ยกพวกรุมคู่กรณี ก่อนชักช้อนส้อมแทงกว่า21แผลดับอนาถ

ยกพวกรุมคู่กรณี ก่อนชักช้อนส้อมแทงกว่า21แผลดับอนาถ

แก๊งโจ๋มองหน้าเขม่น ยกพวกรุมคู่กรณีย่านวงศ์สว่าง ก่อนชักช้อนส้อมแทงวัยรุ่นชื่อ "ชินวัตร" กว่า21แผลดับอนาถ เพื่อนเจ็บ2

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 8 กุมภาพันธ์ ร.ต.ท.วรายุท พวงนาค พนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น รับแจ้งเหตุทะเลาะวาททำร้ายร่างกายถูกแทงด้วยของมีคมจนมีผู้บาดเจ็บ 3 ราย บริเวณใต้สะพานข้ามแยกวงศ์สว่าง ช่วงหน้าห้างบิ๊กซี สาขาวงศ์สว่าง แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ธนันท์ธร รัตนสิทธิภาค ผกก.สน.ประชาชื่น เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ประชาชื่น เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวชฯรพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณช่องทางกลับรถใต้สะพานพบนายชินวัตร งามเนตร อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่1/76 หมู่9 ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี สวมเสื้อยืดคอกลมแขนยาวสีขาวเปลื้อนเลือดนองเต็มตัว นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว นอนหายใจโรยริน จึงรีบประสานรถพยาบาล ทีมแพทย์ช่วยกันยื้อชีวิต แต่ผู้บาดเจ็บทดพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ตรวจสอบพบบาดแผลฉกรรจ์ถูกของมีคมแทงที่ลำตัวด้านหน้า 8 แห่ง ด้านหลังอีก 13 แห่ง

ใกล้กันพบช้อนส้อมสภาพหักงอมีคราบเลือดติดอยู่ และมีหมวกกันน็อคแบบเต็มใบ 2 ใบ ตกอยู่กระจัดกระจาย ห่างไปไม่ไกลพบรถจยย.ฮอนด้า เวฟ125ไอ สีดำ หมายเลขทะเบียน อบป 339 กรุงเทพมหานคร จอดทิ้งไว้ นอกจากนี้บริเวณริมถนนฝั่งตรงกันข้ามพบช้อนซ้อม 1 อัน แว่นตากันแดด 1 อัน และนาฬิกาแบบผู้ชายตกอยู่ 1 เรือน ถัดไปประมาณ 50 เมตรพบรถจยย.ฮอนด้า เอ็มเอสเอ็กซ์ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่เบาะท้ายรถมีคราบเลือดไหลติดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนรีบนำศพส่งชันสูตรที่ นิติเวชฯรพ.ตำรวจ

นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 รายทราบชื่อ นายธัชพงษ์ กิจเมรี อายุ 21 ปี ถูกของมีคมแทงเข้าที่หน้าอก 1 แผล ก่อนรีบนำตัวส่ง รพ.วชิระ ไปแล้วก่อนหน้านี้ และนายเปรม พุ่มขจร อายุ 19 ปี ถูกแทงเข้าที่ข้อเท้าซ้าย 1 แห่ง บาดเจ็บเล็กน้อย

จากการสอบสวนนายเปรม ให้การว่าก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 4 ทุ่ม ตนพร้อมผู้ตายและเพื่อนรวม 8 คนได้นัดกันดูถ่ายทอดสดฟุตบอลและดื่มกินกันที่ร้านที บาร์ ย่านประชาชื่น เมื่อบอลจบ ตนพร้อมด้วยนายธัชพงศ์ และนายชินวัตร ขอตัวกลับบ้านพักในซอยวงศ์สว่าง4 โดยขับและซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์อัด 3 มามีนายธัชพงศ์ เป็นคนขับ ตนเองนั่งกลางและนายชินวัตร ซ้อนท้ายคนสุดท้าย เมื่อมาถึงบริเวณแยกวงศ์สว่าง พบกลุ่มวัยรุ่นขับจักรยานยนต์จำนวน 3 คันซ้อนท้ายกันมาคันละ 2 คนติดไฟแดงอยู่ฝั่งตรงข้าม ซึ่งต่างคนต่างมองหน้ากัน พวกตนไม่ได้คิดอะไรขับรถต่อไปเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้ขับตามมาก่อนจะลงมาทำร้ายพวกตนจนทำให้นายนายชินวัตร เสียชีวิต นายธัชพงศ์ ถูกแทงเข้าที่หน้าอก 1 แผล ส่วนตนถูกแทงเข้าที่ข้อเท้าด้านซ้าย บาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งตนยืนยันว่าขณะที่ดื่มกินอยู่ที่ร้านที บาร์ กลุ่มของตนไม่ได้มีปัญหาหรือทะเลาะกับใครแต่อย่างใด แต่ผู้ตายจะมีเรื่องกับใครก่อนหน้านั้นตนไม่ทราบ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานสาเหตุเกิดจากกลุ่มคู่กรณีขับขี่รถ จยย.มองหน้าเขม่นกัน จนเป็นเหตุให้ทำร้ายร่างกายจนมีผู้เสียชีวิต อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ต้องทำการสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง และติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป