รวบแล้ว!14นร.นักเลง หลังเด็ก2สถาบันยกพวกวิวาทตาย1เจ็บ1

รวบแล้ว!14นร.นักเลง หลังเด็ก2สถาบันยกพวกวิวาทตาย1เจ็บ1

นครบาล รวบ14 นักเรียนนักเลง หลังเด็ก2สถาบันยกพวกวิวาทตาย1เจ็บ1

จากกรณีเหตุนักเรียนยกพวกทะเลาะวิวาทกัน บริเวณป้ายรถเมล์ด้านหน้าตลาดศรีเอี่ยม ถ.ศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตประเวศ กทม. เป็นเหตุให้ นายธนา(นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้นปีที่ 1 แผนกช่างยนต์ สถาบันเทคโนโลยีช่างแห่งหนึ่ง  ถูกยิงได้รับบาดเจ็บบริเวณแขนซ้าย 1 นัด ท้อง 1 นัด ต้นขาซ้าย 1 นัด ถูกนำตัวส่งรพ.ศิรินธร ก่อนย้ายรักษาตัวต่อที่ รพ.บางพลี อีกรายคือ นายนิด (นามสมมติ) อายุ 18 ปี นักเรียนชั้นปีที่ 3 แผนกช่างยนต์ สถาบันเดียวกัน ถูกยิงได้รับบาดเจ็บบริเวณหลัง 1 นัดถูกนำตัวส่งรพ.วิภาราม แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

จากนั้นช่วงค่ำวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.ประเวศ ได้แบ่งกำลังเป็น 5 ชุดในการติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นกลุ่มนักเรียนของสถาบันเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นคู่อริกัน และนักเรียนของสถาบันเทคโนโลยีช่างแห่งหนึ่ง มาสอบสวน ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถติดตามตัวกลุ่มนักเรียนในช่วงก่อเหตุของทั้งสองสถาบัน ฝั่งละ 7 คน รวมทั้งหมด 14 คน โดยเป็นนักเรียนชั้น ปี 1 ปี 2 และปี 3

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 25 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เอาผิดกลุ่มนักเรียนทั้งสองสถาบัน รวม 14 คน ทั้งหมดยังเป็นเยาวชนอายุไม่ถึง 20 ปี ซึ่งในจำนวนนี้มี 4 คนที่อายุเกิน 20 ปี โดยจะมีการแถลงข่าวที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) เวลา 11.00 น. วันนี้(25 พ.ย.) ซึ่งแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ร่วมกันพกพกอาวุธปืน,มีด ไปในชุมชน เมือง ทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต แก่กลุ่มนักเรียนสถาบันเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง จำนวน 7 คน และแจ้งข้อหาร่วมกันพกพาอาวุธมีดไปในชุมชน เมือง ทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต แก่กลุ่มนักเรียนสถาบันเทคโนโลยีช่างแห่งหนุ่ง จำนวน 7 คน โดยหลังแถลงข่าวเสร็จสิ้นเจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวทั้งหมดมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ