ปะทะเดือดไล่ล่า 'เบียร์ ทอนหงส์' จนมุมสภาพเจ็บสาหัส

ปะทะเดือดไล่ล่า 'เบียร์ ทอนหงส์' จนมุมสภาพเจ็บสาหัส

ตร.นครศรีฯ ปะทะเดือด "เบียร์ ทอนหงส์" แก๊งค้ายาบ้า จนท.ขับรถไล่ล่า3อำเภอ ก่อนจนมุมสภาพสาหัส ยึดของกลางหลายรายการ

เมื่อเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา พ.ต.อ.เชาวศิลป์ บุญประดิษฐ์ ผกก.กก.สส.ภ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลานสกา สภ.เมือง และสภ.พรหมคีรี ติดตามไล่ล่าคนร้าย หลังจากเกิดการปะทะขึ้นในท้องที่ สภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช หลังจากชุดสืบสวนพยายามเข้าจับกุม แต่เกิดการยิงต่อสู้และขับรถหลบหนี ในที่สุด หลังจากมีการไล่ล่าผ่านถึง 3 อำเภอในสภาพที่รถคนร้ายถูกยิงล้อหลังระเบิด แต่ยังคงขับรถด้วยความเร็ว กระทะล้อบดไปบนถนนอย่างต่อเนื่อง สะเก็ดไฟกระจายไปตลอดทาง จนสกัดไว้ได้ บริเวณแยกพรหมโลก ตำบลพรหมโลก อำเภอพรหมคีรี จังหวัดนครศรีธรรมราช

เจ้าหน้าที่ได้คุมตัว นายยุทธศักดิ์ ไตรเมศ อายุ 32ปี หรือ ”เบียร์ ทอนหงส์” ชาวทอนหงส์ อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช และ นายอนุวัฒน์ ทับทิม อายุ 28ปี หรือ “ดำ ทอนหงส์” ชาวทอนหงส์ อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ในสภาพบาดเจ็บสาหัส ลงมาจากรถยนต์กระบะสี่ประตู ยี่ห้อมิตซูบิซิ สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ก-1923 นครศรีธรรมราช และได้ถูกนำตัวส่ง รพ.พรหมคีรี ในเวลาต่อมา

โดยก่อนที่จะจนมุมเจ้าหน้าที่นั้น ได้มีการยิงต่อสู้และไล่ล่าข้ามพื้นที่มาถึง 3 อำเภอ และเจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดของกลางภายในรถเป็นยาเสพติดชนิดยาบ้าจำนวน 800 เม็ด อาวุธปืนยาว ปลย.88 อีก 1 กระบอก

มีรายงานว่า ก่อนหน้าที่จะจนมุมไม่นาน สืบเนื่องจาก พ.ต.อ.เชาวศิลป์ บุญประดิษฐ์ ผู้กำกับการกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช นำกำลังเข้าติดตามบุคคลทั้งคู่หลังจากสืบทราบว่า จะมีการนำยาเสพติดไปส่งให้ลูกค้าในพื้นที่อำเภอลานสกา เจ้าหน้าที่จึงซุ่มสกัด

ปรากฏว่าได้พบรถชนรถเจ้าหน้าที่และหลบหนี โดยเปิดฉากยิงใส่เจ้าหน้าที่ ก่อนที่จะถูกยิงล้อ แต่ยังไม่ยอมหยุดยังขับรถด้วยความเร็วสูงในสภาพลูกไฟกระจายมาตลอดทาง ผ่านท้องที่อำเภอลานสกา อำเภอเมือง และมาจนมุมเจ้าหน้าที่ในท้องที่อำเภอพรหมคีรี โดยก่อนจนมุมนั้นได้เปิดฉากยิงกันอีกครั้ง ก่อนที่เจ้าหน้าที่ได้เข้าชาร์ทและคุมสถานการณ์ไว้ได้ สำหรับผู้ต้องหานั้นพบว่า เป็นลูกชายของนักการเมืองท้องถิ่นรายหนึ่ง