'อาน้ำอ้อย'เผย'ปอ'เริ่มขยับมือ

'อาน้ำอ้อย'เผย'ปอ'เริ่มขยับมือ

"อาน้ำอ้อย" เผย "ปอ ทฤษฎี" เริ่มขยับมืออยากพูด "น้องมะลิ" เต้นอยู่ข้างเตียง เรียกพ่อขาๆตลอด

ความคืบหน้าอาการป่วยเป็นไข้เลือดออกของ นายทฤษฎี สหวงษ์ หรือ "ปอ" พระเอกชื่อดังวิกพระรามสี่  ตามที่คณะแพทย์โรงพยาบาลรามาธิบดี ร่วมกับครอบครัวของพระเอกชื่อดัง ร่วมได้มีการแถลงข่าวอาการของนายทฤษฎีไปแล้วนั้น ล่าสุด“อาน้ำอ้อย" นายศรมนตรา พิชัยศรแผลง ผู้จัดการส่วนตัวออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "เมื่อวาน(25พ.ย.)หลังหมอแถลงข่าวไป ได้เข้าไปเยี่ยมปอมาเมื่อตอน2ทุ่มเศษๆเกือบ 3 ทุ่ม ได้เข้าไปเยี่ยมถึงข้างในห้อง เห็นหน้าเต็มๆ ไม่ได้มีอะไรปิด อาได้เข้าไปพูดคุยให้กำลังใจ บอกว่าเราทุกคนอยู่กับเขาตลอด ไม่ได้ไปไหนไกล มีคนคิดถึงเป็นห่วง มาลงชื่อเยี่ยมให้มากเหลือเกิน ถ้าปอตื่นปอจะทราบ

"อาพูดไปคุยไป จับมือเขา อาพูดไปคุยไป จับมือเขา ก็รู้สึกว่าเขาขยับมือตอบรับทุกอย่าง ขยับมือตามที่เราพูดตลอด ตาเบิก เหมือนพยายามจะพูดตอบ อาอยู่ประมาณ 5 นาที ให้ปอสู้ อารู้สึกดีมาก ในที่สุดปอก็รับรู้ หลังจากนั้นก็ออกมา ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของภรรยา โบว์เองก็มาเล่าให้ฟังว่าเขาเข้าไปคุยกับปอตั้งนาน คุยกันนานมากๆ เขาสัมผัสและรับรู้กันได้ โบว์ก็ยิ้มแย้มแจ่มใส ปอรับรู้ทุกอย่างที่โบว์คุย

หลังจากนั้นก็เป็นหน้าที่ของแพทย์ที่เข้าไปดูแลต่อ พวกเราดีใจกันใหญ่เลย ปอเองตอบในลักษณะขยับมือ หน้าพยัก ไว้รอให้โบว์พร้อมกว่านี้อีกหน่อยอาจจะมีมาตอบสื่อบ้าง ความรู้สึกอาตอนคุยกับปอน้ำตาไหลเลยล่ะ พอเริ่มจะร้องก็ต้องถอยแล้ว เพราะเรากลัวว่าจะส่งความรู้สึกอย่างอื่นที่ไม่ดีไปถึงเขา จริงๆมันเป็นน้ำตาแห่งความปีติมากกว่า น้องมะลิก็เข้าไปเต้นอยู่ข้างเตียง เรียกพ่อขาๆตลอด พยาบาลเองยังบอกน้องน่ารักเหลือเกิน เริ่มคุ้นเคยกับทุกคนแล้ว เขาเป็นเด็กกล้า ยิ้มทักทายครอบครัวก็ยิ้มกว้างได้มากขึ้น"