หญิงขับจยย.ชนกัน อีกคันซ้อน3 สาวท้องแก่สาหัส

หญิงขับจยย.ชนกัน อีกคันซ้อน3 สาวท้องแก่สาหัส

หญิงใส่ชุดห้างดัง ขับจยย.ชนกัน อีกคันซ้อน3 ทำให้สาวท้องแก่สาหัส ตร.เร่งตรวจสอบใครผิดใครถูก

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 30 พฤศจิกายน  2558  พ.ต.ท.ชรินทร์  อิ่มเอม สารวัตร สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนประสานงากัน ที่บริเวณปากซอย 2 c นิคมอุตสาหรรมบางปู ต.แพรกษา อ.เมือง สมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคนหนึ่งในนั้นเป็นหญิงท้องแก่ตั้งท้องได้ประมาณ  8 เดือนได้รับบเจ็บและมีอาการเจ็บท้อง หลังรับแจ้งพร้อมด้วยหน่วยแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลรัทรินทร์บางปู และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอลด้า เวฟ ไอ สีขาว-ดำ ทะเบียน 3 กค 2001 กรุงเทพมหานคร และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก สีดำ-แดง ทะเบียน 1 กบ 7003 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่กลางถนน กลางถนนได้พบสาวท้อง 8 เดือนใกล้คลอด นอนเจ็บท้องอยู่กลางถนนมีแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพได้ช่วยนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลรัทรินทร์บางปู เกรงจะเป็นอันตรายกับเด็กในท้อง นอกจากนี้ยังพบว่าในที่เกิดเหตุยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 รายเป็นชายเจ็บที่ขาด้านขวา เป็นคนขับขี่รถจักรยายนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิ๊ป  สีขาวดำ ทะเบียน 1 กค 2001 กรุงเทพมหานคร  และยังมีผู้บาดเจ็บอีกรายเป็นหญิงสาว อายุประมาณ 20-25 ปี มีบาดแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง และยังมีเด็กชายอายุประมาณ 2 ขวบได้รับบาดเจ็บอีกด้วย เจ้าหน้าทื่อาสามูลนิธิได้ช่วยนำส่งรักษาที่โรงพยาบาล

จากการสอบถาม รปภ. ที่หน้าโรงงานทราบว่าขณะที่ตนกำลังยืนอยู่ที่หน้าได้มองไปที่ 4 แยกพอดีซึ่งขณะนั้น ได้มีรถจักรยานยนต์ขับมาจากถนนเส้น 3 ห่วง มุ่งหน้านิคม มากัน 3 คน คือหญิงท้องนั่งหลัง เด็กอายุ 2 ขวบ อยู่ด้านหน้า โดยมีชายอายุประมาณ 25 ปี เป็นคนขับ เมื่อมาถึงทางแยกได้มีรถจักรยานยนต์ซึ่งมีหญิงสาวสวมชุดพนักงานห้างสะดวกซื้อชื่อดังขับมาด้วยความรวดเร็วได้ชนประสานงากันเสียงดังสนั่นก่อนจะมีผู้ได้รับบาดเจ็บกัน จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อมาตรวจสอบเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป