ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2559

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2559

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2559 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์ตั้งแต่เวลา 11.54 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่องานด้านการศาสนา และคนในแวดวงศาสราและเป็นวันที่ไม่ควรนำยานพาหนะออกจากอู่ ต้องระวังอากาศแปรปรวนให้มากทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นดูให้ดีไว้ด้วย ทิศตะวันตกผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี ทรัพย์สินหาได้คล่องจากทางใต้ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้อย่าเพิ่งไปเริ่มต้นหรือตัดสินใจเรื่องสำคัญ ต้องใจเย็นกับลูกหลานบริวารให้มาก มีอะไรคุยกันได้ต้องเจรจาดูก่อน และรู้ไว้เลยว่าเขาจะมาพึ่งคุณมากกว่าที่คุณจะไปอาศัยเขา การติดต่อประสานงานดีทุกเรื่อง ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ และเรื่องเงินก็ไฉไลสบายมืออยู่ แต่ระวังจะต้องควักจ่ายด้วยแรงเสน่หามากกว่าเหตุผลอื่น มีโอกาสได้ช้อปกระจุย สุขภาพยังไม่ค่อยดีนัก อย่าประมาท พวกเพิ่งฟื้นไข้ต้องถนอมตัวเองให้มาก

เกิดวันจันทร์

เป็นวันดีที่การงานค่อนข้างคล่องแคล่วปลอดโปร่ง ลงมือด้วยตัวเองอย่างเต็มที่ไม่กลัวเหน็ดเหนื่อยแล้วความสำเร็จจะมารออยู่ ดังนั้นขอให้ตั้งใจให้มากๆ การติดต่อ การประสานงานเรื่องทางการเงินจะก้าวหน้า เงินผ่านมือคล่องมาก และจะยั่วใจให้คิดนอกลู่นอกทาง ขอให้ดำรงความซื่อสัตย์เอาไว้ ไม่งั้นจะซวย ความรักนั้นจะได้เป็นกำลังใจพูดคุยโอกันเฮไหนเฮกันในทุกทาง

เกิดวันอังคาร

วันนี้เรี่ยวแรงดี พร้อมที่จะลุยไปข้างหน้ามีกำลังแรงในการคิดทำอะไรใหม่ๆ สุขภาพจะดีขึ้นได้รับการดูแลรักษาถูกทาง ส่วนการประสานงานต่างๆ ดีถึงดีมาก นำเงินทรัพย์ไหลมาเทมา ลูกหลานบริวารคนอายุน้อยกว่าเป็นเรี่ยวแรงดีในการหาเงิน หรือพาทรัพย์เข้ามา เรื่องรักยังได้คนรักที่ขยันขันแข็ง ช่วยคิดช่วยทำ หรือได้หุ้นส่วนที่เป็นกำลังสำคัญช่วยกันและกันเป็นอย่างดี

เกิดวันพุธกลางวัน

การติดต่อประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง เรื่องทรัพย์ยิ้มได้ จัดการได้เรียบร้อย แต่การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ จะต้องช่วยเขา หรือลงแรงไปก่อนซะมาก หรือมีเรื่องติดขัดบ้าง อย่าหวังพึ่งคนอื่นพึ่งตัวเองจะดีสุด กับลูกหลานบริวาร คนอายุน้อยกว่าจะมาพึ่งพาคุณเยอะได้สอนได้แนะนำสิ่งดีให้เขามาก ในเรื่องรักยังเรื่อยๆ รักนิ่งๆ สบายๆ ไม่มีเหตุให้เปลี่ยนแปลงอะไรมาก

เกิดวันพุธกลางคืน

ลูกน้อง ลูกหลาน บริวารยังช่วยเหลืองานต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ยังพออาศัยไหว้วานกันได้ ส่วนผู้ใหญ่ก็ยังเป็นที่ปรึกษาให้อยู่ ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการไปได้คล่อง แต่สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ป่วยไข้ง่ายหมอแรงง่าย หรือป่วยแล้วจะทุเลาช้า ดีสุดคือทรงๆ การเงินยังควักออกมากกว่าได้เข้ามา อย่าประมาทเรื่องเงิน ไม่มีโชคเรื่องนี้ ความรักนั้น รักกันแบบไม่โฉ่งฉ่างจะเวิร์ค คนรักช่วยเป็นกำลังใจให้สติให้คำแนะนำที่ดี

เกิดวันพฤหัสบดี

มีความสามารถสูงในการทำให้คนเกรงใจ เป็นครูเป็นหัวหน้าผู้ใต้บังคับบัญชาจะก้มหน้าทำงานให้ทุกอย่าง ทำอย่างดีด้วย ดังนั้นไม่ต้องไปล้วงลูกไปจุกจิกอะไรใครมาก ลมมันย่อมเลือกทางพัดได้เอง ในเรื่องเงินอย่าประมาท ควักออกมากกว่าได้เข้ามา หรือจะเป็นเหตุให้วิวาทกันได้ ไมมีโชคจากการเสี่ยง ความรักนั้นต้องทะนุถนอมใจกันบ้าง อย่ามัวมั่วอยู่แต่กับเรื่องงาน

เกิดวันศุกร์

วันนี้แม้มีความวุ่นวายไม่ลงตัวเข้ามาเท่าใด แต่จะหนักแน่นเพียงพอที่จะรับมือได้ เรื่องของผู้ใหญ่ หรือบ้านเรือน ยานพาหนะยังต้องแก้ปัญหา หรือเข้าไปลุยให้เรียบร้อย ยังมีโอกาสได้เจออารมณ์ อารมณ์แปลกๆ ของคนสนิทที่ไม่คาดคิด อย่าไปผิดหวังเลย ปุถุชนนั้นความไม่พอดีเป็นเรื่องธรรมดาแท้ๆการเงินจะคล่องมือ เจรจา นายหน้า ขายตรง ติดต่อประสานงานพาทรัพย์เข้ากระเป๋าอย่างสดใส ส่วนความรักนั้น สบายอารมณ์ กินเด็กน่ะดี ถูกโฉลกกับคนอายุน้อย หรือคนบุคลิกภาพสดชื่นสดใส

เกิดวันเสาร์

มีโอกาสได้อยู่ในคนหมู่มาก ได้นำเสนอความคิดเห็นที่น่าสนใจ การประสานงานดีหมด รวมถึงการแข่งขัน การขายตรง งานนายหน้าต่างๆ จะจัดการปัญหาได้อย่างเรียบร้อย พยายามอย่าโมโห อาจเจอคนมาทำให้รู้สึกหลู่เกียรติ ใจเย็นๆไว้ เพราะเดี๋ยวก็ไปแล้ว ลูกหลานบริวาร งานศิลปะ ของสวยงาม พาทรัพย์เข้ามา ในเรื่องความรักยังรักๆ ลุยๆ เธอแหลมมาฉันแหลมไป รักกันไปเหน็บกันไป มันส์ไปอีกแบบ คนโสดก็สนุกกับชีวิตไม่รันทดอะไร