คนร้ายขับจยย.ประกบสาวเด็กปั้ม ถีบจยย.ล้มหวังชิงทรัพย์

คนร้ายขับจยย.ประกบสาวเด็กปั้ม ถีบจยย.ล้มหวังชิงทรัพย์

ระวังภัย! คนร้ายขับจยย. ประกบสาวเด็กปั้ม ถีบจยย.ล้มหวังชิงทรัพย์ ที่ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

 เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 28 พ.ย.58 ร.ต.ท.มนตรี รัตนพันธุ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คูคต ได้รับแจ้งมีคนร้ายก่อเหตุขับรถจักรยานยนต์และถีบรถจักรยานยนต์สาวเด็กปั้มน้ำมันพยายามชิงทรัพย์ได้รับบาดเจ็บบริเวณซอยลำลูกกา 12 ม.18 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถกู้ชีพเทศบาลเมืองคูคต

ที่เกิดเหตุพบนางสาวณภัทร คงกัลป์ อายุ 46 ปี ชาวต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้รับบาดเจ็บที่มือด้านซ้ายเพราะรถจักรยานยนต์ล้ม ได้บอกเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าตนเองทำงานอยู่ปั้มน้ำมันบางจากหลังจากที่ปั้มปิดแล้วตนจึงขับรถจักรยานยนต์แบบรถป๊อปยี่ห้อซูซุกิกลับบ้านได้มีรถจักรยานยนต์ไม่ทราบสียี่ห้อรุ่นขับสวนทางมาโดยมีผู้ชายแต่งตัวลักษณะคนทำงานส่งเอกสารเป็นคนขับและได้ถีบจักรยานยนต์ของตนเองล้ม ตนจึงวิ่งหนีร้องขอความช่วยเหลือแต่คนร้ายก็วิ่งตามโชคดีที่มีร้ายขายก๋วยเตี๋ยวกำลังจะปิดร้านเข้ามาช่วยไว้ เมื่อคนร้ายเห็นก็กลับไปขับรถจักรยานยนต์หลับหลบหนีไป และก็ไม่ได้ทรัพย์สินไปแต่ตนเองได้รับบาดเจ็บที่มือด้านซ้ายเพราะรถจักรยานยนต์

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากสอบถามเสร็จแล้วก็ได้ให้รถกู้ชีพเทศบาลเมืองคูคตนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลแพทย์รังสิตเพื่อรักษาตัว ส่วนซอยดังกล่าวเป็นซอยที่เปลี่ยวถึงแม้จะมีไฟส่องสว่างก็ตามเพราะมีค่อยมีรถวิ่ง อย่างไรก็ตามจะได้ติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป