ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2559

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2559

พยากรณ์วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2559 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์จนถึงเวลา 14.42 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำงานเกี่ยวกับของสวยงาม แพรพรรณ เครื่องประดับ กิจการเกี่ยวกับสตรี จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยเพชฌฆาตฤกษ์ เป็นฤกษ์เหมาะแก่การปราบโจร เคลื่อนกำลัง โจมตีฝ่ายตรงข้าม และจัดการธุระที่ต้องความเด็ดขาดฉับไว ทั้งยังเป็นวันอาสาสมัครรักษาดินแดน ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเป็นที่พึ่งพาได้แต่วันนี้ตกดิถีร้ายคือเป็นวันดิถีพิฆาต และยังตกกทิงวัน ดิถีกับเดือนตรงกัน เป็นวันแตกหักเสียหาย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้คล่องแคล่วสำหรับการลงแรง ทุ่มเทกัดไม่ปล่อยในเรื่องที่จับอยู่และจะพบทางออกดีๆ หลายด้าน การวางแผนทางธุรกิจการงานยังต้องเหน็ดเหนื่อย งานหนักลงแรงกันสุดกำลังยุ่งหัวไม่วางหางไม่เว้น การประสานงานทางการเงินดีทุกอย่างมีความก้าวหน้า แต่ระวังคนมาล้วงไปจะไม่ได้คืนอย่าใจอ่อน การราชการ ข้าราชการ ผู้ใหญ่จะพาทรัพย์มาให้ สุขภาพยังไหว ป่วยไข้ทุเลา ความรักที่รักเก่ามาชวนให้หวั่นไหว กับคู่ครองตึงเครียดหรือมีเหตุให้ไกลกันอย่ามโนหรือฟุ้งซ่านใส่กันมากแล้วจะดีเอง

เกิดวันจันทร์

วันนี้ได้ออกฤทธิ์ให้คนแย่ๆ ถอยห่าง ได้ใช้ความฉลาดเฉลียวไหวพริบตัดสินใจอย่างเด็ดขาดมีความสามารถทางปัญญาจะเด่นชัดการเงินมีโชคเข้ามา นับคล่องนับเพลิน แต่ลูกหลานบริวารจะมาพึ่งคุณมาให้คุณช่วยมากกว่าช่วยคุณ การติดต่อระยะไกล ติดต่อพระ หน่วยงานต่างชาติจะติดขัดไม่คล่องแคล่วนักใจเย็นๆ เดินทางมักเจอเรื่องไม่สบอารมณ์ ส่วนเรื่องรักดีกับการชอบคนอายุเยอะ หรือเครือญาติเข้ามาเกี่ยวข้อง คนมีคู่แล้วเป็นมิตรคู่ใจกันดี

เกิดวันอังคาร

เรื่องสุขภาพของตัวเองหรือคนใกล้ชิด จะค่อยๆ ดีขึ้นแล้ว ได้ความรู้ที่ดีในการดูแลสุขภาพ ในเรื่องงานยังพอเอาตัวรอดได้ เป็นช่วงที่จะตัดสินใจเลือกสิ่งต่างๆ ได้เหมาะควร วันนี้เงินดี เงินคล่อง ได้แจ่มใสในเรื่องทรัพย์สินเรื่องเงินๆไปได้ดีในการทำงานที่เกี่ยวกับสุขภาพ หรือที่ต้องลงแรงหนักๆ ชนิดควายเรียกพี่ล่ะเงินดีนัก ความรักนั้นระงับความทุรนทุรายในใจให้ได้แล้วจะผ่านทุกปัญหารักพาทรัพย์มาให้

เกิดวันพุธกลางวัน

ลูกน้องลูกหลานจะช่วยเหลือหลายอย่างให้ไม่ต้องเหนื่อย ไม่ต้องลงแรงเอง อะไรยุ่งๆ เขาจัดการให้ได้ เจรจาต่อรองได้ผล อะไรที่ไม่ค่อยเวิร์คหรือเสียหายจะมาจากตัวเอง ไม่ใช่คนอื่นดังนั้นรอบคอบให้ดี การทำสัญญาต่อรองข้อตกลงต่างๆ ยังยิ้มได้ การติดต่อผู้ใหญ่ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะพาทรัพย์เข้ามา แต่เงินวันนี้ยังช้า หรือได้มาก็เป็นตัวเลข ระวังค่าใช้จ่าย ของหายได้คืนยาก เรื่องรักยังนิ่งๆ จะดีบ้างก็พวกเล็งๆแลๆ แอบรักแอบใคร่ จะได้ต่อยเก็บคะแนนไปเรื่อยๆ

เกิดวันพุธกลางคืน

การเงินยังจัดการได้ งานเข้าเงินเข้า คนอายุน้อยพาทรัพย์มาให้ แต่อะไรที่ต้องลงแรงหนักไม่ค่อยดี ระวังจะหมดกำลังหรือป่วยได้การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะได้คู่คิด ได้ดังใจ แก้ปัญหาได้ผล ได้ตกลงสัญญาที่คุณพอใจ แต่การเดินทางใกล้ไม่ค่อยดีนัก ติดขัดหรือช้าไปบ้าง ตกลงอะไรกับใครมักเจอเรื่องเลื่อนคลาดเคลื่อน ระวังผิดใจกับเพื่อนไว้ด้วยในเรื่องรักอย่าซีเรียสมาก หยวนๆ สนุกๆ ไปไม่ต้องไปเครียดเดี๋ยวก็ราบรื่นไปได้เอง

เกิดวันพฤหัสบดี

การงานประสบความสำเร็จดี มีเหตุให้ลงแรงหนักเอาได้ง่าย การตกลงทำสัญญาติดต่อหรือทำงานร่วมกับผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการยังเป็นไปอย่างได้ผล มีปัญหาผู้ใหญ่ช่วยได้ อย่าโดดเดี่ยวตัวเอง ลองปรึกษาดู เพราะวันนี้ดวงขึ้นเรื่องรับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ แต่เรื่องลงแรงลงลุยยังไม่ค่อยดี จะหมดกำลังง่าย เรื่องรักยังเพลิดเพลินแจ่มใส รักกันไปหยอกกันไปช่วยกันไป ช่นใจดี คนยับไม่มีแฟนก็มีเรื่องให้สำราญใจได้จากการเย้าหลอกหยอกเอิน

เกิดวันศุกร์

ค่อนข้างสบายๆ กับเรื่องทางการเงิน วันนี้มือขึ้นเรื่องเงิน แม้ต้องเหนื่อยต้องกัดต้องต่อสู้มากหน่อย แต่จะได้มา อะไรที่ตั้งใจต้องลงมือด้วยตัวเองใช้ แต่ที่ดีคือยังอาศัยลูกหลานบริวารได้อยู่ ส่วนการเจรจาประสานงานต่างๆ วางแผนงานใหม่ๆ ยังพาทรัพย์เข้ามาดี ตกลงสัญญาเจรจาได้สมประสงค์ มีดีบ้างก็เรื่องสุขภาพ หมดกำลังง่าย ป่วยเรื้อรัง หายช้าดูแลร่างกายดีๆ ความรักนั้นยังพาโอกาสดีๆในการทำมาหากินเข้ามา คนมีคู่แล้วเอื้อเฟื้อกันดี

เกิดวันเสาร์

การเงินยังพอไปได้ แต่ต้องละเอียดถี่ถ้วนหน่อยและยังไม่มีโชคทางการเสี่ยงใดๆ มีโอกาสดีในการเดินทางไกลในเรื่องการงานเกี่ยวงานเอกสาร หรือการต่อรองต่างๆ ข้อตกลงใดๆ จะมีเหตุให้ชนกันได้ หรืออาจเจอเรื่องวุ่นวายค่อยๆ แก้ปัญหาไป เดี๋ยวก็เรียบร้อย ส่วนเรื่องรักจะยังพอยิ้มได้ เอื้อเฟื้อกันดี แต่จะต่างคนต่างยุ่งไม่ค่อยมีเวลาให้กันนัก คนโสดอย่าไปดิ้นรนอะไรมาก จะเจอเรื่องเคลือบแคลงแสร้งเส ประมาณเคาะกะลาให้หมาดีใจ แล้วยังจะโดนกัดเอาด้วยว่าเพ้อเจ้อไปเอง