จัด'เขาเขียว เค้าท์ดาวน์ 2016'รับลมชมดาว โอบกอดไอหนาว

จัด'เขาเขียว เค้าท์ดาวน์ 2016'รับลมชมดาว โอบกอดไอหนาว

สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จัดกิจกรรมเค้าท์ดาวน์ 2016 รับลมชมดาว โอบกอดไอหนาว ในค่ำคืนสุดพิเศษส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปี59

นายสุริยา แสงพงค์ ผอ.สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ได้เปิดเผยว่าทางสวนสัตว์เปิดเขาเขียว อำเภอศรีราชา ขอเชิญร่วมกันส่งความสุข สนุกส่งท้ายปี2558 ท่ามกลางทะเลสาบและหุบเขาธรรมชาติที่อบอวลไปด้วยความ เย็นฉ่ำของอากาศหน้าหนาว ดื่มด่ำไปกับธรรมชาติอันบริสุทธิ์ พร้อมบรรยากาศสบายๆกับครอบครัวหรือคนรัก เป็นสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ในวันสำคัญเช่นนี้ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีได้จัดเตรียมกิจกรรมพิเศษ ในคืนพิเศษ สำหรับคนพิเศษ ใน กิจกรรม“เขาเขียว เคาท์ดาวน์ 2016”รับลม ชมดาว โอบกอดไอหนาว ด้วยบรรยากาศธรรมชาติและสัตว์ป่า ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ในวันที่ 31 ธ.ค.2558 -1 ม.ค. 2559 นี้ 

โดยเปิดให้จองเต็นท์ขนาดใหญ่ พักนอนได้ 4 คน ในราคาสุดพิเศษ เพียง 3,000 บาท และเต็นท์ขนาดพัก 2 คน ในราคาเพียง 1,600 บาท ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่ถูกสุดๆ เมื่อได้เห็นสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่สวนสัตว์ฯ ได้จัดเตรียมไว้ให้ เช่น เต็นท์ที่พัก พร้อมถุงนอน ดนตรีสดหลากสไตล์ และอิ่มอร่อยกับอาหารหลากหลายเมนูที่จัดจำหน่ายให้คุณได้เลือกลิ้มชิมรสนานาชนิดพร้อมด้วยกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นเร้าใจ คือ“เขาเขียว ไนท์ ซาฟารี”นำชมมิติใหม่ของการชมชีวิตและพฤติกรรมสัตว์ป่าในเวลากลางคืน ตื่นตาตื่นใจกับสัตว์ป่านานาชนิด เช่น ฝูงกวางดาว กวางป่า เนื้อทราย ที่ออกหากินตามธรรมชาติ เรียนรู้พฤติกรรมสัตว์นักล่ายามราตรีอย่าง เสือโคร่ง จากัวร์ สิงโต เสือดำ เสือดาว สัมผัสชีวิตสัตว์ที่หากินเวลากลางคืนเช่น นกแสก กระทิงป่า วัวแดง เลียงผา ยีราฟ ม้าลาย แรดขาว และสัตว์ป่าอีกมากมาย ฯลฯ 

นอกจากนี้แล้วท่านยังได้รับชมสัตว์ป่าหายากจากทั่วทุกมุมโลกที่ทางสวนสัตว์ได้จัดมาให้ชมกัน ทั้งนี้ทางสวนสัตว์ฯ ต้องการให้บรรยากาศของงานเต็มไปด้วยความสุขและสามารถดูแลได้อย่างทั่วถึง จึงจำกัดจำนวนของคนพิเศษ สำหรับเต็นท์ใหญ่ที่ 50 หลัง และเต็นท์ขนาดเล็กที่ 35 หลัง เท่านั้น ทั้งนี้เนื่องจากต้องการให้บรรยากาศของงานเต็มไปด้วยความสุข และสามารถดูแลได้อย่างทั่วถึง จึงจำกัดจำนวนไว้เพียงเท่านี้ ส่วนท่านใดต้องการมาเป็นหมู่คณะ ตั้งแต่ 10 คนขึ้นไป สวนสัตว์จะแบ่งโซนให้เป็นการเฉพาะ เพื่อความสะดวก 

ผู้ที่จองเต็นท์ที่พักในงานนี้ ยังสามารถเที่ยวชมสวนสัตว์ในวันรุ่งขึ้นได้ทันที โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดดังนั้น หากท่านใดสนใจ สามารถจองได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป โดยที่ผ่านมาของการจัดงานเคาท์ดาวน์ของสวนสัตว์เปิดเขาเขียวทุกปีนั้นได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยวที่ชื่นชมบรรยากาศธรรมชาติและสัตว์ป่าในค่ำคืนต้อนรับเทศกาลปีใหม่ เป็นอย่างมากจนเต้นท์ที่ทางสวนสัตว์เปิดเขาเขียวจัดเตรียมไว้ไม่เพียงพอต่อความต้องการของผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานเคาท์ดาวน์ โดยท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมก่อน