เมียพม่าแฉแท็กซี่ ฉุดขึ้นรถถูกลวนลามตลอดทาง พาไปข่มขืน

เมียพม่าแฉแท็กซี่ ฉุดขึ้นรถถูกลวนลามตลอดทาง พาไปข่มขืน

เมียพม่าแฉแท็กซี่ ฉุดขึ้นรถถูกลวนลามตลอดทาง พาไปข่มขืน แต่ถึงหอพักแห่งหนึ่ง ใช้จังหวะเผลอหนีรอด

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 28 พ.ย.58 พ.ต.ท.ไชยันต์ ดาวเรือง พนักงานสอบสวน สภ.สามโคก ได้สอบถาม 2 สามีภรรยาชาวเมียนม่า โดยมีนายธนวัฒน์ ปาทาน หัวหน้าดูแลความปลอดภัย โครงการรถไฟฟ้าสายสีแดง เป็นลามให้ หลังจากที่ทั้งคู่กลับมาจากการไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลปทุมธานี ซึ่งเป็นผู้พบนางมิน อายุ 22 ปี ชาวเมียนม่า หลังจากที่ถูกชิงทรัพย์พร้อมทำร้ายสามี และฉุดไปหวังข่มขืน

จากเหตุการณ์เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายอองซู ชาวเมียนม่า อายุ 34 ปี คนงานก่อสร้างย่านคลองเตย กรุงเทพมหานคร ถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บที่ปากและหลังจากการทุบตี ต่อมาได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองกับนางมิน ภรรยาซึ่งกำลังท้องได้ 2 เดือน ได้ลางานเพื่อนำสินค้าประเภทเครื่องสำอางไปส่งให้แม่ยาย ที่ อ.แม่สอด จ.ตาก เพื่อค้าขาย จากนั้นเดินทางกลับด้วยรถทัวร์ เมื่อมาถึงรังสิตตนเองและภรรยาได้ลงจากรถเพราะเข้าใจผิดคิดว่าถึงหมอชิตแล้ว จึงเรียกรถแท็กซี่เพื่อเดินทางต่อ โดยตนเองและภรรยาได้นั่งเบาะหลัง ซึ่งคนขับรถแท็กซี่ได้แวะที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง และมีเพื่อนของคนขับรถ 2 คนเข้ามานั่งในรถ โดยนั่งข้างคนขับ 1 คน และนั่งข้างภรรยาของตน 1 คน จากนั้นคนขับได้ขับมาเรื่อยๆ จนถึงข้างผับในเขตพื้นที่ อ.สามโคก คนขับรถแท็กซี่ได้ลากตนเองลงจากรถและทำร้ายร่างกาย ส่วนอีกสองคนได้จับภรรยาของตนไว้ไม่ให้หลบหนี จากนั้นได้ชิงกระชากกระเป๋าไป ซึ่งภายในมีเงินจำนวน 500 บาท และโทรศัพท์มือถือ โดยได้ทิ้งตนเองไว้ที่กองขยะ จากนั้นคนขับรถแท็กซี่พร้อมพวกได้ขับรถหลบหนีไปโดยบังคับภรรยาของตนเองไปด้วย ตนเองตั้งสติได้จึงได้คลานออกมาจากกองขยะ เพื่อขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดีช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านนางมิน ไม่สามารถพูดภาษาไทยได้ ซึ่งนายธนวัฒน์ ปาทาน หัวหน้าดูแลความปลอดภัย โครงการรถไฟฟ้าสายสีแดง ช่วยเป็นล่ามแปล กล่าวว่า หลังจากที่นางมิน ถูกฉุดไปโดยมีเพื่อนของคนขับเข้ามานั่งประชิดตัวทั้งซ้ายและขวาเพื่อไม่ให้หลบหนี ซึ่งตลอดเส้นทางทั้งสองได้กอดจูบลวนลวมไปตลาดเส้นทาง จนไปถึงหอพักแห่งหนึ่งได้พาเข้าไปในห้องหวังข่มขืน แต่เนื่องจากนางมิน ร้องขอความช่วยเหลือเสียงดัง  และอาศัยจังหวะทั้งสามคนเผลอ จึงหลบหนีไปขอให้แม่ค้าขายข้าวแกงช่วย พร้อมเรียกวินมอเตอร์ไซด์ให้ไปส่งที่แค้มป์คนงานก่อสร้าง หน้าตลาดใหม่ดอนเมือง เนื่องจากบริเวณนี้มีคนงานชาวเมียนม่าอยูจำนวนมาก น่าจะพูดคุยกันรู้เรื่อง จนกระทั่งมาเจอกับตนจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือต่อ

ขณะที่ พ.ต.อ.สมหมาย ประสิทธิ์ รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พร้อมด้วย พ.ต.อ.สาโรจน์ คุ้มทรัพย์ รรท.ผกก.สภ.สามโคก ทราบตัวคนร้ายทั้งหมดแล้ว จึงได้ขอหมายศาลเพื่อจับกุมคนร้ายทั้งหมดที่ก่อเหตุ เบื้องต้นทราบว่าทั้งสามไปหลบหนีออกนอกพื้นที่แล้ว จึงได้ส่งชุดไล่ล่าติดตามอย่างกระชั้นชิดเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป