'สละราชอีกครั้ง'ในThe Last Emperor

'สละราชอีกครั้ง'ในThe Last Emperor

ญี่ปุ่นประกาศยอมแพ้ต่อสงคราม ทำให้ฮ่องเต้ในฐานะผู้นำแห่งจักรวรรดิแมนจู จำต้องตัดสินใจบางอย่าง? ติดตามใน The Last Emperor ทางช่อง NOW26

อังคารนี้ (13 ต.ค.) เมื่อกองทัพของสหภาพโซเวียต เข้าโจมตีเมืองกวนตงและเมืองฉางชุน จนทำให้ประชาชนที่อยู่ที่นั่นได้รับความเดือดร้อน บางคนหนีตายไปที่อื่น และนั่นส่งผลกระทบมาถึงในวัง เมื่อ ‘ฉีกังอันจือ’ นายทหารชาวญี่ปุ่นที่เพิ่งไปประชุมที่กองบัญชาการทัพกวนตง ได้รายงานสถานการณ์การเกิดสงครามให้ ‘ฮ่องเต้ปูยี’ ได้รู้ และฉีกังได้ขอให้ฮ่องเต้อพยพไปอยู่ที่อื่น

ในขณะที่ในวังเกิดความวุ่นวายโกลาหล และมีข่าวว่าฮ่องเต้หนีไปอยู่ที่อื่น กลุ่มต่อต้านจักรวรรดิญี่ปุ่นได้วางแผนทำการช่วยเหลืออดีตองครักษ์ ‘หลีอี้’ ออกจากคุกหลวง ว่าแต่พวกเขาจะช่วยได้สำเร็จหรือไม่

และสถานการณ์ดูจะเลวร้ายขึ้น เมื่อทางจักรพรรดิญี่ปุ่นได้ประกาศยอมแพ้ต่อสงครามในครั้งนี้ ทำให้ฮ่องเต้ในฐานะผู้นำแห่งจักรวรรดิแมนจู หนึ่งในประเทศที่อยู่ภายใต้การดูแลของญี่ปุ่น จำต้องตัดสินใจบางอย่าง? 

ติดตามเรื่องราวและการตัดสินใจครั้งสำคัญของฮ่องเต้ปูยี ในซีรีส์ The Last Emperor…ปูยี จักรพรรดิโลกไม่ลืม ตอน สละราชอีกครั้ง ในวันอังคารที่ 13 ตุลาคมนี้ เวลา 20.30-21.30 น. ทางช่อง NOW26 (ทรูวิชั่น, ดาวเทียม, เคเบิ้ล ช่อง 36 จาน PSI ชมระบบ HD ได้ทางช่อง 436) หรือรับชมออนไลน์ได้ทาง www.now26.tv