ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2558

พยากรณ์วันพุธที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2558 ขึ้น2 ค่ำเดือน 11

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 03.30 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำกิจการเกี่ยวกับผู้หญิง ของสวยงาม แพรพรรณ เครื่องประดับ วันนี้เป็นวันประชาธิปไตย เป็นที่ระลึกถึงการเสียสละของวีรชนผู้เสียสละต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยในปี พ.ศ. 2516 และวันนี้ไม่เหมาะในการนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ไปทางเหนือหาเงินคล่อง ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางตะวันออก บริวารทางทิศใต้จะทำงานสำเร็จได้เร็ว ส่วนทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นจะไม่ค่อยสะดวก คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

มีโอกาสได้อยู่ในคนหมู่มาก ได้นำเสนอความคิดเห็นที่น่าสนใจ การประสานงานดีหมด รวมถึงการแข่งขัน การขายตรง งานนายหน้าต่างๆ จะจัดการปัญหาได้อย่างเรียบร้อย พยายามอย่าโมโห อาจเจอคนมาทำให้รู้สึกหลู่เกียรติ ใจเย็นๆไว้ เพราะเดี๋ยวก็ไปแล้ว แต่ระวังเรื่องเงินด้วย มีเหตุต้องเสียเงิน ต้องควักหนักอย่างไม่สมควร ถ้าจะได้มาก็จากผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ ความรักคนมีคู่ คู่ดุหน่อยวีนหน่อย ส่วนคนกำลังคบหา มักดูใจกันเงียบๆ ซะมากกว่า

เกิดวันจันทร์

วันนี้ระวังลูกน้องบริวาร คนอายุน้อยกว่าจะพาเรื่องขุ่นใจมาให้ ต้องช่วยเหลือเงินทองกับผู้ด้อยโอกาสกว่า เรื่องเงินยังพอจัดการได้มีโชคเข้ามา แต่อาจถูกกล่าวร้าย ถูกเข้าใจผิด มีเหตุให้น้อยใจ ที่ดีก็ตรงผู้ใหญ่ยังช่วยเหลือพึ่งพาได้ สุขภาพจะดีขึ้น ความรักนั้น รักกันแบบไม่โฉ่งฉ่างจะเวิร์ค คนรักช่วยเป็นกำลังใจให้สติให้คำแนะนำที่ดี

เกิดวันอังคาร

วันนี้ดีในการดูแลสุขภาพ ป่วยไข้จะทุเลา จะแข็งแรงขึ้น พร้อมลุยพร้อมสู้ แต่ยังอยู่ในจังหวะของการพูดจาโพล่งๆ พูดไม่ทันคิด ไม่ค่อยยับยั้งปาก หรือพูดหนึ่งถูกขยายเป็นสิบ การงานยังต้องติดต่อประสานงานกับคนมีอำนาจ หัวหน้าหน่วยงาน ผู้ดูแลปกครององค์กรต่างๆ จะทำได้เรียบร้อย ความรักหวานแหวว แช่มชื่นทั้งรักทั้งใคร่

เกิดวันพุธกลางวัน

ลูกน้อง ลูกหลาน บริวารยังช่วยเหลืองานต่างๆได้เป็นอย่างดี ยังพออาศัยไหว้วานกันได้ ส่วนผู้ใหญ่ก็ยังเป็นที่ปรึกษาให้อยู่ ระวังเรื่องเงิน จะมีเหตุให้เสียหายอย่างไม่สมควร หรือใจอ่อนมืออ่อนหวักให้เขาไปไม่ค่อยยั้ง เป็นวันต้องเหนื่อยต้องลงแรงเยอะแต่จะได้ปลื้ม ได้รับการชื่นชม ส่วนความรักนั้น กัดกันแรงๆได้ง่าย หรือคนรักกระบึงกระบอนเพราะความน้อยเนื้อต่ำใจ คุณเองดูแลเขาบ้าง และต้องใจเย็นมากๆ

เกิดวันพุธกลางคืน

เป็นวันดีของการลุยงานหนัก ได้กัดไม่ปล่อยในเรื่องที่มุ่งหวังและทำได้สำเร็จ ได้อยู่ท่ามกลางมิตรสหาย ผู้คนอย่างเบิกบาน มีความสามารถสูงในการทำให้คนเกรงใจ เป็นครูเป็นหัวหน้าผู้ใต้บังคับบัญชาจะก้มหน้าทำงานให้ทุกอย่าง ทำอย่างดีด้วย ดังนั้นไม่ต้องไปล้วงลูกไปจุกจิกอะไรใครมาก ลมมันย่อมเลือกทางพัดได้เอง ระวังความตึงเครียดในเรื่องเงิน คุณต้องผ่อนสั้นผ่อนยาวให้มาก ความรักนั้นต้องทะนุถนอมใจกันบ้าง อย่ามั่วอยู่แต่กับเรื่องงาน

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องที่ลงแรงไปเต็มที่ไม่สูญเปล่า ได้เงินได้ทรัพย์มารออยู่แล้ว พยายามกระตือรือร้นหน่อยนะจ๊ะ การติดต่อประสานงานดีทุกเรื่อง ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ วันนี้ดีในการติดต่อผู้ใหญ่ นักกฎหมาย ครูอาจารย์ให้ลาภนะจ๊ะ แถมมีโอกาสได้ช็อปกระจุย และระวังอย่าถูกใครมาต้มเอาเงินไปซื้อของที่ไม่สมราคาล่ะ สุขภาพยังไหว แข็งแรงขึ้น รักแจ่มใส มีคนมาปลื้มมาชอบ มาทำให้หัวใจอบอุ่นดี

เกิดวันศุกร์

การติดต่อประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง การจัดการทางการเงินทำได้คล่องมากกว่าเรื่องอื่น และเรื่องเงินวันนี้จะมีสบายมือ ตัดสินใจเรื่องเงินได้ค่อนข้างแม่นยำ และจะไปได้ดีในงานเขียน งานประชาสัมพันธ์ งานออกแบบต่างๆ งานทางศิลปะที่ต้องใช้ฝีมือในการปรุงทุกประเภทดีหมด แต่ขอให้ทำด้วยตนเอง หุ้นส่วนจะทำให้ตึงเครียด อย่าหวังพึ่งคนอื่น เรื่องรักนั้นซู่ซ่านะจ๊ะ ก้าวหน้าดีทั้งรักและใคร่

เกิดวันเสาร์

ไม่ควรริเริ่มอะไรใหม่ในวันนี้ และเรื่องสำคัญที่ต้องตัดสินใจอย่าเพิ่งด่วนทำ เพราะไม่ต้องโฉลกกับคุณ พรุ่งนี้จะมีโอกาสดีกว่า แต่พอมีดีในการจัดการเรื่องเงิน และมีโชคที่ผู้ใหญ่เกื้อหนุน คนที่ติดต่อต่างชาติ ปฏิบัติสมาธิภาวนา จะมีสิ่งดีปรากฏ ต้องการค้นคว้าอะไรลึกๆ สืบสวนเรื่องใดๆ ค่อยๆทำไปจะจัดการได้ดี แต่ระวังทะเลาะกับเพื่อนหรือพี่น้องสนิท ลูกหลานบริวารจะพาโอกาสทางการเงินมาให้ อะไรได้เงินจะได้กล่องได้ปลื้มเอาด้วย ส่วนเรื่องรักนั้นมาประชิดตัว ถ้าไม่ขยับเรื่องรักนัก จะได้นั่งนับเงินแทน