 10 ของมาดอนน่

ราชินีเพลงป๊อปเดินทางมาถึงเมืองไทยด้วยเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว ที่สนามบินดอนเมือง เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 7 กุมภาพันธ์ ท่ามกลางการต้อนรับอย่างแน่นขนัดของบรรดาแฟนคลับชาวไทย ซึ่งทันทีที่มาดอนน่าเดินออกมาจากสนามบินก็หันมาส่งยิ้มให้แฟนคลับก่อนขึ้นรถแล้วเปิดกระจกโบกมือทักทาย สร้างความประทับใจแก่แฟนๆ ที่มารอรับเป็นอย่างมา

คอนเสิร์ตเปิดฉากระเบิดความสนุกรอบแรกเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ เวลาประมาณ 22.00น. เพลงที่นำมาแสดงในคอนเสิร์ตครั้งนี้ เป็นการรวมเพลงฮิตยอดนิยมตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบันของเจ้าแม่แห่งวงการเพลงป๊อป ไม่ว่าจะเป็นเพลงสุดฮอตจากอัลบั้มล่าสุด “เรเบิ้ล ฮาร์ท” (Rebel Heart) อย่างเพลง “ลิฟวิ่ง ฟอร์ เลิฟ” (Living for Love) และ “บิทช์ แอม มาดอนน่า” (Bitch I’m Madonna) ย้อนกลับไปจนถึงเพลงดังกระแทกใจสุดคลาสสิกอย่าง เพลง “แมททีเรียล เกิร์ล” (Material Girl) “ฮอลลิเดย์” (Holiday) “เดรส ยู อัพ” (Dress You Up) และเพลงเมดเลย์รวมเพลงฮิตอย่าง “เก็ท อินทู เดอะ กรูฟ” (Get Into The Groove) “เอเวอรี่บอดี้” (Everybody) และ “ลัคกี้ สตาร์” (Lucky Star) อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการนำงานศิลปะที่แฟนเพลงเป็นคนสร้างสรรค์มาใช้เป็นวิดีโอแบ็กกราวนด์ของคอนเสิร์ตในเพลง “เรเบิ้ล ฮาร์ท” (Rebel Heart) และการคัฟเวอร์เพลง “ลา วี ออง โรส” (La Vie En Rose) โดยใช้เพียงอูคูเลเล่ในการบรรเลงทำนอง ซึ่งการแสดงสดเพลงนี้ได้รับการลุกขึ้นยืนปรบมือชื่นชมจากแฟนๆ ทั่วทั้งฮอลล์ สร้างความประทับใจท่วมท้น

ก่อนหน้านี้ป๊อปสตาร์ระดับโลกเปิดฉากการทัวร์อย่างยิ่งใหญ่ด้วยคอนเสิร์ต 2 รอบ ที่จำหน่ายบัตรหมดเกลี้ยง ณ มอนทรีออล ประเทศแคนาดา และคอนเสิร์ต 2 รอบที่นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา จำหน่ายบัตรหมดเช่นเดียวกัน ซึ่งทัวร์คอนเสิร์ตครั้งใหม่นี้ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในทัวร์คอนเสิร์ตที่จะตราตรึงในความทรงจำและประสบความสำเร็จสูงที่สุดในโลกทัวร์หนึ่งทีเดียว

คอนเสิร์ต เรเบิ้ล ฮาร์ท ทัวร์ ของมาดอนน่า เปิดการแสดงมาแล้ว 63 รอบ ในอเมริกา 36 รอบ ยุโรป 25 รอบ และ 2 รอบที่ไทเป 3 วันก่อนเดินทางมากรุงเทพฯ และหลังจากจบการแสดง 2 รอบที่เมืองไทย มาดอนน่าจะไปทัวร์คอนเสิร์ตต่อในประเทศญี่ปุ่น ฮ่องกง มาเก๊า ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ก่อนจะเดินทางไปแสดงที่ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งรวมแล้วเป็นจำนวนกว่า 80 รอบ โดยนิตยสารบิลบอร์ดรายงานว่า ทัวร์ มาดอนน่า เรเบิ้ล ฮาร์ท ถือว่าเป็นโชว์ที่ทำรายได้สูงสุดอยู่ในขณะนี้ รวมรายได้แค่ในอเมริกาและยุโรปนั้นทำเงินได้มากกว่า 80 ล้านดอลลาร์ หรือเกือบ 3,000 ล้านบ