2หนุ่มใหญ่ใช้ยานอนหลับฉีดเข้าเส้น เกิดช็อกสลบคาห้างดัง

2หนุ่มใหญ่ใช้ยานอนหลับฉีดเข้าเส้น เกิดช็อกสลบคาห้างดัง

รุดช่วย2หนุ่มใหญ่ หลังใช้ยานอนหลับฉีดเข้าเส้น เกิดช็อกสลบคาห้างดัง ย่านนางลิ้นจี่

เมื่อเวลา 15.30น. วันที่ 9 ต.ค.2558  ขณะที่ ร.ต.ต.อุทัย แท่นคำ รองสวป.สน.ทุ่งมหาเมฆ ปฏิบัติหน้าที่อยู่ได้รับแจ้งจากประชาชนว่า  มีคนนอนหมดสติภายในห้องน้ำของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านนางลิ้นจี่ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กทม. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจ และประสานหน่วยกู้ชีพ รพ.เลิดสิน เข้าช่วยเหลือผู้หมดสติ

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องน้ำชาย ของซุปเปอร์มาร์เก็ตดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 42 ปี กำลังนอนหมดสติอยู่บริเวณข้างชักโครกภายในห้องน้ำใกล้กันพบนายบี (นามสมมติ) อายุ 43 ปี กำลังนั่งดูอาการนายเอ ด้วยความตกใจ จากการตรวจสอบภายในกระเป๋าเป้ของนายบี พบสายยางและช้อนรนไฟ จำนวน 1 คัน เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้หมดสติส่งรพ.เลิดสิน เป็นการด่วนก่อนพาตัวมาสอบสวน

จากการสอบสวนนายบี  ให้การว่า ตนและเพื่อนได้เข้ามาในห้องน้ำก่อนนำยานอนหลับชนิดเม็ดมาบดเป็นผงก่อนนำมาละลายกับน้ำและใช้ช้อนตักและรนไฟก่อนจะใช้เข็มฉีดยาฉีดยานอนหลับเข้าร่างกาย จากนั้นนายวิบูลย์เกิดอาการช็อคและหมดสติลงกับพื้น ส่วนตนนั้นตกใจมากและทำตัวไม่ถูก จึงนั่งเฝ้านายเอ อยู่ในที่เกิดเหตุ ก่อนจะมีประชาชนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้รีบเดินทางมาตรวจสอบ 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวตรวจปัสสาวะแต่ไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใด เนื่องจากยายอนหลับนั้น ไม่แสดงปฏิกิริยากับเครื่องตรวจหาสารเสพติดแต่อย่างใด