ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2559

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2559

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2559 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์จนถึงเวลา13.30 น. เหมาะแก่การเคลื่อนกำลัง ปราบโจร โจมตีฝ่ายตรงข้าม จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยราชาฤกษ์ เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำงานติดต่อราชการ และเป็นวันที่ไม่เหมาะในการนำยานพาหนะออกจากอู่ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระวังรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้ดูแลช่วยเหลือเป็นที่พึ่งได้กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้มักเจอเรื่องงานชนิดลงมือลงแรงด้วยตัวเองซะมาก และจะทำได้เรียบร้อยเต็มไปด้วยความขยันขันแข็ง พร้อมลุยทุกสถานการณ์ วันนี้เรื่องทรัพย์จะจะพอไปไหว แต่มักต้องมีเหตุให้ออกนอกสถานที่ หรือไปพบคนแปลกๆ คนต่างชาติถึงจะได้เข้ามาส่วนความรักนั้น ความไม่ย่อท้อกัดไม่ปล่อยของคุณจะทำให้คนมาปิ๊ง หรือที่ปิ๊งอยู่จะยิ่งชื่นชมมากขึ้น แต่คนมีคู่แล้วระวังขบกัดกันแรงๆ หรือมีเหตุให้ไกลกันอยู่ด้วย

เกิดวันจันทร์

โชคดีทางการเงินมาพร้อมการลงแรงทุ่มเทเอาใจใส่ในการงานอย่างเต็มที่ระวังบ้างในความสัมพันธ์กับเพื่อนที่อ่อนกว่า หรือลูกหลานบริวาร มีเกณฑ์จะขัดเคืองใจกันได้ และอะไรที่เป็นเรื่องสำคัญเข้ามาวันนี้ดูดีๆ จะเจอคนแสบมาล้วงประโยชน์ไปได้ สำหรับเรื่องรักมักเกี่ยวพันกับการทำงาน คนโสดมีเกณฑ์จะได้รื่นรมย์ได้พบคนน่าสนใจ แต่จะมีอะไรบกพร่องบางอย่างแถมมาด้วย คนมีคู่แล้ว หวานชื่นเชียวล่ะ

เกิดวันอังคาร

มีโชคดีทางการเงินเข้ามาให้ชื่นใจหลายประการเป็นวันดีสำหรับการรับงานพิเศษการติดต่อประสานงานต่างๆงานขายตรง เซ็นสัญญาใหม่ๆ เริ่มโครงการใหม่ๆ จะปลอดโปร่ง และให้คำแนะนำดีๆให้ช่องทางที่ดีทางด้านการงาน โดยเฉพาะงานเกี่ยวกับศาสตรืเฉพาะด้าน ศาสนา หรือเรื่องของต่างชาติ ส่วนเรื่องรักยังฉอเลาะกันสุขสำราญ แต่ไม่มีโชคจากการเสี่ยง ความรักยังใกล้ชิดเป็นมิตรเอื้อเฟื้อกันดี คนรักหวังดีให้ความคิดดีๆ หลายอย่าง คนโสดเพื่อนกันจะพาความอบอุ่นใจมาให้

เกิดวันพุธกลางวัน

มีความก้าวหน้าดี ทั้งเรื่องรักและเรื่องงาน เป็นวันที่จิตใจหนักแน่นตั้งรับเผชิญกับปัญหาต่างๆ ได้ดี มีโชคทางด้านการศึกษา การติดต่อประสานงานต่างๆ ในวันนี้จะได้ใช้ความเด็ดขาดตัดสินใจ ให้ยุติปัญหา จะเข้าใจเรื่องยาก เรื่องที่คลุมเครือได้ชัดแจ้ง การเงินไปได้ดีส่วนเรื่องรักยังเป็นคู่คิดมิตรจิตมิตรใจกันดี คนโสด ได้โสดอย่างสดชื่น หรือได้กิ๊กกั๊กชื่นมื่นอารมณ์

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้นิ่งๆ สงบๆ เรื่อยๆ ไม่ร้อนรนจะดีกับคุณมากกว่าอย่างอื่น เรื่องเงินทองอย่าเชื่อใจวางใจใคร ไม่งั้นเจอซวยง่าย คนกลับกลอกมันรอจังหวะเล่นคุณอยู่และวันนี้ดวงจะอ่อนกว่าปกติ การติดต่อประสานงานข้อตกลงใดๆ พอไปได้ ยังค่อนข้างโชคดีเรื่องความรัก คนมีครอบครัวแล้วชีวิตสงบชื่นบานเป็นที่ปรึกษาเป็นเพื่อนกันได้ดี ส่วนคนโสดที่รีๆ รอๆ คบหาอยู่ความสัมพันธ์ยังไม่ออกหัวออกก้อยชัดเจนนัก

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องเงินจะควักออกมากกว่าได้เข้ามา มีเหตุให้ช่วยเหลือ ช่วยงานผู้คน บริจาคหรือซ่อมแซมแก้ปัญหา ระวังบ้างในการติดตอ่ผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะขัดแย้งกันง่ายเรื่องสุขภาพจะได้ดูแลถูกทาง ป่วยไข้ทุเลาปัญหา เรี่ยวแรงมีช่องทางให้กลับมาแข็งแรงใหม่ได้ ส่วนเรื่องรักนั้นติดต่อคนรู้ใจ สัมพันธ์ขยับคืบหน้าช่วยกันทำมาหากิน หรือไปติดใจพวกนิสัยคุณแจ๋ว ขยันสุดๆ ช่วยเหลือมีน้ำใจ มีใจเอื้อเฟื้อให้คุณประทับใจ

เกิดวันศุกร์

เป็นจังหวะดีที่เงินทองจะคล่องมือขึ้น ยังมีผ่านเข้ามาเรื่อยๆ และยังไม่อับจนง่ายๆ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ดี ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะได้ทั้งกล่องทั้งเงิน แต่การงานอาจมีเรื่องยุ่งยากหัวใจอยู่บ้างมักมีเรื่องรักๆมาพัวพัน แต่จะนำความปวดกระบาลแถมมาด้วยเลี่ยงเสียดีกว่า การประสานงานต่างๆ วันนี้ยังพาทรัพย์เข้ามา สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ทุเลาปัญหา

เกิดวันเสาร์

ป่วยไข้จะได้รับการดูแลดี ทุเลาลงแล้ว แต่ไม่ควรลงแรงทำงานหนัก หรือไปกัดกับใครเพราะดวงทางการใช้กำลังใช้การวิวาทไม่ส่งเสริมคุณ นิ่งๆ เรื่อยๆ จะไปได้ดีกว่า ยัง มีโชคทางการเงิน มีจังหวะดีสำหรับการทวงเงิน และประสานงานทางการเงินโดยเฉพาะกับคนอายุน้อย หรือให้ลูกหลานบริวารตัดการให้ เรื่องรักนั้นสุขแป๊บเดียวแต่จะปวดหัวเยอะสุขกายสุขใจ รักพาทรัพย์เข้ามา คนทำงานศิลปะหรือเกี่ยวกับของสวยๆ งามๆ จะทำเงินได้เพียบ