ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ.2558

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ.2558

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ.2558 แรม 1 ค่ำ เดือน 12

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์ตั้งแต่เวลา 05.06 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การจัดการธุระเรื่องที่ดิน บ้านเรือน การเกษตรและเป็นวันที่ต้องรอบคอบระมัดระวังในเรื่องการเงินไว้ให้มาก ทิศตะวันตกเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นควรรอบคอบอย่าเผลอไผล เงินทรัพย์หาได้คล่องทางทิศเหนือ ผู้ใหญ่จากตะวันตกเฉียงใต้สามารถพึ่งพาได้ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

การเจรจาธุรกิจทางไกล การติดต่อกับชาวต่างชาติคล่องแคล่วดีเป็นอย่างยิ่ง แต่ถ้าเป็นการรับจ่ายเงินเฉพาะหน้ายังไม่คล่องตัวเลยถึงจะทำเงินได้มาก แต่รายจ่าย การเสียเงินโดยไม่สมควรแก่เหตุก็จะเกิดขึ้นมากพอๆ กัน ส่วนความรักคนรักจะชวนเข้าวัด ทำบุญ ชวนให้กรุณาคนทุกข์ หรือไม่คุณก็จะมีโลกส่วนตัวที่ไม่ค่อยสนใจเรื่องรักเท่าใดนักระวังเรื่องการเดินทางใกล้ๆ ไปๆ มาๆ มันจะขลุกขลัก เจอเรื่องตกใจ หรือขัดเคืองกับคนร่วมทางได้

เกิดวันจันทร์

การประสานงานทางการเงินยังดีอยู่ จะมีผู้ช่วยเหลือ เงินวันนี้เข้าดีอย่างคล่อง ลูกหลานบริวารจะเข้ามาช่วยงานช่วยให้ความสะดวกต่างๆ ได้มาก ทำเงินมาให้ และทำให้เรื่องต่างๆอันติดขัดอยู่ทุเลากับเคลื่อนไหวไปข้างหน้าได้มาก และเป็นช่วงที่ดีสำหรับการดูแลปรับปรุงฟื้นสภาพร่างกายตัวเองเรื่องรักนั้น ทำใจสบายๆเถอะ อะไรจะเกิดมันต้องเกิด พยายามยิ้มรับไว้กับทุกปัญหา สติปัญญาจะมาเอง ส่วนคนมีคู่แล้วต้องเมตตากันไว้ให้มากถ้าเจอเรื่องอะไรผิดพลาด ไม่เข้าสายตาต้องพยายามระงับใจไว้ให้ดีด้วย

เกิดวันอังคาร

การเจรจาต่อรองจัดการเรื่องต่างๆ จะทำได้คล่องมาก ต้องใช้ความจริงใจอย่างสูงอยู่สักหน่อยจึงจะทำให้เกิดความเชื่อถือ การขายตรง การคิด การเขียน งานประสานงานต่างๆ ผู้ใหญ่พร้อมเปิดโอกาสให้ การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะทำได้คล่อง เรื่องรักนั้น ยังสดชื่น ช่วยเหลือเป็นกำลังใจให้กันดี ขอกรุณาอย่าทำท่างกใส่คนรัก จะมีเรื่องกินใจกันได้ส่วนพวกไม่มีรัก เรื่องดีจะเป็นไปทางการเงิน อย่างนี้ก็ไม่ต้องน้อยใจอะไรแล้ว

เกิดวันพุธกลางวัน

ความเด็ดขาด กล้าลุยกล้าชนจะอยู่กับคุณและเป็นเครื่องมือที่ดีในการแก้ปัญหา ยังมีโชคฟลุ้คๆเข้ามา เรื่องที่คิดว่าไม่ได้ไม่สำเร็จ พลาดไปแล้วจะกลับตาลปัตรออกผลอันน่าชื่นใจมาให้เห็นๆ คนทำเอกสารสำคัญหายและไม่ค่อยแน่ใจว่าจะหาเจอ ลองค้นดูใหม่ในวันนี้ การเงินยังจะถูกเรี่ยไรให้ทำบุญ ให้ช่วยเหลือให้บริจาค การให้ทานสิ่งที่ได้มาแน่ๆ ก็คือการลดความงกในหัวใจ และได้นิสัยดีๆ แห่งการแบ่งปันให้ผู้อื่น ความรักมีดีเพราะน้ำใจงามนะจ๊ะ พยายามช่วยเหลือกันให้มาก เวิร์คไม่หยุดเดี๋ยวดีเอง

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้กรุณาอยู่นิ่งๆเฉยๆอย่าเพิ่งไปตัดสินใจในเรื่องสำคัญจะดีกับคุณมากกว่า มีเกณฑ์ว่าปัญหาเก่าๆ เรื่องเก่าๆ จะผุดขึ้นมาให้ปั่นป่วนใจ พยายามอยู่กับปัจจุบันขณะให้มากสูดลมหายใจลึกๆ เรียกสติ แล้วจะกลับมามีแรงสู้ปัญหาได้ใหม่ เรื่องดีคือลูกหลานบริวาร จะช่วยเหลือหลายอย่าง แต่ไอ้การจะไปชนกับใครเลี่ยงซะ จะเป็นขาลงซะมาก เรื่องรักใจยังร่าเริง เย้าไปหยอกมาไม่ค่อยจริงจังต่อกันสัก

เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้ดีกับการพบปะนักบวช คุรุ ผู้รู้ต่างๆ คนต่างชาติ สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะคุ้มครองคุณ การงานยังต้องมีการเคลื่อนย้าย เดินทาง แข่งขันบากบั่นไม่ย่อท้อ ตั้งใจดีๆ ความสำเร็จรออยู่ญาติๆ และผู้ใหญ่จะช่วยดี ไปได้ดีกับธุระปะปังในเรื่องบ้านเรือน ยานพาหนะ จัดการเอกสารข้อตกลงเหล่านี้ได้เรียบร้อย เรื่องเดือดร้อนจะมาจากที่ไกลๆ หรือต่างประเทศการเงินพอไปได้ ลูกหลานบริวารช่วยดีในเรื่องเงินหรือพาทรัพย์เข้ามาหา ความรักนั้นแจ่มใส อาจชืดชาไปบ้างซึ่งก็ดีไปอย่างคือไม่เดือดร้อนดี

เกิดวันศุกร์

การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะทำได้ดังใจ มีคารมใช้ได้เหมาะแก่การจีบหนุ่มจีบสาวหรือกล่อมคนให้ได้ดังหวัง สุขภาพจะแข็งแรงขึ้นด้วย เรื่องรักระวังมีความสัมพันธ์ซ้ำซ้อนกันหลายๆคน ขอเตือนว่าจะมีเรื่องปวดหัวตามมา และยังไม่ควรตกลงปลงใจอะไรให้เป็นมั่นเหมาะ ดูๆไปก่อนดีกว่าเรื่องงานทำดีๆ เจ้านายเพ่งเล็ง ปล่อยเอ้อเร้อเอ้อเต่อจะต้องฟังเสียงบ่นอื้ออึง เรื่องเงินมักมีการเดินทางสั้นๆ มาเกี่ยวข้อง หรือได้โอกาสจากมิตรสหาย แต่ต้องเสียบางอย่างไปด้วย

เกิดวันเสาร์

ยังต้องรอบคอบตัดสินใจในเรื่องสำคัญเพราะเกณฑ์ผิดพลาด หรือไม่ค่อยได้ดังใจเท่าใดนัก เป็นช่วงที่ถูกชักจูงด้วยของมึนเมาสารเสพติดต่างๆได้ง่าย ต้องระวังจิตใจระวังพฤติกรรมของตัวเองด้วย การงานต้องระวังการเพ่งเล็งของผู้ใหญ่เป็นพิเศษ อย่าทำอะไรไม่ซื่อสัตย์ และระวังการวิวาทไว้ด้วย ศัตรูมีกำลังแรงอย่าเพิ่งไปท้าดวลกับใคร อย่าเพิ่งไปท้าทายใคร การจะรักจะใคร่ใดๆ ยังสำราญใจ อย่าไปดิ้นรนอะไรมากเดี๋ยวของดีก็มาหาเอง