ออกหมายจับ 'แก๊งแท็กซี่' ชิงทรัพย์แล้วฉุดสาวพม่าหนี

ออกหมายจับ 'แก๊งแท็กซี่' ชิงทรัพย์แล้วฉุดสาวพม่าหนี

รองผู้การฯปทุมธานี เผยออก3หมายจับ "แก๊งแท็กซี่" ชิงทรัพย์แล้วฉุดสาวพม่าหนี

จากเหตุคนร้ายขับรถแท็กซี่รับสองสามีภรรยาชาวพม่าขึ้นรถแล้วกลับพาพวกลากผู้ชายลงไปทำร้ายร่างกายแล้วชิงทรัพย์ จากนั้นได้ฉุดผู้หญิงขึ้นรถแท็กซี่ขับหนีไปนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 28 พ.ย. พ.ต.อ.สมหมาย นาคประสิทธิ์ รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ได้ทราบตัวคนร้ายทั้งหมดแล้ว จึงได้ออกหมายจับคนร้ายทั้ง 3 คน ที่ก่อเหตุชิงทรัพย์แล้วฉุดหญิงสาวชาวเมียนม่าแล้วหลบหนี

ด้าน พ.ต.อ.สาโรจน์ เปิดเผยว่า ได้ออกหมายจับคนร้ายทั้ง 3 คนที่ก่อเหตุชิงทรัพย์แล้วฉุดหญิงสาวชาวเมียนม่าหลบหนีแล้ว ซึ่งได้ติดตามจากภาพกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายได้นำรถแท็กซี่สีเขียวเหลืองที่ใช้ก่อเหตุ ยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน มง 9630 กรุงเทพมหานคร ไปคืนให้เจ้าของรถที่ซอยสงประภา เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร ซึ่งคนร้ายได้ยืมรถไปใช้ จากนั้นทราบว่าคนร้ายได้นำตัวหญิงสาว ทราบชื่อ นางมิน อายุ 32 ปี ชาวเมียนม่า ใส่ท้ายรถเก๋งซึ่งไม่ทราบสีและยี่ห้อ ตามคำให้การของนางมิน แล้วเอาตัวไปทิ้วไว้ที่ไซด์งานก่อสร้าง ย่านดอนเมือง ตัวนางมิน เองไม่ได้ถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด แต่ได้เอาทรัพย์สินไป จากนั้นหัวหน้าคนงานก่อสร้างได้มาพบ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ ขณะนี้ได้นำตัวสองสามีภรรยาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล

ขณะที่นายเจริญสุข นิ่มนวล หัวหน้านายอองซู กล่าวว่า ตนเป็นหัวหน้าคนงานก่อสร้างย่านคลองเตย สุขุมวิท 22 ซึ่งนายอองซู และนางมิน ได้ลากลับบ้านที่ อ.แม่สอด จ.ตาก เพื่อนำสินค้าเครื่องสำอางไปให้พ่อแม่ฝ่ายหญิงขาย โดยขากลับทั้งสองได้นอนหลับไป เด็กรถจึงมาปลุกทั้งสองจึงรีบลงจากรถ แต่ปรากฏว่า ลงผิดป้าย จุดหมายต้องไปลงที่หมอชิต แต่กลับมาลงที่รังสิต จึงได้เรียกรถแท็กซี่เพื่อให้ไปส่ง แต่เมื่อนั่งแท็กซี่ไประยะหนึ่ง รถแท็กซี่จึงแวะปั้มน้ำมันแล้วรับพวกมา 2 คนจนก่อเหตุดังกล่าว