แท็กซี่โหดรุมตื้บผู้โดยสารพม่า ก่อนฉุดแฟนสาวขึ้นรถหนี

แท็กซี่โหดรุมตื้บผู้โดยสารพม่า ก่อนฉุดแฟนสาวขึ้นรถหนี

แท็กซี่โหดรุมตื้บผู้โดยสารพม่าทิ้งกองขยะ ก่อนฉุดแฟนสาวขึ้นรถหนี

พ.ต.ท.ไชยันต์ ดาวเรือง พนักงานสอบสวน สภ.สามโคก ได้รับแจ้งว่ามีผู้โดยสารถูกคนขับรถแท็กซี่พร้อมพวกทำร้ายร้ายกาย และได้ฉุดแฟนสาวของผู้เสียหายหลบหนีไป ที่บริเวณ ต.เชียงรากน้อย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นป่าหญ้าอยู่ใกล้กับร้านเหล้าโซนรังสิต จากการสอบถามผู้เสียหายชื่อ นายอองซู ชาวเมียนม่า อายุ 34 ปี ถูกทำร้ายร่ายกายที่มุมปากมีเลือดไหลและคางแตก ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนกับแฟนสาวอายุ 22 ปี ได้เรียกรถแท็กซี่สีเขียว-เหลืองไม่ทราบทะเบียนจากรังสิต จะให้ไปส่งที่ จ.สมุทรปราการ โดยตนและแฟนสาวได้นั่งเบาะหลัง ระหว่างทางคนขับรถแท็กซี่ได้แวะที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง แต่ไม่ทราบว่าอยู่ตรงไหน จากนั้นมีเพื่อนของคนขับรถ 2 คนเข้ามานั่งในรถโดยนั่งข้างคนขับ 1 คน ส่วนอีกคนนั่งข้างแฟนของตน หลังออกจากปั๊มน้ำมันคนขับได้ขับมาเรื่อยๆ จนมาถึงข้างผับร้านเหล้าแห่งหนึ่ง คนขับรถแท็กซี่พร้อมเพื่อนได้ลากตนลงจากรถแล้วทำร้ายร่างกาย ส่วนอีกคนได้จับแฟนสาวไว้ไม่ให้หลบหนี จากนั้นได้ทุบตีและต่อยที่ใบหน้า ก่อนจะกระชากกระเป๋าไป โดยภายในมีเงิน 500 บาท และโทรศัพท์มือถือราคา 6,000 บาท และได้ทิ้งตนไว้ที่กองขยะ จากนั้นคนขับรถแท็กซี่พร้อมพวกได้ขับรถหลบหนีไป พร้อมกับแฟนสาว ตนได้คลานออกมาจากกองขยะ เพื่อขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดีให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้าน พ.ต.ท.ไชยันต์ ได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมสอบถามผู้เสียหายและพยายามตรวจสอบกล้องวงวรปิดจากบริเวณใกล้เคียง เพื่อติดตามคนขับรถแท็กซี่พร้อมพวกมาดำเนินคดีต่อไป