เร่งล่า2โจ๋ชิงไอโฟนสาวรัสเซีย ขณะปั่นจักรยานออกกำลังกาย

เร่งล่า2โจ๋ชิงไอโฟนสาวรัสเซีย ขณะปั่นจักรยานออกกำลังกาย

ตำรวจถลาง เร่งออกติดตามล่าตัว 2 คนร้ายวัยรุ่น ก่อเหตุชิงไอโฟน6 และเงินสดจากสาวชาวรัสเซีย ขณะปั่นจักรยานออกกำลังกายตอนเช้า

เมื่อเวลา 09.20 น.วันที่ 28 พ.ย. พ.ต.ท.สานิช หนูคง พนักงานสอบสวนชำนาญการ สภ.ถลาง อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุคนร้ายชิงโทรศัพท์มือถือ และเงินสดของหญิงสาวชาวต่างชาติ ขณะปั่นจักรยานออกกำลังกายบริเวณหมู่ 3 ถ.บ้านท่าเรือ-บ้านเกาะแก้ว ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง หลังรับแจ้งได้รายงานผู้บังคับทราบตามลำดับชั้น และพร้อมด้วย ร.ต.อ.ปรีชา รักษ์จันทร์ สวป.นำกำลังสายตรวจไปตรวจสอบ 

บริเวณที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 ช่องจราจรตัดผ่านสวนยางพาราและสวนปาล์ม พบหญิงสาวชาวต่างชาติสวมเสื้อกีฬาแขนกุดสีส้ม กางเกงกีฬาขาสั้นสีส้ม ใส่รองเท้าผ้าใบสีขาว-ส้ม ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ โดยมีรถจักรยานสีขาวล้มอยู่ริมถนน ทราบชื่อคือ Miss.Shnyreva Whbipeba อายุ 35 ปี สัญชาติรัสเซีย จากการตรวจสอบพบบาดแผลถลอกบริเวณข้อศอกขวา ขณะที่รถจักรยานเสียหายเล็กน้อย 

จากการสอบถามทราบว่า ได้มีคนร้าย 2 คนซึ่งมีรอยสักที่ใบหน้าใช้รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนเข้ามาชิงทรัพย์โทรศัพท์ยี่ห้อไอโฟน 6 เอส สีขาว มูลค่ากว่า 26,000 บาท และเงินสด 400 บาท หลังก่อเหตุได้ขี่รถหลบหนีไปทางบ้านท่าเรือ จากนั้นได้นำตัวผู้เสียหายไปสอบสวนปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ถลาง

   ผู้เสียหายให้การว่า ก่อนเกิดได้ขี่รถจักรยานออกกำลังกายจากบ้านพักย่านโรงเรียนนานาชาติบริติช ต.เกาะแก้ว อ.เมืองภูเก็ต มุ่งหน้าไปตามถนนบ้านท่าเรือ-เกาะแก้ว ต.ศรีสุนทรซึ่ง ตัดผ่านสวนยางพาราและสวนปาล์ม ระหว่างนั้นได้มีชายวัยรุ่น 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมาและได้ขับขึ้นแซง โดยคนขี่ใช้เท้าถีบรถจักรยานจนล้ม จากนั้นได้ชิงโทรศัพท์ที่แขวนไว้ที่แฮนด์รถและเงินสดอีก 400 บาทที่เสียบอยู่กับโทรศัพท์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งขยายผลสืบสวนสอบสวนติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเร่งด่วนต่อไป