ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ.2558

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ.2558

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ.2558 แรม 5 ค่ำ เดือน 12

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์ตั้งแต่เวลา 04.18 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อจัดงานที่ต้องการความมีเกียรติ อลังการ และเป็นวันที่ไม่เหมาะในการนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ ไม่ควรตั้งศาลพระภูมิเจ้าที่ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระวังด้วย ทิศเหนือผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี เงินทรัพย์หาได้คล่องทางทิศตะวันตกคนเกิดวันอังคารไม่ควรจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร

เกิดวันอาทิตย์

ถือเป็นวันดีของการดูแลสุขภาพร่างกาย ป่วยไข้ทุเลา พบหมอดียาดี เรื่องที่ต้องติดต่อผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ หัวหน้างานในหน่วยงานต่างๆ ข้าราชการจะทำได้เรียบร้อย ไม่เหมาะแก่การลงแรงมาก ใช้การสื่อสารทางเทคโนโลยีทดแทนได้ทั้งหมด ความรักหวานชื่น กำลังแสนเสน่ห์เบิกบานใจ คนโสดสดชื่นแจ่มใส อาจสุขจนไม่ใส่ใจเรื่องรัก เห็นเรื่องรักเป็นเรื่องขี้ปะติ๋วไปเลย

เกิดวันจันทร์ 

วันนี้การประสานงานต่างๆ พร้อมจะมีลูกหลาน บริวารกระตือรือร้นช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ทำงานกับใครมักมีคนมาช่วยเหลือ แต่อย่าไปปลื้มเกินเหตุ เพราะสิ่งที่เห็นที่เชื่อ มักไม่เป็นไปตามคาดหมาย มีโอกาสทางการเงิน ผู้ใหญ่สนับสนุนลุยเรื่อเงินจะได้ดังหวัง เป็นช่วงที่ปากคมอย่างไม่ตั้งใจ เชือดเฉือนใจคนฟัง ในเรื่องรักนั้นจำไว้ดีๆ ว่าความรักมีค่าและสำคัญกว่าความใคร่ อย่าไปใจอ่อนหรือโลเลในเรื่องไม่สมควร

เกิดวันอังคาร

วันนี้เหมาะแก่การเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ อย่าเพิ่งตัดสินใจในเรื่องสำคัญ ดวงไม่ส่งยังมีความก้าวหน้าในงานทางด้านศาสนา วิชาการ การคิด การเขียนต่างๆ มีจังหวะที่ดีในการใช้ไหวพริบปฏิภาณแก้ปัญหา แต่ต้องจัดการเงียบๆ ไปโฉ่งฉ่างอุปสรรคเยอะ ศัตรูจ้อง เรื่องรักยังเป็นกำลังใจต่อกันดี ต่อให้ไม่มีคนรักใจก็ยังสงบสบายด้วยตนเองได้ มีไม่แนะนำให้เสี่ยงโชค จะเสียและผีพนันมันจ้องจะสิงจะแกล้ง

เกิดวันพุธกลางวัน

มีจังหวะดีมากสำหรับการนำเสนอความคิดเห็นต่างๆติดต่อหน่วยงานราชการราบรื่น ติดต่อผู้ใหญ่ก็ไปได้ดี และจะลุยอย่างไม่ท้อถอย เรื่องยากๆ เสร็จคุณแน่ จัดการให้เงินเข้ากระเป๋าได้หมดระวังเรื่องของญาติจะทำความปวดหัวให้ และยานพาหนะบ้านช่องจะมีเรื่องไม่เรียบร้อยให้ปวดกระบาลพอควร ความรักนั้นอย่าหลีเด็ก หรือไปยุ่งกับใครทั้งที่ไม่สมควร งานนี้ไม่เงียบ จะทำให้เกิดเรื่องยุ่งหูยุ่งใจได้

เกิดวันพุธกลางคืน

มีเรื่องให้ชื่นใจปลื้มใจหัวใจพองโต ไม่ต้องขยับทำอะไรมากหรอก เรื่อยๆ ไปน่ะดีแล้ว เรื่องเงินยังตึงๆ ไม่คล่องนัก เข้ามาก็มีเหตุให้ควัก อาจเจอเรื่องอึดอัดทางการเงิน โชคทางความรักมีเข้ามา แต่มักต้องไปเกี่ยวข้องกับของรักของคนอื่น หวานชื่นแต่ทุกข์ถนัด พยายามยึดมั่นในศีลในธรรมเอาไว้บ้าง นั่นแหละจะช่วยเป็นเพราะป้องกันความทุกข์อย่างดีที่สุดเลยล่ะ ส่วนคนมีคู่แล้วมันจะเหินห่างเพราะต่างคนต่างปวดหัวกับเรื่องยุ่งของตัวเอง

เกิดวันพฤหัสบดี 

วันนี้เรื่องเงินจะเป็นโอกาสของคุณ หาเงินเก่งเป็นพิเศษ เงินเข้าไม่ขาดมือ ยังมีโชคฟลุ้คๆ เข้ามา เรื่องที่คิดว่าไม่ได้ไม่สำเร็จ พลาดไปแล้วจะกลับตาลปัตรออกผลอันน่าชื่นใจมาให้เห็นๆ คนทำเอกสารสำคัญหายและไม่ค่อยแน่ใจว่าจะหาเจอ ลองค้นดูใหม่ในวันนี้ มีโอกาสจะถูกเรี่ยไรให้ทำบุญ ให้ช่วยเหลือให้บริจาค การให้ทานสิ่งที่ได้มาแน่ๆ ก็คือการลดความงกในหัวใจ และได้นิสัยดีๆ แห่งการแบ่งปันให้ผู้อื่น ความรักมีดีเพราะช่วยเหลือกันมาก เวิร์คไม่หยุดจนเขาเห็นใจ

เกิดวันศุกร์

การติดต่อประสานงานหาเงินหาทองเดินหน้าโลด ดีมากๆสำหรับคนมีอาชีพขายตรง คนทำงานคร่ำเคร่งกับเอกสารทุกประเภท คนทำโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ติดต่อกับคนมากๆ ดีสุดๆ ลุยได้ไม่ต้องยั้ง ติดต่อราชการ ข้าราชการจะทำได้คล่องแคล่ว และวันนี้เพศตรงข้าม คนรักจะช่วยเหลือ เป็นกำลังใจต่อกันดีอยู่ แต่ถ้าจะหาของใหม่ ยังไม่ค่อยเวิร์ค

เกิดวันเสาร์

ดีในการลงแรงทำงานหนักและไม่พูดมาก วันนี้จะเหงื่อตก มุ่งมั่นลุยงานไปในเรื่องอื่นๆ อย่าไปเอามาคิดให้รกสมอง การรับจ่ายเงินเฉพาะหน้ายังไม่คล่องตัวเลยถึงจะทำเงินได้มาก แต่รายจ่าย การเสียเงินโดยไม่สมควรแก่เหตุก็จะเกิดขึ้นมากพอๆ กัน ส่วนความรักนั้นเงียบๆ คนมีคู่จะห่างกันหรือกระทบกันง่าย หรือไม่คุณก็จะมีโลกส่วนตัวที่ไม่ค่อยสนใจเรื่องรักเท่าใดนัก