ตำรวจรวบตัว2มือปืน ผู้ช่วยผจก.ร้านฝึกหัดเครือซีพี ออลล์

ตำรวจรวบตัว2มือปืน ผู้ช่วยผจก.ร้านฝึกหัดเครือซีพี ออลล์

ตำรวจรวบตัว2มือปืน สังหารผู้ช่วยผจก.ร้านฝึกหัด ่ในเครือซีพี ออลล์

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ลาดกระบัง พบศพนายอาบาดี อามิง อายุ 27 ปี ผู้ช่วยผู้จัดการร้านฝึกหัดในเครือบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด(มหาชน) ถูงยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเสียชีวิตบริเวณที่ดินให้เช่าถนนชนบท3 แขวงคลองสองต้นนุ่น  เขตลาดกระบัง กทม. เจ้าหน้าที่มุ่งปมปัญหาความขัดแย้งส่วนตัว ก่อนจะลงพื้นที่เพื่อสืบหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ เมื่อวันที่22พ.ย.ที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่ กก.สส.บก.น.3และฝ่ายสืบสวน สน.ลาดกระบัง สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้จำนวน 2 ราย ทราบชื่อนายนาซือรี ลาเต๊ะบือริง อายุ32ปี และนายลุกมัน เจ๊ะโต อายุ 29 ปี โดยสามารถจับกุมได้ที่ห้องพัก ย่านราษฎ์บูรณะ

จากการสอบสวนพบว่า ก่อนเกิดเหตุนายนาซือรี และนายลุกมัน ได้ไปรับนายอาบาดีที่บริเวณย่านรามคำแหง ก่อนขับรถพามาที่เกิดเหตุเพื่อไกล่เกลี่ยปัญหาบางอย่าง ก่อนที่จะนั่งสูบบุหรี่เพื่อพูดคุยกัน  โดยระหว่างการพูดคุยกัน ปรากฏว่านายนาซือรีได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่นายอาบาดี 1 นัดจนล้มลง ก่อนที่ยิงซ้ำจนเสียชีวิตก่อนหลบหนีไป ส่วนสาเหตุนั้นอยู่ในระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะมีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพในจุดเกิดเหตุในวันนี้ โดยพล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. และพล.ต.ต.ชัยพร พานิชอัตรา รรท.ผบก.น.3จะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง